Nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Sung Kang có màn trở lại đầy bất ngờ trong trailer đầu tiên của bom tấn Fast & Furious 9: The Fast Saga.

Sung Kang là người thủ vai Han, một nhân vật được fan hâm mộ của sê-ri phim Fast & Furious yêu thích. Han chính thức góp mặt từ phần 3: Tokyo Drift (2006) nhưng cũng bỏ mạng ở chính đường đua Tokyo này.

Trong 3 phần tiếp theo, kể về chuyện quá khứ của nhân vật chính Dominic Toretto (Vin Diesel) trước khi đến Tokyo, Han cũng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Phần kết của Fast & Furious 6 (2013) hé lộ cái chết của Han ở phần 3 là do Deckard Shaw (Jason Statham), đối thủ chính của gia đình Dominic Toretto trong Fast & Furious 7 (2015) gây ra. Tuy nhiên “hung thủ” lại được “hoàn lương” và trở thành bạn của nhà Dom và có hẳn phim riêng.

Việc kẻ giết người Deckard Shaw lại trở thành anh hùng trong phần 8: Hobbs & Shaw phát hành vào năm ngoái đã khán rất nhiều khán giả phẫn nộ và yêu cầu đòi lại công bằng cho nhân vật Han. Họ thấy không hài lòng khi cái chết của Han bị coi nhẹ và còn tạo hashtag #JusticeforHan trên mạng xã hội để bày tỏ ý kiến với nhà sản xuất.

Universal và Vin Diesel dường như đã lắng nghe người hâm mộ. Trailer đầu tiên của Fast & Furious 9 bắt đầu với dòng chữ “Justice is coming” (công lý đang được thực thi) và nhân vật của Sung Kang xuất hiện ở đoạn kết như một lời đáp lại cho hashtag của người hâm mộ. Khán giả cũng không khỏi ngạc nhiên khi xem trailer này và tự hỏi biên kịch đã làm thế nào để Han trở lại?

Khán giả cũng cuồng nhiệt tung hô khi Sung Kang xuất hiện trở lạ bên cạnh dàn sao quen thuộc Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Ludacris… tại sự kiện âm nhạc mừng F9 tung trailer đầu tiên.

Trả lời phỏng vấn tờ Los Angeles Time, nam diễn viên gốc Hàn nói rằng: “Anh rất cảm động. Đây giống như được trở về nhà vậy. Tôi rất nhớ mọi người kể từ sau Fast & Furious 6”.

Khi thấy hashtag #JusticeforHan, “ban đầu, tôi không mong chuyện gì to tát mà chỉ tự hỏi rằng liệu ý kiến của khán giả thực sự có trọng lượng hay không. Nhưng khi Shaw xuất hiện với tư cách phản diện rồi trở thành một thành viên nhà Dom, tôi lại tự hỏi tiếp liệu nhân vật của mình có được tôn trọng hay không vậy?”.

Sung Kang cũng tiết lộ Han trong F9 hoàn toàn khác so với những phần trước đây. “Khán giả đều đã biết rõ Han là ai và là người thế nào. Nhưng mọi người đều già đi. Han của tôi cũng vậy. Có nhiều điều tôi đã rút ra từ đời thực và hy vọng có thể đưa vào nhân vật trong phim”, nam diễn viên cho biết.

Khán giả hiện đang mong chờ xem F9 sẽ giải thích thế nào về “sự hồi sinh” của Han và anh đã làm gì trong thời gian qua mà không “về nhà”. Bom tấn Fast & Furious 9: The Fast Saga dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5/2020.

XEM THÊM: 18 Bộ phim điện ảnh quốc dân của Hàn Quốc nhất định phải xem

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).