Vào ngày 21/2, cầu thủ Son Heung Min đã về Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương cánh tay, sau đó quay trở lại Anh vào đầu tháng 3 chờ hồi phục chấn thương.

Sau khi tới Anh, Son đã tự cách ly tại nhà 2 tuần, rồi quay trở lại câu lạc bộ Tottenham Hotspur vào ngày 16/3 để chuẩn bị quay lại thi đấu.

Tuy nhiên, Giải Ngoại hạng Anh vẫn đang bị hoãn do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Các trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ Tottenham Hotspur ở ngoại ô London đang tạm đóng cửa.

Không thể tập luyện cùng đội tuyển, chân sút người Hàn Quốc quyết định về nước để tập trung hồi phục chấn thương. Son và cha mẹ đã đến Seoul ngày 29/3 và sẽ phải dành 2 tuần để cách ly theo hướng dẫn của Chính phủ Hàn Quốc

Theo đó, tiền đạo người Hàn Quốc nhận lệnh cách ly tại nhà ngay khi vừa trở về quê hương.

Việc đầu tiên anh làm chính là… luyện tập.

Son đã đăng rất nhiều ảnh trên tài khoản SNS cá nhân khoe rằng mình đang luyện tập rất chăm chỉ để phục hồi chấn thương gãy tay trong trận đấu với Aston Villa.

Son Heung Min tự tập luyện tại nhà bằng các bài tập giãn cơ và nhảy dây

Vào ngày 31/3, Son Heung Min tiết lộ mình đang tự tập luyện ở nhà bằng các bài tập giãn cơ và nhảy dây, anh cũng đăng tải một video nhảy dây, sử dụng cả hai tay và báo cáo tình hình phục hồi của chiếc tay bị gãy.

Được trở về quê hương và đang phải tự cách ly, Son vẫn không quên nhắn gửi mọi người có ý thức phòng ngừa dịch bệnh.

Siêu sao người Hàn cũng không quên gửi tới cộng đồng cũng như người hâm mộ của mình thông điệp: Hãy giữ khoảng cách xã hội để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19

Tiền đạo Tottenham sẽ tham gia các buổi phục hồi và luyện tập từ xa qua video call.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh ở Anh đang có diễn biến gia tăng các ca nhiễm bệnh, các trận đấu và sân tập tại Anh đang được cho tạm dừng hoạt động cho đến ít nhất 30/4.

Son và các đồng đội sẽ tiếp tục các chương trình đào tạo từ xa của Tottenham, dự kiến thông qua các cuộc gọi video vào ngày 30/3.

Dự kiến thời gian ở lại Hàn Quốc sẽ dài hơn do việc hoãn của giải Ngoại hạng Anh

Như vậy, trong thời gian tại Hàn Quốc, Son Heung Min sẽ vừa tham gia các chương trình tập luyện từ xa cùng đội tuyển, vừa tiếp tục nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn.Anh cũng sẽ thảo luận với câu lạc bộ về thời điểm quay lại thi đấu tùy theo lịch trình của Giải Ngoại hạng Anh.

Tổng hợp từ Dispatch

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).