Theo thông tin từ Cảnh sát quận Namdong, Incheon, (인천 남동경찰) vào lúc 9h45 sáng ngày 20/4 (theo giờ địa phương), một phụ nữ 59 tuổi (bà A) đã rơi từ tầng 13 của một căn hộ ở quận Namdong (남동구), thành phố Incheon (인천시).

Độ cao được xác định từ địa điểm rơi xuống mặt đất là 30 mét.

Sau khi rơi xuống, bà A đã được đưa đi cấp cứu ngay lập tức tại một bệnh viện gần đó nhưng đã không qua khỏi do bị thương quá nặng.

Qua tiến hành điều tra xác minh ban đầu, cơ quan điều tra cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nạn nhân đang lau dọn cửa sổ trong phòng ngủ của con gái.

Cũng theo thông tin từ phía cảnh sát, căn cứ theo lời khai của người thân trong gia đình cũng như không thấy có dấu hiệu của một vụ mưu sát nên sẽ không tiến hành khám nghiệm tử thi.

Chi tiết vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Đây chỉ là một vụ tai nạn ngoài ý muốn nhưng khi sống tại những căn hộ ở chung cư, có rất nhiều điều cần lưu ý để đảm bảo cuộc sống an toàn. Không chỉ là trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng có thể gặp sự vụ ngoài ý muốn. Từ những vụ việc ném đồ đạc từ trên cao cho đến thiệt mạng vì ngã từ trên tầng cao xuống…

Năm 2018, từng có một vụ việc gây chấn động dư luận liên quan đến việc cố tình đẩy ngã bạn học.

Chỉ vì xuất thân từ gia đình đa văn hóa, nam sinh 14 tuổi đã bị 4 người bạn học hành hung tập thể rồi đẩy ngã từ tầng thượng chung cư 15 tầng xuống đất tử vong. Không những vậy, nhóm hung thủ còn dàn dựng và thống nhất đưa ra lời khai gian dối với cơ quan điều tra khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ.

Tổng hợp từ YNA

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).