Không chỉ những đôi bàn tay thanh tú, mảnh mai mới lọt mắt xanh các cô nàng yêu cái đẹp, mà ngay cả những đôi bàn tay to lớn, có chút gân guốc của đấng mày râu cũng khiến các nàng không khỏi “đau tim” và xao xuyến.

Thừa nhận đi nào! Chắc chắn không ít bạn nữ cảm thấy như được che chở trong đôi bàn tay to lớn của con trai đúng không? Âu cũng là lẽ tự nhiên, bởi có phái yếu nào mà chẳng muốn được bảo vệ.

Vậy hãy thử tưởng tượng xem, sẽ như thế nào nếu bàn tay nhỏ nhắn của bạn được nắm bởi đôi bàn tay to “che lấp cả bầu trời” của một anh chàng thần tượng K-Pop? Có lẽ cảm giác sẽ khó tả lắm đây.

Bây giờ, hãy cùng điểm danh xem “nam thần” mà bạn đã đang nghĩ đến có nằm trong top thần tượng sở hữu đôi bàn tay to, nam tính dưới đây không nhé.

1. Ahn Bo Hyun (안보현)

안보현(배우) - 나무위키

Gương mặt đầu tiên xuất hiện trong danh sách sao K-Pop sở hữu bàn tay to, quyến rũ chắc chắn sẽ không xa lạ với các fan mê bộ phim truyền hình “Itaewon Class” (Tầng lớp Itaewon).

Trong một lần xuất hiện trên chương trình thực tế “나 혼자 산다” (I Live Alone – Tôi sống một mình), “Quý tử nhà Janga” Ahn Bo Hyun đã khiến không ít khách mời có mặt tại hiện trường được một phen sửng sốt khi khoe đôi bàn tay “che lấp vạn vật” chính hiệu của mình.

Đặc biệt, khi so sánh với diễn viên hài Park Na Rae (박나래), khán giả truyền hình còn được thấy sự cách biệt rõ rệt giữa bàn tay của hai nghệ sĩ. Điều này đã khiến các fan không khỏi thích thú và cho ngay anh chàng vào danh sách “những người tình không bao giờ cưới”.

2. SF9 Ro Woon (로운)

Nhờ chiều cao vượt trội lên đến 1m91, lại thêm khuôn mặt đẹp trai cùng chất giọng ấm áp, không khó hiểu khi Ro Woon vô tình trở thành “nhân vật phản diện” với các thành viên còn lại của SF9, khi anh chàng luôn là gương mặt được chú ý nhất nhóm.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, các cô gái chắc chắn sẽ khó mà cưỡng lại sức hút của chàng “gấu” to lớn này. Chính bởi cảm giác có thể bảo vệ được người phụ nữ của mình luôn toát ra từ hình tượng nam tính của Ro Woon.

Lại thêm đôi bàn to, chắc, rắn rỏi, quả không sai khi xếp Ro Woon ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này, phải không các cô gái?

3. H&D Nam Do Hyun (남도현)

Đối lập hoàn toàn với gương mặt dễ thương “búng ra sữa”, nam thần tượng Nam Do Hyun đến từ nhóm H&D lại khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng với đôi bàn tay to, dài đến bất ngờ.

Thậm chí, không cần phải so sánh với bất cứ cô gái nào, bản thân Nam Do Hyun cũng đã tự khiến mình trở nên nhỏ bé khi đôi bàn tay to lớn lại phản chủ đến mức có thể che lấp cả khuôn mặt của anh chàng.

얼굴 크기만한 손 크기로 '핵심쿵' 모먼트 생성해낸 스타 6명 - 인사이트

4. EXO Chan Yeol (찬열)

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến chàng trai cao kều của EXO trong danh sách. Từ lâu, Chan Yeol đã nổi tiếng với việc sở hữu đôi bàn tay to đến mức khiến bất cứ vật nào được anh chàng cầm nắm cũng trở nên nhỏ bé.

Một bằng chứng nữa cho thấy bàn tay Chanyeol lớn thế nào: lon nước ngọt bỗng dưng bé xíu.

Từ lon coca, chiếc điện thoại di động, đến cả các thành viên “nấm lùn” trong nhóm cũng không thể tránh khỏi độ sát thương của anh chàng “khổng lồ” đáng yêu này.

얼굴 크기만한 손 크기로 '핵심쿵' 모먼트 생성해낸 스타 6명 - 인사이트

5. BTOB Yook Sung Jae (육성재)

Đôi bàn tay của em út BTOB Yook Sung Jae vốn nổi tiếng đến mức được các fan đặt hẳn cho biệt danh “tay to”, khi một tay anh chàng có thể che gần hết khuôn mặt, hay cầm chai coca-cola khổ lớn một cách dễ dàng.

얼굴 크기만한 손 크기로 '핵심쿵' 모먼트 생성해낸 스타 6명 - 인사이트

Ngay cả khi thách đấu tay đôi với các anh trong nhóm, chàng em út sinh năm 1995 này cũng chưa một lần thua thiệt nhờ vóc dáng to lớn của mình. Quả không hổ với danh hiệu “makne on top” thế hệ mới.

얼굴 크기만한 손 크기로 '핵심쿵' 모먼트 생성해낸 스타 6명 - 인사이트

6. Jang Ki Yong (장기용)

장기용, 산다라박에 "예쁘고 엉뚱해…실제로 좋아할 것 같다" 발언 ...

Cái tên cuối cùng trong danh sách cũng đã khiến không ít chị em phải “điên đảo” với vẻ ngoài không góc chết và cực kỳ lạnh lùng của mình.

Đặc biệt, sau khi xuất hiện trong các bộ phim đình đám như “고백부부” (Go Back Couple – Cặp đôi vượt thời gian), “이리와 안아줘” (Come and Hug Me – Bước đến ôm em)“Search: WWW”, chàng người mẫu kiêm diễn viên Jang Ki Yong đã trở thành mẫu bạn trai lí tưởng của hội fangirl khắp vũ trụ, với hàng loạt những biệt danh đáng yêu được “hội bạn gái” dành tặng như: “chàng sát thủ đẹp trai”, “quân nhân soái ca”“chàng phi công trẻ được các chị ao ước”.

Hơn hết, trong một cảnh quay từ bộ phim “Cặp đôi vượt thời gian”, chàng diễn viên đẹp trai sinh năm 1992 còn khiến không chỉ đại tiền bối Jang Na Ra (장나라), mà cả khán giả màn ảnh nhỏ cũng phải hốt hoảng vì đôi bàn tay khổng lồ của mình.

Khoảnh khắc đắt giá này của Jang Ki Yong lại một lần nữa khiến hội fan girl “thiếu nghị lực nhất hệ mặt trời” phải khóc ròng, mơ ước một lần được nắm trong đôi bàn tay ấy.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).