Từ lâu, tàu điện ngầm đã trở thành “người bạn” thân quen với mọi tầng lớp xã hội Hàn Quốc nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung.

Hình ảnh về những chuyến tàu chằng chịt hay không khí nhộn nhịp vào giờ cao điểm với những con người bận rộn, đua nhau ngược xuôi vẫn thường xuất hiện trong những thước phim hay video ca nhạc.

Điều này đã khiến cộng đồng fan đam mê K-Pop và K-Drama, trong số đó chắc hẳn có không ít giới trẻ Việt Nam, cảm thấy mê mẩn, đến mức chỉ mong rằng một ngày nào đó, mình sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ khi đi trên những chuyến tàu thú vị này.

Vậy hãy thử tưởng tượng xem, điều gì sẽ xảy ra khi bạn đang bôn ba trên một chuyến tàu điện ngầm lại may mắn được gặp thần tượng của mình ngay ghế bên cạnh?

Điều này nghe có vẻ vô lý, song hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi cho đến hiện tại, dù đã quá “nhẵn mặt” với công chúng, nhưng 6 ngôi sao này vẫn giản dị sử dụng tàu điện ngầm làm phương tiện di chuyển thường ngày. Hãy cùng điểm danh xem họ là ai nhé!

1. Park Bo Gum (박보검)

Mới đây, nam diễn viên kiêm doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng Hong Seok Cheon (홍석천) đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng nam diễn viên trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay, Park Bo Gum.

Qua đó, doanh nhân họ Hong đã khiến không ít cộng đồng fan Park Bo Gum bất ngờ khi tiết lộ thông tin, dù hiện đang là một trong những gương mặt ăn khách nhất nhì trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, song anh chàng diễn viên sinh năm 1993 vẫn thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông tiện lợi này.

Trên thực tế, khi tham gia buổi phỏng vấn sau bộ phim truyền hình ăn khách “응답하다 1988” (Reply 1988 – Hãy trả lời nào 1988) (phát sóng trên đài tvN năm 2015), Park Bo Gum từng chia sẻ anh đã trải qua quãng đời sinh viên như bao bạn học khác khi sử dụng tàu điện ngầm làm phương tiện di chuyển chính.

2. Kim Yoo Jung (김유정)

Nhân vật tiếp theo cũng quen thuộc không kém, chính là cô nàng diễn viên xinh đẹp Kim Yoo Jung, bạn diễn một thời của “thái tử” Lee Young Park Bo Gum, trong bộ phim cổ trang đình đám “구르미 그린 달빛” (Moonlight Drawn by Clouds – Mây Họa Ánh Trăng) (phát sóng trên đài KBS năm 2016).

구르미 그린 달빛 | 디지털 KBS

Tháng 1 vừa qua, đích thân Kim Yoo Jung đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một bức ảnh đáng yêu khi cô nàng đi tàu điện ngầm cùng bạn. Hình ảnh trẻ trung, năng động và đầy mộc mạc của nữ diễn viên trong độ tuổi đôi mươi đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng fan hâm mộ ở cả trong lẫn ngoài nước.

김유정, 지하철도 물들인 귀여움…"소소하게 재미나게 2020" [☆SHOT!]

3. Kim Jae Hwan (김재환)

Anh chàng sở hữu nụ cười có một không hai của Wanna One, Kim Jae Hwan cũng là một trong những ngôi sao trẻ thường xuyên di chuyển bằng tàu điện ngầm.

Đa số hình ảnh đời thường của anh chàng đều do các fan may mắn chụp được. Di chuyển vội vàng giữa dòng người, cùng chiếc áo phao to sụ, song với khí chất idol có thừa của mình, nam ca sĩ có chất giọng trầm ấm thiên phú của Wanna One vẫn dễ dàng thu hút được sự chú ý từ công chúng.

슈스'됐는데도 아직까지 '지하철' 타고다니는 김재환 - 인사이트
Ghim trên Wanna One

4. Kim Yo Han (김요한)

Đảm nhận vai chính trong bộ phim học đường “School 2020” của đài KBS, Kim Yo Han nhanh chóng chiếm được tình cảm từ đông đảo cộng đồng người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

Thậm chí mới đây, chỉ số được yêu thích của nam ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1999 họ Kim còn tăng theo cấp số nhân sau khi hình ảnh anh chàng đi tàu điện ngầm được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Di chuyển một mình, không có người quản lý, song có vẻ Kim Yo Han không hề cảm thấy xa lạ với phương tiện giao thông này, mà còn biến không gian tàu điện ngầm chật hẹp trở thành “sàn diễn” của riêng mình, khiến không ít các fan nữ may mắn được chứng kiến phải xuýt xoa, trầm trồ.

포토] 김요한, 엑스원 센터의 비주얼 - 미디어SR

5. Super Junior Kyu Hyun (규현)

Tuy đã có gần 14 năm hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, song có vẻ “Maknae on top” của Super Junior vẫn luôn duy trì thói quen giản dị cho bản thân.

Kyu Hyun cho biết sau nhiều năm ra mắt, anh vẫn luôn sử dụng tàu điện ngầm trong đời sống hàng ngày. Đây không chỉ là lúc anh chìm đắm vào những bản nhạc yêu thích, mà còn cho mình thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng các trò chơi điện tử thú vị, sau những ngày miệt mài chạy theo lịch trình dày đặc.

규현 공식입장 라스 컴백 최종 고사‥신서유기 논의 중 | 한경닷컴

6. Song Hae (송해)

Nhân vật cuối cùng trong danh sách song cũng là ngôi sao kỳ cựu nhất, người dẫn chương trình kiêm ca sĩ lão làng Song Hae.

폐렴 아닌 감기몸살…송해 입원소식에 네티즌 응원 물결 | 한경닷컴

Hiếm thấy có nghệ sĩ nào chăm chỉ và tràn đầy nhiệt huyết với công việc của mình như ông. Kể từ sau khi đảm nhận vai trò MC chính cho chương trình âm nhạc đi vào lịch sử “National Singing Contest” (전국노래자랑) vào năm 1988, Song Hae vẫn luôn năng nổ hoạt động không ngừng nghỉ cho đến thời điểm hiện tại.

송해선생님 지하철 사진보니.. : 네이버 블로그

Trong suốt 30 năm hoạt động ấy, tàu điện ngầm đã trở thành người bạn đồng hành cùng ông trên mọi nẻo đường. Chính sự giản dị và chân chất của mình, Song Hae không chỉ là một ngôi sao lớn trong lòng công chúng ở mọi lứa tuổi, mà còn là một tấm gương sáng cho thế hệ đàn em noi theo.

XEM THÊM: TOP 8 điều cần biết về văn hóa sử dụng giao thông cực kỳ văn minh của người Hàn Quốc

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).