Theo báo cáo từ Moneys của Hàn Quốc vào chiều ngày 18/04, một nhà sư A (32 tuổi) đã bắt vì phân phối các video khai thác tình dục được chia sẻ trên Phòng chat Tiến sĩ và Phòng chat thứ N trên Telegram.

Ngoài ra, nhà sư này cũng điều hành một trang web khiêu dâm khác. Đại diện Văn phòng Công tố viên Suwon thuộc Phòng Điều tra Tội phạm Trẻ em – Phụ nữ cho biết vào ngày 17/04, nhà sư A bị bắt giữ vì vi phạm luật liên quan đến bảo vệ tình dục giữa trẻ em và thanh thiếu niên.

Được biết, nhà sư này đã phân phối hơn 8.000 video trong khi điều hành bốn trang web khiêu dâm kể từ năm 2016 đến tháng trước.

Do kết quả điều tra của công tố, ông ta bị buộc tội mua một video được chia sẻ trong Phòng chat thứ N, tiêu biểu như Phòng chat Tiến sĩ.

A đã trở thành kẻ trung gian và bán lại video này thông qua một phòng chat Telegram khác.

Bên cạnh đó, nhà sư cũng sở hữu 1260 video, hình ảnh khai thác tình dục được thực hiện riêng cho trẻ em và thanh thiếu niên. Trong đó, 950 sản phẩm này được phân phối qua phòng chat trên telegram và những thứ tương tự khác.

Công tố viên xác định rằng, nhà sư A làm việc này với mục đích thương mại (vì lợi nhuận cá nhân) chứ không tham gia sản xuất video.

Đối tượng Jo Joo Bin

Ngoài ra, sư thầy này cũng không có mối liên quan với các tội phạm hàng đầu trong trường hợp Phòng chat Tiến sĩ chẳng hạn như Jo Joo Bin (Tiến sĩ) hoặc Kang Hoon (Butta).

Các công tố viên cũng đang theo dõi những người đã mua các sản phẩm tình dục từ sư thầy này.

Một đại diện công tố cho biết: “Sẽ dựa vào thời gian phạm tội, số lượng ấn phẩm vi phạm, quy mô phân phối và lợi nhuận thu được để xác định mức xử phạt thích đáng”.

Tin tức gây sốc này khiến cho công chúng Hàn Quốc cảm thấy sốc và giận dữ.

Được biết, “phòng chat thứ N” vốn có 260.000 thành viên trên khắp cả nước; quy tụ đủ mọi thành phần trong xã hội như học sinh, sinh viên, quân nhân, người nổi tiếng, chính trị gia, thầy giáo…

Tuy nhiên, đây là lần đầu một nhà sư bị vạch mặt trong phòng chat. Qua vụ án này, người dân Hàn Quốc càng thêm lo lắng về tình trạng đạo đức xã hội ngày càng xuống cấp, đe dọa đến sự định hướng phát triển của thế hệ trẻ.

Tổng hợp từ InsightSegye

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).