Ngày 7/4, công ty quản lý của So Ji Sub xác nhận việc anh kết hôn cùng bạn gái Jo Eun Jung – nữ phát thanh viên đài SBS. Đây được xem như một tin “chấn động” giữa những ngày dài triền miên trong thông tin dịch bệnh. Đó là tin vui, là hỉ sự, là cái kết cho một chuyện tình ngọt ngào.

Nhân sự kiện nam thần trong lòng bao cô gái trở thành “chồng người ta”, cùng nhau điểm lại những người tình màn ảnh đình đám của tài tử này.

1. Terius Behind Me (내 뒤에 테리우스)

Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, So Ji Sub quay trở lại qua phim mới với tựa đề “Terius phía sau tôi”.

Đây là bộ phim mới khá lạ lẫm với khán giả truyền hình, sự kết hợp tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến nhau nhưng lại liên hệ chặt chẽ và hấp dẫn đến như vậy.

내 뒤에 테리우스 | 도깨비티비

Terius phía sau tôi là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 2 con người ở cùng một địa điểm nhưng ở 2 thế giới đối lập nhau. Kim Bon (So Ji Sub) là một đặc vụ nổi tiếng nhưng phải ẩn mình tại căn hộ 803 sau một nhiệm vụ thất bại khiến người anh yêu mất mạng.

Tại căn hộ đối diện 804, Go Ae Rin (Jung In Sun đóng), một bà nội trợ điển hình đang chật vật tìm cách xây dựng lại sự nghiệp sau thời gian dài toàn tâm toàn ý lo cho con cái.

Biến cố đến với cô khi chồng đột ngột qua đời và tình cờ liên quan đến một đối tượng tình nghi mà Kim Bon quan tâm. Kể từ đó cuộc sống hai người hoàn toàn thay đổi. Một sự liên kết vô hình tưởng chừng không thể kết nối hai con người của hai thế giới khác nhau ấy lại đang dần hình thành.

Đây cũng là bộ phim đưa “Anh đẹp” So Ji Sub thắng giải Daesang tại MBC Drama Awards 2018.

2. I’m On My Way To Meet You (지금 만나러 갑니다)

So Ji Sub và Son Ye Jin tái hợp sau 16 năm

Bộ phim “I’m on My Way to Meet You” (Tạm dịch: Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa) dựa trên cuốn tiểu thuyết của tác giả Nhật Bản Ichikawa Takuji, kể về lời hứa mãnh liệt của một người phụ nữ (Son Ye Jin).

Trước khi chết cô đã để lại một lời hứa tuyệt mệnh dành cho chồng (So Ji Sub) rằng một năm sau cô sẽ trở lại trong một ngày trời đổ mưa. Một năm sau đó cô trở lại đứng trước mặt chồng và con trai nhưng nhưng tất cả những kỷ niệm của cô đã biến mất khỏi ký ức của hai bố con.

Bộ phim đánh dấu mốc tái hợp đầu tiên của quân chủ mặt trời So Ji Sub và “nữ hoàng phim bi” Son Ye Jin sau 16 năm. Lần đầu tiên cặp đôi này đóng chung chính là bộ phim “Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào” của đài MBC năm 2001.

3. Oh My Venus (오 마이 비너스)

From the Archives: Bagel Girls, Banking, and Babies! | 歌手, 俳優, 波

Là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của cô nàng “hồ ly chín đuôi” sau “Bạn gái tôi là hồ ly tinh”, bộ phim “Thần vệ nữ của anh” đồng thời chứng kiến cuộc lột xác trong sự nghiệp diễn xuất của Shin Min Ah, khi lần đầu tiên người đẹp hóa thân vào một nàng béo đầy màu sắc.

Trong khi đó, sau khi gây “sốt” bởi vai diễn chàng “quân chủ” lịch lãm, tưng tửng trong “Mặt trời của chàng Joo”, với năng lực diễn xuất cùng khí chất cuốn hút miễn bàn, So Ji Sub nghiễm nhiên trở thành cái tên được hàng loạt đạo diễn săn đón để đáp ứng sự mong chờ của khán giả.

Một huấn luyện viên thể hình kiêm người thừa kế một tập đoàn lớn với tuổi thơ chịu nhiều đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần; một nàng béo trên đường tìm lại vóc dáng “thần vệ nữ” cùng sự tự tin từng có… Những chi tiết làm nên câu chuyện đặc sắc này càng khiến cho màn “bắt tay” đầu tiên giữa So Ji Sub và Shin Min Ah thêm phần hấp dẫn.

4. Master’s Sun (주군의 태양)

So Ji Sub - from Master's Sun... | Koreanische dramen, So ji sub ...

Ngay khi phát sóng, bộ phim đã trở thành cơn sốt trên toàn châu Á bởi nội dung phim cuốn hút, dù chỉ là “bình cũ rượu mới”. Nội dung không quá mới mẻ nhưng một lần nữa, diễn xuất của dàn diễn viên lại được đặt lên “cân đo đong đếm”, khán giả lại được một phen thay nhau mổ xẻ tác phẩm lần này.

Joo Joong Won trong “Mặt trời của chàng Joo” là một nhân vật rất khác so với những vai diễn do So Ji Sub thể hiện trước đó.

Anh là chủ tịch tập đoàn lớn, một con người kiêu căng, tham vọng và trọng tiền bạc, luôn đặt giá cho mọi mối quan hệ. Sau khi bị bắt cóc lúc còn nhỏ, anh trở thành con người luôn nghi ngờ mọi chuyện và mắc chứng khó đọc. 

Với tập cuối lên sóng vào tháng 10/2013 đạt tỷ suất người xem là 21.1%, Master’s Sun là một trong những bộ phim thành công nhất năm.

Đặc biệt, hình ảnh một ông chủ kỳ quặc, tưng tửng do So Ji Sub thể hiện đã mang đến nhiều tiếng cười thay vì nước mắt như những nhân vật do anh đảm nhận trước đó.

5. Always (오직 그대만)

♥ SO JI SUB "Only You" ~ MV 【日本語字幕入】 ♥ - YouTube

Tác phẩm “Chỉ riêng mình em” do So Ji Sub thủ vai chính từng tạo nên dấu ấn đặc sắc tại liên hoan phim Busan năm 2011 khi là một trong những bộ phim tình cảm buồn, ấn tượng tới từng khoảnh khắc trên màn ảnh rộng xứ Hàn.

Jang Chul Min (So Ji Sub), một tay đấm bốc quyết định tách biệt hoàn toàn khỏi thế giới, quyết định trở thành nhân viên điều phối bình thường. Cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi khi gặp Ha Jung Hwa (Han Hyo Joo), một cô gái mù anh tình cờ gặp tại nơi làm việc, vô tình nhầm anh với một nhân viên nam đã từng làm tại đây trước đó.

6. I’m Sorry, I Love You (미안하다 사랑한다)

미안하다, 사랑한다 스트리밍으로 보기

Trong dòng phim bi của truyền hình Hàn Quốc, “Xin lỗi, anh yêu em” không nổi đình đám nhưng vẫn luôn là một chuyện tình đẹp mà buồn để lại dấu ấn sâu đậm.

Cặp đôi So Ji Sub và Im Soo Jung đã mang đến chuyện tình khắc cốt ghi tâm giữa một kẻ du đãng đã chịu quá nhiều ngược đãi trong đời và một cô gái trẻ thánh thiện.

Chuyện tình đậm chất Á Đông, giàu nhân văn và thấm đẫm nước mắt cùng cái kết buồn khi cô gái quyết định quyên sinh để gặp lại người yêu trên thiên đường đã lấy đi nước mắt của đông đảo khán giả.

Câu nói “Xin lỗi, anh yêu em” đầy đau đớn của nam chính đã trở thành một trong những câu thoại kinh điển và buồn nhất trong làng phim Hàn.

7. Glass Slippers (유리구두)

So Ji Sub - Kim Hyun Joo: Mối tình thanh xuân đẹp nhưng có kết cục ...

Phát sóng trên SBS vào năm 2002, “Giày thủy tinh” sớm trở thành tác phẩm gây sốt khắp Hàn Quốc rồi nhanh chóng lan tỏa sức hút khắp châu Á.

Dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng cùng câu chuyện tình chị em đương đầu với những thách thức nghiệt ngã của số phận đã khiến bộ phim của đạo diễn Choi Yoon Seok gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ khán giả truyền hình.

Giày thủy tinh đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của So Ji Sub. Khi được phát sóng tại Việt Nam vào 5/2003, hình ảnh chàng trai Park Chul Woong nóng nảy nhưng yêu chân thành, thậm chí hy sinh mạng sống để bảo vệ nữ chính Kim Yoon Hee đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Đến nay, Park Chul Woong do So Ji Sub thể hiện vẫn là nhân vật điển hình khi nói đến phim Hàn Quốc đầu thập niên 2000.

XEM THÊM: 18 Bộ phim điện ảnh quốc dân của Hàn Quốc nhất định phải xem

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).