Jeong Seung Won (22 tuổi), tiền đạo của CLB bóng đá Daegu FC đang sở hữu rất nhiều fan nữ nhờ gương mặt điển trai, nam tính.

Jeong Seung Won, sinh năm 1997, bắt đầu tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp như Korean FA Cup, K League từ năm 2017. Năm 2019, Seung Won lần đầu thi đấu tại giải vô địch các câu lạc bộ châu Á (AFC Champions League) và thể hiện phong độ ổn định.

Dù chưa có nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp nhưng cầu thủ trẻ lại thu hút được vô vàn sự chú ý.

Nhiều người khẳng định ngoại hình của Seung Won đẹp chẳng kém gì các nam idol hiện nay. Thậm chí còn có nét hao hao với những thần tượng đẹp nhất nhì K-Pop như SHINee Minho và GOT7 Jinyoung.

Nhờ vẻ ngoài điển trai, Seung Won là “cây hút fan” cho Daegu FC. Mỗi trận đấu có mặt anh luôn thu hút nhiều fan nữ đến cổ vũ. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn cắm trại trước xe bus đưa đón CLB để được nhìn thấy nam tiền đạo ở cự ly gần và trao quà cho anh.

Vì hâm mộ nam tiền đạo, nhiều fan nữ lập fanpage, đi theo chụp ảnh anh chàng trong từng trận đấu rồi đăng lên mạng. Nhiều cô gái còn gọi Seung Won là “thiên tài gương mặt” hay “nam thần sân cỏ thế hệ mới”.

Seung Won hiện cũng là gương mặt đại diện cho các hoạt động truyền thông của Daegu FC. Cư dân mạng bày tỏ nếu anh chàng đủ thực lực để được triệu tập lên đội tuyển quốc gia thì sẽ nổi tiếng không kém gì Son Heung Min hay Lee Seung Woo.

Tài khoản Instagram của Jeong Seung Won hiện có gần 60.000 lượt theo dõi.

XEM THÊM: Ngắm nhan sắc của nữ thần sắc đẹp làng bóng chuyền Hàn Quốc Lee Da Yeong

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).