SNSD YoonA (소녀시대 윤아) một lần nữa lại gây sốt mạng xã hội nhờ kiểu tóc “chuẩn không cần chỉnh” mới toanh.

Ngày 12/04, trên trang SNS cá nhân, thần tượng xinh đẹp này đã chia sẻ 3 bức ảnh hậu trường cực kì đáng yêu của mình.

Mái tóc đầu nấm dài ngang vai trẻ trung được nữ idol sinh năm 1990 lựa chọn trong lần chụp hình tạp chí kì này đã lập tức “đốn tim” hàng ngàn người hâm mộ.

Không chỉ nổi bật trong màu tóc nâu vàng sáng, cô nàng còn khéo léo diện thêm chiếc váy hồng xinh xắn giúp tôn lên làn da trắng rạng rỡ cùng vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Mặt khác, YoonA sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với “Hush (허쉬)” – bộ phim mới của đài JTBC dự kiến phát sóng vào cuối năm nay.

Ngày 25/03, nhà sản xuất Hush xác nhận: “YoonA đã casting thành công và chính thức đảm nhận vai nữ chính Lee Ji Soo”. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Silence Warning (침묵주의보) của tác giả Jung Jin Young, xây dựng dựa trên đề tài cuộc sống và công việc của các phóng viên.

Lee Ji Soo là một phóng viên thực tập có tính cách vô cùng thẳng thắn, cô không ngần ngại trình bày tất cả quan điểm của mình trong buổi phỏng vấn.

Cô quyết định hiện thực hóa mơ ước trở thành một phóng viên thực thụ sau cuộc gặp gỡ định mệnh với người hướng dẫn – nhà báo điển trai Han Jun Hyuk (Hwang Jung Min đóng).

Cô nàng thực tập sinh đáng yêu này sẽ truyền tải đến khán giả một nguồn năng lượng trẻ đầy tích cực, giúp họ có thêm động lực bước tiếp trong cuộc sống.

Đồng thời, thành viên nhóm SNSD cũng được kì vọng sẽ bùng nổ khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình thông qua những cảnh quay đặc sắc trong hành trình trở thành nhà báo chuyên nghiệp.

YoonA vừa có một năm cực kì thành công với tác phẩm EXIT (엑시트) khi cô thu hút gần 9.4 triệu khán giả đến rạp nhờ vào năng lực diễn xuất ấn tượng, tài ứng biến linh hoạt từ hài hước đến hành động.

YoonA tại lễ trao giải Rồng Xanh 2019

Đồng thời, với vai diễn này, cô cũng được nhận giải thưởng Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh 2019 và giải Diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải AAA 2019 tổ chức tại Việt Nam tháng 11 vừa qua.

YoonA tại lễ trao giải AAA 2019

Tổng hợp từ DispatchNews1

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).