Năm 2019, cả làng giải trí Hàn rúng động vì tin hàng loạt nghệ sĩ Hàn vướng vào bê bối sử dụng chất cấm, truyền bá các đoạn video, tin nhắn nhạy cảm về phụ nữ, vụ việc vỡ lở khiến các nhóm nhạc nam đình đám thuộc thế hệ Gen 2 như Big Bang, FT Island, CN Blue, iKon, JYJ… phải lao đao vì có thành viên dính líu phải rời nhóm.

Bên cạnh đó những nghệ sĩ solo như Jung Joon Young (được biết đến như kẻ cầm đầu chatroom gây chấn động) cũng đang phải trải qua cuộc sống tù tội. Cho đến nay, những tình tiết liên quan đến vụ việc vẫn khiến nhiều người phải ghê sợ.

Mới đây, trong 1 buổi phát sóng độc quyền của chương trình “Rumor has it” của Channel A, các phóng viên đã hé lộ nhiều điều bất ngờ về cuộc sống trong tù của Jung Joon Young khi đang chờ đợi phán quyết cuối cùng của tòa án.

Cụ thể, phóng viên Choi Jeong Ah cho hay: “Tôi đã nhận được thông tin từ người ở chung phòng giam với Jung Joon Young. Anh ấy nói Jung Joon Young đang rất muốn quay lại với cộng đồng để làm lại cuộc đời”.

Nữ phóng viên tiết lộ cuộc sống trong tù của Jung Joon Young

Tại trung tâm giam giữ, có rất nhiều tù nhân với nhiều tội danh khác nhau cũng đang chờ phán quyết cuối cùng của toà án. Ở trong đó, họ đều trải qua các bước như xác định thân phận của nhau, “hỏi thăm” bằng những câu kiểu như “Mày vào đây vì tội gì thế?” hay “Mày đã gây ra điều gì cho xã hội?”.

Tuy nhiên mọi người đều rõ Jung Joon Young là ai vì anh ta là người nổi tiếng. Và vì mọi người đều biết anh ta từng là ca sĩ, nên một tù nhân lớn tuổi có vẻ như là một “đại ca” đã buông lời chế nhạo, bảo hắn đứng lên và hát một bài cho họ nghe. Jung Joon Young phải đứng dậy, dựa vào tường và bắt đầu hát.

Thay vì giới thiệu bản thân thì đứng lên hát một bài đi

Khi idol vào tù tổ chức concert?

Ngày 12/5 vừa qua, Jung Joon Young đã bị kết án 5 năm tù tại phiên toà thứ hai với tội danh phát tán và truyền bá video bất hợp pháp. Mức án này đã được giảm so với mức 6 năm tù ở phiên toà đầu tiên. Tuy nhiên, Jung Joon Young vẫn tiếp tục nộp đơn kháng cáo để giảm thêm hình phạt. Công tố viên đồng thời đã nộp đơn đề nghị tăng thêm hình phạt dành Jung.

Trước khi vướng vòng lao lý, Joon Young được yêu mến vì giọng hát ngọt ngào

Khi biết tin, nhiều cư dân mạng trên thế giới tỏ ra thích thú với thông tin này. Nhiều người còn trêu đùa cho rằng nếu tổ chức concert trong tù chắc hẳn nam idol sẽ thu hút rất nhiều fans mới. Cũng có người tỏ ra vô cùng tức giận và hy vọng kẻ phạm tội sớm bị trừng trị.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).