Trước đây, theo thuật xem tướng thì đôi mắt Sambaek-an (삼백안) thường mang ấn tượng không tốt nhưng trong giới nghệ sĩ ngày nay, đôi mắt này lại được xem đây là ưu điểm rất lớn bởi nó vừa thể hiện nét mạnh mẽ lại hấp dẫn, quyến rũ.

Đặc điểm của mắt này chính là phần lòng trắng đều trông rõ ở cả phía trên, dưới đồng tử đen.

1. Sunmi

Sunmi hoạt động nhóm sau đó trở thành nghệ sĩ solo đang trên đà tạo sự nghiệp rực rỡ cho chính mình. Sunmi đã chứng tỏ sự tồn tại đầy mạnh mẽ của mình trên sân khấu, đồng thời là idol sở hữu đôi mắt Sambaek-an đầy quyến rũ.

Cô ca sĩ đầy sự thuần khiết lẫn quyến rũ này luôn sẵn sàng đốn tim người hâm mộ bất cứ lúc nào.

2. Hwasa (Mamamoo)

Giới K-Pop và giải trí gần đây cũng có Hwasa là nghệ sĩ sở hữu đôi mắt đặc biệt này. Nếu nhìn kỹ đôi mắt của Hwasa thì các bạn có thể thấy phía dưới phần đồng tử lòng trắng nhìn rất rõ. Chỉ ánh nhìn quyến rũ ấy của Hwasa cũng đủ khiến con tim nam giới lạc mất một nhịp luôn rồi!!

3. V (BTS)

BTS V được bình chọn là chàng trai quyến rũ nhất thế giới với đôi mắt Sambaek-an hút hồn. Anh luôn tự hào về gương mặt góc cạnh hoàn hảo không góc chết của mình.

Taehyung luôn đưa ánh nhìn đầy quyến rũ và chút gì đó bí ẩn trên sân khấu tạo ra sức hút không thể chối từ. Ai nhìn visual này của V cũng đều thốt lên cảm thán không thôi.

4. G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon vừa là nghệ sĩ sáng tác nhạc vừa là nhà sản xuất. Anh mang trong mình một nét đặc trưng rất khác với những nghệ sĩ khác, chính nhờ một phần là đôi mắt Sambaek-an.

Có phải vì vậy không mà cả concept của G-Dragon cũng được anh chàng thể hiện một cách hoàn hảo thu hút mọi người.

5. Sehun (EXO)

Nhắc đến những Idol có đôi mắt Sambaek-an không thể không nhắc đến Sehun EXO. Sehun (EXO) là một trong những idol nam điển trai bậc nhất xứ Hàn hiện nay.

Mặc dù không phải là thành viên nổi trội về khả năng hát trong nhóm nhưng không thể phủ nhận Sehun có khí chất vượt trội, như thể sinh ra để làm thần tượng một phần nhờ đôi mắt hút hồn.

Chính nhờ ngoại hình đẹp và tính cách tinh nghịch, Sehun đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fangirl. Từ khi ra mắt đến nay, vẻ đẹp trai của em út EXO ngày càng trưởng thành, nam tính hơn.

6. Seo In Guk

Ca sĩ và là diễn viên Seo In Guk nếu gọi là nghệ sĩ sở hữu đôi mắt Sambaek-an tiêu biểu của K-Pop cũng không phải quá lời. Seo In Guk tự hào về ánh mắt đẹp này đang nhận được nhiều sự quan tâm của các fan nữ bởi vẻ đẹp quyến rũ không hề nhẹ của mình.

7. Yeo Jin Goo

Diễn viên “em trai quốc dân” Yeo Jin Goo là một trong những nghệ sĩ có đôi mắt Sambaek-an nổi tiếng. Yeo Jin Goo là gương mặt quen thuộc của khán giả xem phim Hàn. Cậu bé đáng yêu năm nào khiến chúng ta cùng khóc cùng cười trong “Mặt trăng ôm mặt trời” đã trưởng thành theo năm tháng ngay trước ống kính.

Một trong những điểm khiến khán giả khó có thể rời mắt khỏi diễn viên này là đôi mắt Sambaek-an lạnh lùng mà vẫn truyền cảm đến lạ.

XEM THÊM: Những sao Hàn sở hữu mắt một mí vẫn khiến vạn người mê

author-avatar

About Ngọc Vũ

Kết nối với Hàn Quốc như một cái duyên và gắn bó cùng Hàn Quốc như một định mệnh. Quan tâm tới văn hoá, xã hội, các tin tức thời sự và mối quan hệ quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).