⁉️UPDATE: (16:00 ngày 18/8/2020) Hàn Quốc có 15.761 ca nhiễm COVID-19 (306 chết), toàn thế giới là 22.053.734 ca nhiễm và 782.730 chết.

Cuối tuần này (22-23/02/2020), nồng độ bụi mịn và bụi siêu mịn đo được trên toàn Hàn Quốc đều có xu hướng tăng cao.

Thêm vào đó, sự xuất hiện của bụi hoàng sa, được cho là có nguồn gốc từ phía Bắt Trung Quốc và Nam Mông Cổ, khiến chất lượng không khí càng trở nên tệ hại.

Bụi hoàng sa hiện được ghi nhận ở hầu hết các tỉnh của Hàn Quốc trong ngày 22/2/2020, bao gồm cả thủ đô Seoul.

Bên cạnh đó, ngoại trừ Busan và Ulsan, nồng độ bụi mịn ở hầu hết các tỉnh và thành phố khác đều ở mức “cao”, riêng khu vực Seoul, Incheon, Gyeonggi và Chungbuk đang ở mức báo động. Chất lượng không khí ở khu vực này được đánh giá là “rất xấu”.

Tuy nhiên, theo dự báo, nồng độ bụi trong không khí sẽ giảm dần từ chiều 22/2/2020, chất lượng không khí dần được cải thiện và trở về mức bình thường trong ngày mai.

Vào buổi chiều, trời nhiều mây và sẽ có mưa nhỏ (lượng mưa dưới 5mm) ở khu vực đất liền. Tại các khu vực vùng núi tỉnh Gangwon, nơi có nhiệt độ thấp hơn các khu vực khác, sẽ có tuyết rơi dày khoảng 5cm.

Cùng lúc đó, sẽ có gió mạnh trên toàn quốc đặc biệt là ở vùng bờ biển phía Tây của bán đảo Hàn Quốc và bờ biển phía Đông tỉnh Gyeonggi. Chính phủ khuyến cáo người dân cần chuẩn bị đối phó để không bị thiệt hại bởi gió giật mạnh.

Thời tiết dự báo sẽ đẹp và quang đãng hơn trong ngày Chủ Nhật 23/02, hứa hẹn một ngày cuối tuần đẹp trời.

Tuy nhiên, nhiệt độ được dự báo là sẽ giảm trong đêm. Nhiệt độ Seoul sẽ rơi vào khoảng – 2ºC vào sáng sớm mai và tăng dần vào ban ngày.

Thời tiết khá ấm áp trong tuần sau nhưng Hàn Quốc sẽ có mưa trên toàn quốc từ thứ 2, thứ 3, thứ 6 và thứ 7.

Mọi người chú ý xem dự báo thời tiết thường xuyên để chuẩn bị ô hoặc áo mưa khi ra ngoài nhé.

XEM THÊM:


Người Việt Nam ở Hàn Quốc có thể sử dụng Bản đồ Virus Corona để theo dõi tình hình lây lan của dịch viêm phổi cấp ở Hàn Quốc cũng như các địa điểm bệnh nhân đã đến để tránh không bị lây nhiễm.

🚒 BẠN CẦN BIẾT: Hướng dẫn cách phát hiện triệu chứng nhiễm virus COVID-19 & Cách phòng tránh lây nhiễm hiệu quả từ các chuyên gia y tế.

⁉️ ĐỪNG HOANG MANG: 6 Tin đồn về virus COVID-19 & Lời giải thích hợp lý.

🔴 Theo dõi cập nhật tình hình lây lan của virus COVID-19 ở Hàn Quốc và trên thế giới tại đây.

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).