Chuyện hát đám cười từ lâu đã không còn quá xa lạ trong giới showbiz Việt. Với những người hâm mộ bình thường việc một người nổi tiếng xuất hiện trong đám cưới đã là một vinh hạnh chứ không nói đến việc họ tới dự và hát mừng đám cưới.

Tuy nhiên, với những đại gia thì điều này hoàn toàn có thể khi nhiều người người sẵn sàng chi hàng trăm triệu cát-xê để những ca sĩ mình yêu mến góp mặt trong ngày vui của bản thân hay con cái.

Tại Hàn Quốc, các nghệ sĩ Hàn Quốc ngoài đi show thì thỉnh thoảng cũng được mời đến hát đám cưới. Có những người đến dự đám cưới của người quen, đồng nghiệp, nhưng cũng có người nhận lời vì được trả giá cao.

Ca sĩ IU?

IU nổi tiếng là ca sĩ luôn quan tâm tới đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Dù bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian đến hát chúc mừng một vũ công, hay một người bạn thân. Tất nhiên, đây hoàn toàn xuất phát từ sự tự nguyện của cô.

Theo một tạp chí, phải mất tầm từ 10 ~ 20 triệu KRW để mời một ca sĩ tầm cỡ như IU đến hát tại đám cưới.

Chi phí mời ca sĩ Hàn Quốc hát đám cưới là bao nhiêu?

Những nữ hoàng nhạc Trot?

Nếu là một bữa tiệc kỷ niệm dành cho cha mẹ, hoặc có nhiều người gia thì các ca sĩ của dòng nhạt Trot như Hong Jin Young và Jang Yoon Jung sẽ vô cùng đắt khách. Chi phí để mời những ca sĩ này hát khoảng 3 bài trong đám cưới tầm 30 đến 50 triệu KRW. Trung bình một bài hát sẽ rơi vào khoảng từ 10 ~ 17 triệu KRW.

10 Ca khúc Trot được người Hàn yêu thích nhất

Chi phí mời ca sĩ Hàn Quốc hát đám cưới là bao nhiêu?

Idol nổi tiếng?

Các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc thường có lịch trình rất bận rộn nên để mời cả ban nhạc đến hát đám cưới là việc khó như hái sao trên trời vậy.

Một trang mạng Hàn Quốc cho biết, chi phí trung bình để mời một nhóm nhạc thần tượng dao động từ 30~đến 50 triệu KRW. Nếu là nhóm nhạc hạng A thì chi phí ban đầu (tối thiểu) là 50 triệu KRW.

Chi phí mời ca sĩ Hàn Quốc hát đám cưới là bao nhiêu?

Tuy nhiên, rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đã chia sẻ: Họ chỉ hát – miễn phí như một lời chúc phúc trong đám cưới của người thân. Những trường hợp còn lại, dù có nhiều tiền đến đâu cũng sẽ không xuất hiện.

Vì vậy, đám cưới nào có mặt của các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ được cho là vô cùng vinh dự và may mắn.

Xem BTS hát chúc mừng đám cưới

Xem nghệ sĩ hài Kwon Hyeok Soo hát chúc mừng đám cưới

Nguồn tham khảo: Naver Post

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).