Vào tháng 5 tới đây, drama “Oh My Babe” (오 마이 베이비) do Jang Na Ra thủ vai chính sẽ bắt đầu được phát sóng trên đài cáp tvN vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Nội dung của bộ phim sẽ tập trung vào cuộc sống, công việc cũng như mối quan hệ vùa lãng mạn vừa phức tạp của nhận vật nhà báo chuyên ngành nuôi dạy trẻ Jang Ha Ri (장하리) với ba chàng trai khác.

Điều đặc biệt ở Jang Ha Ri đó là quan điểm sống của cô khi lựa chọn bỏ qua hôn nhân và làm một người mẹ đơn thân một mình nuôi con.

Câu chuyện vừa chăm sóc con cái, vừa làm một working mom, giỏi việc nước đảm việc nhà của Jang Ha Ri dự kiến sẽ thu hút vô cùng nhiều khán giả đến với bộ phim.

Poster phim mới được công bố của “Oh My Babe” do Jang Na Ra thủ vai chính

Teaser và poster của bộ phim cũng nhận được sự tò mò vô cùng lớn từ netizen Hàn với hình ảnh Jang Na Ra trọng bộ váy màu đen toát lên vẻ cao sang quý tộc, pha chút hài hước cùng chiếc núm vú bú sữa cho trẻ con đeo ở ngón giữa.

Sau những vai diễn đầy chất lượng trước đây trong “The Last Empress”, “VIP”, khán giả tiếp tục kỳ vọng vai diễn lần này của Jang Na Ra sẽ là một bước đột phá mới.

Câu hỏi “Có nên bỏ qua hôn nhân hay không?” trong poster được công bố của bộ phim cũng gây ra nhiều đề tài tranh luận sôi nổi trong cộng đồng netizen Hàn.

Công chúng cũng tò mò muốn biết nhà báo Jang Ha Ri trong bộ phim sẽ giải quyết vấn đề mà vô số phụ nữ Hàn cũng đang bức xúc trong xã hội thực ra sao.

Theo nhà sản xuất, “Oh My Babe” sẽ mô tả về cuộc sống hẹn hò của những người lớn theo cách dễ chịu có, ngọt ngào có và gay cấn cũng có.

Không chỉ vậy “Hãy cùng nhân vật Jang Ha Ri phá bỏ những định kiến lối mòn của xã hội, cùng đồng cảm và cùng cô ấy đem lại nụ cười tươi mới cho cuộc sống” cũng là một trong những slogan của nhà sản xuất khi công bố poster và teaser phim trong họp báo.

“Oh My Babe” được đạo diễn bởi Nam Ki Hoon, đạo diễn nổi tiếng qua các tác phẩm trước đó như “Voice Season 3”, “Beauty Inside” “Tunnel”, sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 5 trên tvN.

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About 배주현

Yêu Việt Nam Yêu Hàn Quốc và mong muốn làm những gì mình thích để phát triển tình yêu đó.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).