Mới đây, nhiều tờ báo đã đưa tin về phim ngắn đầu tiên chủ đề Boys Love (BL) tại Hàn Quốc. Tuy chỉ là một web drama ngắn nhưng đây là một bộ phim dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi khai thác một cách công khai chủ đề này.

Bộ phim có tên “Where Your Eyes Linger” (너의시선이머무는곳에), tạm dịch tiếng Việt là “Nơi đôi mắt bạn nán lại”, sẽ xoay quanh chủ đề mối quan hệ đồng tính nam. Chủ đề của bộ phim có ý nghĩa cực kì quan trọng khi đã thể hiện quan điểm phá vỡ sự kỳ thị đối với cộng đồng LGBT tại Hàn Quốc.

“Where Your Eyes Linger” kể về một câu chuyện tình lãng mạn giữa hai cậu thanh niên ở độ tuổi 18. Bộ phim vừa kết hợp thể hiện quan điểm tư tưởng mới mẻ, vừa tái hiện một phần khoảng thời gian “thanh xuân vườn trường” tươi đẹp trong lòng người xem.

Phim sẽ có sự tham gia của Han Gi Chan (한기찬), người được biết đến là cựu thí sinh của Produce X 101 và kết thúc ở vị trí thứ 57. Anh sinh năm 1998 và vừa mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Han Gi Chan sẽ đảm nhận vai Tae Ju, người thừa kế duy nhất của một gia đình giàu có.

Cùng đóng vai chính trong bộ phim là Jang Eui Soo (장의수) trong vai Kook, người bạn kiêm vệ sĩ luôn bên cạnh Tae Ju. Anh sinh năm 1990 và là một người mẫu kiêm diễn viên.

Ngoài đời, hai diễn viên này cách nhau tới 8 tuổi nhưng trong phim họ lại là bạn học cấp 3. Cả hai đều sở hữu chiều cao lí tưởng, trong khi Han Gi Chan cao 183cm thì Jang Eui Soo cao tới 186cm.

Vai nữ chính trong bộ phim sẽ do Choi Gyu Ri (최규리) đảm nhận. Trước đây, nữ diễn viên đã xuất hiện trong các MV âm nhạc “Magic” của Super Junior và “Dear Bride” của BTOB. Cô sẽ đóng vai Hyemi, một nữ sinh chuyển tới từ Thái Lan, người tạo ra căng thẳng giữa Taeju và Kook.

Bộ phim là một web drama ngắn, với tổng cộng 8 tập. Thời lượng phát sóng của mỗi tập sẽ dài khoảng 10 phút. Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 22/05/2020 và sau đó được chỉnh sửa cho phiên bản chiếu rạp sẽ được ra mắt vào tháng 6.

Trong quá khứ, Drama của Hàn Quốc đã từng bóng gió về các nhân vật đồng tính trong các bộ phim truyền hình, đáng chú ý nhất là trong Reply 1997Reply 1994.

Cho đến bây giờ, Hàn Quốc chưa từng sản xuất một bộ phim chỉ tập trung vào mối quan hệ đồng tính. Một bộ phim khác từ năm 2010, Life is Beautiful, đã có sự xuất hiện của một cặp đồng tính nam, tuy nhiên bộ phim cũng không tập trung hoàn toàn vào cặp đôi này.

Hình ảnh ngoài đời của hai diễn vai nam chính

Thông tin chính thức về bộ phim:

– Tên: Where Yout Eye Linger/너의 시선이 머무는 곳에
– Giám đốc sản xuất: Hwang Da Seul (황다슬)
– Biên kịch: Hwang Da Seul (황다슬)
– Thời gian phát sóng: từ 22/05/2020
– Độ dài: 8 tập (mỗi tập 10 phút)
– Nội dung: Kể về một câu chuyện tình lãng mạn tuổi 18 của hai cậu thanh niên
– Dàn diễn viên: Han Gi Chan trong vai Tae Ju (Tae Ju là người thừa kế duy nhất của một gia đình danh giá vè quyền lực. Không ai biết anh ấy sẽ xuất hiện khi nào và ở đâu).

Jang Eui Soo trong vai Gook (Gook là bạn và vệ sĩ của Tae Ju, anh ấy luôn bên cạnh và bảo vệ Tae Ju. Anh ấy có một vẻ ngoài cường tráng và một khí chất toát ra từ bên trong, khiến Gook trở nên lạnh lùng và khó gần).

Choi Kyu Ri trong vai Hye Mi (Hye Mi là một học sinh chuyển đến học ở trường cấp 3 của Tae Ju và Gook. Cô ấy là một nữ sinh năng động và cởi mở, cũng chính là người tạo ra những căng thẳng giữa hai chàng trai).

Jang Eui Soo tiết lộ một đoạn hậu truờng trên Instagram cá nhân khiến fan thích thú

XEM THÊM: TOP 10 bộ phim điện ảnh lãng mạn & hài cực hay của Hàn Quốc

Tổng hợp từ KoreabooK-Pop map

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).