Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì Kbiz nhưng sau khi chia tay, Goo Hye Sun còn công khai đăng đàn đòi tiền chồng cũ Ahn Jae Hyun.

Trong đoạn chat mới nhất gây bão mà Dispatch mới công khai ngày 4/9/2019 có đoạn:

– Ahn: Hãy để anh được tự do. Anh muốn sống một mình
– Goo: Vậy đưa nhà đây
– Ahn: Anh đã gửi cho em 90 triệu KRW rồi mà
– Goo: Anh thay lòng đổi dạ thì hãy ra đi với hai bàn tay trắng
– Ahn: Đó là công sức từ mồ hôi nước mắt của anh. Em không thấy quá đáng hay sao? Anh đâu còn gì nữa?
– Goo: 90 triệu KRW đó là tiền mà trước giờ anh được nhận. Anh không thấy quá đáng sao?
– Ahn: Giờ anh phải vay tới 130 triệu KRW rồi.
– Goo: Tôi giờ phải mang tiếng bị ly hôn, cả nước biết đến. Anh hãy bỏ căn nhà này đi!
– Ahn: Có bán căn nhà đó thì anh vẫn thiếu

Dư luận Hàn Quốc lại tiếp tục tò mò? Căn nhà mà hai người đang đề cập đến có giá bao nhiêu?

XEM THÊM: Soi tài sản khủng của cặp chị em sành điệu Jessica (SNSD) – Krystal của f(x)

Ngôi nhà được Goo Hye Sun nhắc đến là một căn hộ ở Geumho-dong (quận Seongdong, Seoul), được Ahn Jae Hyun mua với giá 730 triệu KRW hồi tháng 4/2016.

Căn hộ đứng tên Ahn Jae Hyun, có diện tích cung cấp 148,2m2 và diện tích sinh hoạt riêng 115,4m2. Giá bán thực tế của căn hộ là khoảng 990 triệu KRW và giá bán trung bình dao động từ 820 triệu ~ 1,15 tỉ KRW.

Một quan chức bất động sản phụ trách căn hộ ở Geumho-dong nói: “Các căn hộ trên tầng 6 và 8 gần đây đã được bán với giá 1,33 tỉ KRW. Giá giao dịch trung bình của căn hộ này khoảng 1,25 ~ 1,2 tỉ KRW”.

Ban đầu, Goo và Ahn cùng dọn về căn nhà tân hôn ở thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi-do và đã có một lần chuyển nhà đến khu Geumho-dong, Seoul. Sau thời gian chung sống ở Geumho-dong, Ahn Jae Hyun đã rời khỏi nhà để chuyển sang Gangnam ở một mình.

Nhưng liệu Goo Hye Sun có thiếu tiền đến mức phải đòi nhà của chồng không?

Hướng dẫn thuê nhà ở Hàn Quốc

Tài sản của Goo Hye Sun

Từ trước đến nay Goo Hye Sun chưa từng xuất hiện trong bảng xếp hạng những sao nữ Kbiz được trả thù lao đóng phim cao nhất nên rất khó để có thể xác định chính xác khoản cát-xê mà cô nhận về sau mỗi bộ phim.

Tuy nhiên, con số thù lao của mỹ nhân Vườn sao băng đã phần nào được hé lộ trong vụ kiện tụng cách đây 2 năm giữa cô và một nhà sản xuất phim truyền hình.

Theo đó, nữ diễn viên kiện một nhà sản xuất phim A vì đã quỵt toàn bộ 260 triệu KRW (tương đương 5,2 tỉ VND) tiền cát-xê theo hợp đồng đã ký kết khi họ mời cô tham gia một bộ phim truyền hình vào năm 2011.

Lật lại hồ sơ, các tác phẩm mà Goo Hye Sun tham gia trong khoảng thời gian này có độ dài khoảng 15 tập nên dễ dàng xác định mức thù lao của cô rơi vào khoảng 17,3 triệu KRW/tập (khoảng 346 triệu VND/tập). So với mặt bằng chung tại Kbiz, đây là mức cát-xê khá cao.

Sau thành công vang dội của Vườn sao băng, hàng loạt nhãn hàng ồ ạt tìm tới nữ diễn viên để nhận được cái gật đầu từ phía cô, trong đó có rất nhiều nhãn hàng danh tiếng. Trong giai đoạn hoàng kim 2009-2010, Goo Hye Sun nhận được 350 triệu KRW (khoảng 7 tỉ VND) cho mỗi hợp đồng quảng cáo kéo dài 1 năm.

Goo Hye Sun là một mỹ nhân đa tài, có thể hoạt động trên cả mặt trận ca hát nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào. Trong quá khứ, suýt chút nữa cô đã ra mắt cùng 2NE1 nhưng sau cùng, Yang Hyun Suk đã khuyên cô nên theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Bên cạnh khả năng ca hát, Goo Hye Sun còn có thể sáng tác nhạc. Người đẹp đã phát hành nhiều bài hát, album ca nhạc, trong đó có không ít ca khúc do cô tự sáng tác. Thừa thắng xông lên, nữ diễn viên còn tổ chức một số concert vào các năm 2009 và 2015.

Ngay sau khi Vườn sao băng kết thúc, Goo Hye Sun đã cho ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên Tango và đạt được lượng tiêu thụ khá ấn tượng. Sau đó cô cho ra mắt triển lãm tranh do mình tự vẽ. Tính đến nay, nữ diễn viên đã cho ra mắt 6 cuốn sách, gần 10 triển lãm tranh. Như vậy, bên cạnh các hoạt động trong showbiz, Goo Hye Sun còn có nguồn thu không nhỏ từ việc tổ chức triển lãm, phát hành sách.

Trước khi dọn tới ngôi nhà tân hôn ở thành phố Yongin (tỉnh Gyeonggi), Goo Hye Sun đã sống tại một căn hộ rộng tới 200 pyeong (khoảng 660m2) ở Bangbae-dong (Seoul), có giá khoảng 7,2 tỉ KRW (tương đương 144 tỉ VND).

Goo Hye Sun liệu có túng thiếu đến mức đòi nhà, đòi tiền chồng?

Goo Hye Sun đã bỏ tiền túi mua một chiếc xe hơi mới vào năm 2018. Đây là chiếc Chevrolet màu đỏ có thiết kế trang nhã.

Goo Hye Sun liệu có túng thiếu đến mức đòi nhà, đòi tiền chồng?

Ngoài ra, trong đoạn clip Ahn Jae Hyun cầu hôn Goo Hye Sun gây bão cộng đồng mạng hồi năm 2016, người đẹp Vườn sao băng xuất hiện rạng rỡ bên một chiếc xe Range Rover và đây cũng là tài sản riêng của nữ diễn viên.

Hướng dẫn mua xe ôtô cũ ở Hàn Quốc chỉ từ 500USD

Goo Hye Sun liệu có túng thiếu đến mức đòi nhà, đòi tiền chồng?

Ngoài ra theo như tiết lộ của Goo Hye Sun ở thời điểm ly hôn, tất cả nội thất trong căn nhà ở Yongin mà hai vợ chồng ở đều do cô tự mua sắm.

Từ sau khi tuyên bố ly hôn, khán giả phát hiện ra Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun còn sở hữu một căn hộ cao cấp nữa. Ahn Jae Hyun đã chuyển ra sống tại căn nhà đó vì muốn tập trung cho diễn xuất. Theo lời Goo Hye Sun, cô chi trả toàn bộ chi phí nội thất cho căn nhà nên muốn đòi lại tiền.

Trong khi đó, Ahn Jae Hyun dù là diễn viên nhưng chủ yếu chỉ là vai phụ. Anh còn bị chê bai về diễn xuất. Nhưng, nam diễn viên này lại rất nổi tiếng trong các show thực tế. Nam diễn viên đã chia sẻ rằng phải bán nhà, bán xe và cầu cứu đến công ty quản lý vì sau ly hôn gặp cảnh tay trắng.

Lượm lặt sau bão Dispatch (5/9/2019)

Ahn Jae Hyun đang tham gia một dự án phim mang tên: People with Flaws dự kiến lên sóng trên MBC vào tháng 11/2019. Dự án này Ahn Jae Hyun sẽ vào vai nam chính và hợp tác với các nữ diễn viên Oh Yeon Seo.

Đây là một bộ phim hài lãng mạn vui nhộn kể về câu chuyện của một người phụ nữ coi thường các chàng trai đẹp hơn hoa (đẹp trai) và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp khi họ vượt qua định kiến ​​chống lại những người có khuyết điểm.

Tuy nhiên, Goo Hye Sun khiến làng giải trí chấn động khi tiết lộ Ahn Jae Hyun đã ngoại tình với một nữ diễn viên khi cả hai tham gia chung một bộ phim truyền hình qua một bài viết trên instagram của mình và mọi người đều “thầm nghĩ” đây là diễn viên Oh Yeon Seo.

Ngày 04/09/2019, một nguồn tin từ bộ phim People with Flaws, đã tiết lộ với tờ MK Sports: “Ahn Jae Hyun đang thực hiện quay phim theo lịch trình.”

Trong khi đó, công ty quản lý Celltrion Entertainment của Oh Yeon Seo đã lên tiếng phủ nhận nữ diễn viên có dính líu tới những tin đồn sai sự thật và sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ:

“Hôm nay, chúng tôi sẽ làm rõ luận điểm của chúng tôi về các bài viết đăng tải trên Instagram của Goo Hye Sun. Việc cô ấy cho rằng Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên đang quay phim cùng rõ ràng hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ vì đây là sự phỉ báng nghiêm trọng, sai lệch sự thật của Goo Hye Sun. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phản hồi mạnh mẽ với những người lan truyền tin đồn sai lệch thông qua mạng xã hội. Oh Yeon Seo đã cố gắng hết sức ngay cả trong những tình huống khó khăn cho một bộ phim truyền hình bao gồm nỗ lực của nhiều nhân viên.”

Một diễn viên phụ khác là Kim Seul Gi là nữ diễn viên đóng vai phụ trong drama này. Trước khi tình hình trở nên tồi tệ, đại diện công ty quản lý của cô cũng đã từ chối và nhấn mạnh rằng: “Kim Seul Gi không hề liên quan đến chuyện riêng giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun”.

Goo Hye Sun liệu có túng thiếu đến mức đòi nhà, đòi tiền chồng?

Ahn Jae Hyun xin lỗi Oh Yeon Seo

Phía đại diện của Ahn Jae Hyun đã chia sẻ với báo giới rằng: Ahn Jae Hyun đã xin lỗi Oh Yeon Seo ở trường quay vì đã để lùm xùm ly hôn của mình ảnh hưởng tới cô. Oh Yeon Seo vốn là bạn cùng tuổi, biết nhau từ lâu nên cô còn khuyên nhủ và “mắng” anh dưới tư cách một người bạn thân.

Ahn Jae Hyun cũng phủ nhận hoàn toàn việc “đi lại” với bạn diễn. Anh cũng không bao giờ cười đùa, cợt nhả với các cô gái khác và thường chỉ tiếp xúc với các nữ đồng nghiệp staff mà thôi.

Bữa tiệc sinh nhật anh khoe trên mạng thực chất là ngày anh đến trụ sở MCB đọc kịch bản và được mọi người trong đoàn bất ngờ tổ chức cho mình.

Anh Jae Hyun cũng nhất mực khẳng định: Anh ấy không bao giờ đến khách sạn với người phụ nữ khác và ngoại tình sau khi kết hôn. Vì vậy, tất nhiên không có bức ảnh nào cả.

Goo Hye Sun nói đã thấy bức ảnh của anh chụp cùng cô gái khác ở trên máy tính. Có vẻ như bức ảnh được đề cập đến là bạn gái cũ của Ahn Jae Hyun. Họ cũng đã nói về người phụ nữ này trong chương trình Newlyweds Diary đài tvN. Goo Hye Sun thậm chí đã tiết lộ điều đó trên một show tạp kỹ, nhưng bây giờ cô ấy tuyên bố rằng chuyện đó xảy sau khi kết hôn.

Trong tập phát sóng vào tháng 03/2017, Goo Hye Sun đã chia sẻ: “Tôi từng thấy một bức ảnh bạn gái cũ của chồng tôi. Sau đó, tôi nói rằng tôi muốn ở một mình, vì vậy chồng tôi đã chờ bốn giờ đồng hồ ở ngoài sân”.

Goo Hye Sun tiết lộ nguyên nhân chồng đòi chia tay vì núm vú không sexy

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).