Quả không hổ danh là “biểu tượng thời trang” của Hàn Quốc, ngay sau khi xuất ngũ, G-Dragon đã trở lại và “lợi hại hơn xưa”.

Đầu tiên, anh khiến dân tình “bấn loạn” trước cách mix đồ layer độc lạ với 2 lớp áo khoác là một chiếc trench coat bên trong và một chiếc bomber jacket bên ngoài.

Netizen Hàn Quốc khẩn thiết yêu cầu G-Dragon trở lại Kbiz vì lý do này đây!

Tiếp đó, nam nghệ sĩ Hàn Quốc còn khẳng định đẳng cấp khi chuẩn bị ra mắt loạt sản phẩm kết hợp với thương hiệu thể thao đình đám Nike.

PEACEMINUSONE là nhãn hàng thời trang đứng tên G-Dragon, được sáng lập vào năm 2014. Thương hiệu này nhanh chóng trở thành hiện tượng khi các sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng. Logo của PEACEMINUSONE là biểu tượng cho sự hoà bình, xuất hiện từ bìa album solo thứ 2 của nam ca sĩ – Coup d’etat.

Nike là nhà cung cấp quần áo và dụng cụ thể thao có trụ sở tại Mỹ. Nổi tiếng nhờ thiết kế mang tính ứng dụng cao, Nike trở thành một trong những hãng thời trang thể thao lớn nhất thế giới. Sự trở lại lần này của PEACEMINUSONE với Nike sau khi kết hợp với Fragment Design được giới chuyên môn đánh giá là bước tiến lớn. Bởi Nike trước giờ khá hiếm khi hợp tác với nghệ sĩ Hàn Quốc. Lần gần nhất thương hiệu này kết hợp với một nghệ sĩ đến từ xứ sở kim chi là cuối năm 2018 trong chiến dịch Free Expression.

Được biết, đôi sneaker đánh dấu sự hợp tác giữa G-Dragon và Nike có tên Air Force 1 Low “Para-noise” sẽ ra mắt vào ngày 23/11 sắp tới. Mẫu sneaker này mang chất liệu da màu đen, đế trắng với điểm nhấn là bông hoa cúc thiếu cánh thêu trên lưỡi gà và dòng chữ PEACEMINUSONE, thương hiệu thời trang của G-Dragon ở mặt trong của thân giày.

PEACEMINUSONE x Air Force 1 ’07 “Para?Noise” mang dáng dấp của đôi Nike Air Force 1 Low Top cơ bản, với thân giày làm từ da cao cấp được nhuộm đen, dấu Swoosh đặc trưng của Nike màu trắng tương phản và dây giày to bản hơn so với Nike Air Force thông thường.

Tạo điểm nhấn cho đôi giày là phần lưỡi gà có gắn thêm một bông hoa cúc họa mi – loài hoa yêu thích của G-Dragon – và vệt sơn đen ấn tượng ở phần đế giày, tạo thành tổng thể hài hòa nhưng cũng rất khác biệt, mang đậm chất riêng của “ông hoàng thời trang” Hàn Quốc.

Các bạn có tò mò tại sao bông cúc hoạ mi này lại thiếu một cánh không?

Peaceminusone cũng là tên tài khoản Instagram của GD. Peace nghĩa là hòa bình, minus nghĩa là trừ đi, one là một thứ gì đó ở giữa. Và biểu tượng của Hòa Bình trừ đi một gạch ở giữa sẽ trở thành GD.

Bên trong hộp còn được xếp đầy hoa cúc họa mi – không ai nỡ bỏ một hộp giày lãng mạn như thế này cả!

Dân mạng thế giới tỏ ra hào hứng trước hình ảnh về đôi sneakers hiếm có này. Chỉ sau chưa đầy một ngày, bài đăng của G-Dragon đã cán mốc 1 triệu lượt thích và hàng chục nghìn lượt bình luận.

Đa số đều bày tỏ mong muốn sở hữu đôi giày độc đáo. Thế nhưng, với số lượng chỉ 88 đôi, việc sở hữu item này được dự đoán là sẽ rất khó khăn.

Hiện tại, Nike công bố ra mắt item này vào ngày 23/11 với giá bán 219.000 KRW (khoảng 4.4 triệu VND).

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).