Là nữ chính và cũng là linh hồn của bộ phim “Thế giới Hôn nhân” (TGHN), chị đại Kim Hee Ae đã khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao.

Nữ hoàng truyền hình chuyên trị dòng phim ngoại tình không ít lần khiến người xem phải cùng khóc, cùng đồng cảm và thương xót cho số phận của nhân vật Sun Woo.

Sau thành công của “TGHN”, nhan sắc và cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc một lần nữa lại trở thành chủ đề được dư luận quan tâm.

Nhan sắc thời thiếu nữ làm xao xuyến bao trái tim nam nhân

Trong “TGHN”, Kim Hee Ae khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi nhan sắc và thần thái “hiếm có khó tìm” ở độ tuổi 53.

Mới đây, những hình ảnh “độc” khi còn là nữ sinh sinh trung học của bà cả Sun Woo cũng được cư dân mạng chia sẻ lại và ngay lập tức trở thành chủ đề vô cùng hot. Chắc chắn rằng nhan sắc thời thiếu nữ ấy từng khiến bao chàng trai phải thầm thương trộm nhớ.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng visual thời trẻ của Kim Hee Ae gợi nhớ đến những mỹ nhân Hong Kong cổ điển, vừa quý phái sang trọng lại vừa thuần khiết, thanh lịch. Nhan sắc ấy không hề thua kém bất kỳ tượng đài sắc đẹp nào của thập niên 90 trong showbiz Hàn.

Nữ hoàng truyền hình “chuyên trị dòng phim ngoại tình” với diễn xuất đỉnh cao

Kim Hee Ae sinh năm 1967 và bắt đầu bén duyên với nghiệp diễn khi mới 18 tuổi. Lúc còn là học sinh năm nhất trung học, tình cờ cô được một công ty quảng cáo “để mắt đến”. Sau đó, cô bắt đầu trở thành người mẫu nghiệp dư và xuất hiện trong quảng cáo đồng phục học sinh vào năm 1978.

Năm 1983, Kim Hee Ae debut với tư cách diễn viên trong bộ phim điện ảnh đầu tay “The First Day Of The Twentieth Year”. Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất đỉnh cao, nữ diễn viên nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công với các tác phẩm truyền hình như Sons and Daughters, Người tình của chồng tôi, Người vợ đáng thương, Đồng tiền vô cảm…

Trong số đó, bộ phim “Người tình của chồng tôi” năm 2007 với rating ấn tượng 36.8% đã đưa tên tuổi của Kim Hee Ae vụt sáng vào thời điểm bấy giờ. Cũng nhờ vai “hồ ly tinh” trong tác phẩm này, nữ diễn viên 53 tuổi bắt đầu được mệnh danh là “Nữ hoàng dòng phim ngoại tình”.

Kim Hee Ae từng chia sẻ thể loại phim ưa thích của cô chính là phim về đề tài ngoại tình, với mẫu nhân vật nặng về tâm lý, gặp nhiều trắc trở trong tình cảm. Thật không quá khi nói rằng Kim Hee Ae đã thổi hồn vào từng nhân vật khiến người xem nhiều lúc phải “nổi da gà”.

Trong TGHN, Kim Hee Ae vào vai một người vợ gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân vì bị chồng “cắm sừng”. Vậy, tình yêu và cuộc sống hôn nhân ngoài đời thực của bà cả “Sun Woo” như thế nào nhỉ?

Mối tình chớm nở vào năm 29 tuổi và lời cầu hôn “có một không hai”

Sở hữu nhan sắc xứng danh “tường thành Kbiz” , tài năng diễn xuất siêu đỉnh và một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Chắc chắn “nửa kia” của biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc những năm 90 không phải mỹ nam thuộc “hàng cực phẩm” thì cũng là một đại gia có tiếng tăm.

Chị đại Kim Hee Ae cũng từng chia sẻ rằng “hình mẫu lý tưởng của mình chính là một người đàn ông có trái tim ấm áp, thông minh, tinh tế và có chút ngoại hình”.

Câu chuyện tình yêu của chàng và nàng “khá thú vị”. Năm 1996, Kim Hee Ae gặp được “định mệnh của đời mình” qua sự “mai mối” của anh rể. Ấn tượng đầu tiên của cô về chàng trai từng là dân kỹ thuật SNU “khá nhếch”: “Tôi còn nhớ như in hôm đó là một ngày mưa. Anh ấy đi một đôi giày bị tuột đế và tất thì ướt hết. Cách ăn mặc của anh quá đơn giản nếu không muốn nói là lôi thôi”.

Sau lần gặp đầu tiên, phải bẵng đi chừng 2 tuần cô không nhận được được điện thoại của chàng trai có tên là Chan Jin đó. Kim Hee Ae cứ ngỡ mình đã bị anh chàng “khù khờ” kia đá. Nhưng hóa ra mọi chuyện không phải như vậy.

Anh chàng “thật thà” Lee Chan Jin cứ chắc mẩm rằng “ông anh làm mối” kia sẽ đứng ra lo liệu đặt lịch hẹn tiếp theo cho mình nên cứ ngồi đấy và chờ đợi. Ai biết đâu…Mãi sau đó người anh rể mới biết được điều này và lại đứng ra làm cầu nối se duyên cho đôi trẻ thêm một lần nữa.

Sau gần một tháng hẹn hò, nàng bắt đầu phát hiện ra một sự thật “chấn động”. Đó là, vào một lần 2 người đi ăn ở nhà hàng và chàng rút thẻ ra thanh toán. Lúc đó nàng nhìn vào tờ hóa đơn có ghi tên chàng và vô cùng ngạc nhiên.

Lee Chan Jin? Hóa ra từ trước đến giờ nàng cứ nghĩ chàng tên là Chang Jin (창진). Cái tên Lee Chan Jin thì quá nổi tiếng nên nàng biết, đó chính là doanh nhân được mệnh danh là Bill Gates của Hàn Quốc. Nhưng nàng không bao giờ nghĩ và cũng không dám nghĩ rằng chàng lại là Bill Gates của Hàn Quốc.

Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện hẹn hò của đôi trẻ còn rất rất nhiều điều thú vị và độc đáo. Thông thường, khi kết thúc buổi hẹn, người con trai thường là người đưa bạn gái về nhà. Tuy nhiên, đôi trẻ Kim Hee Ae và Lee Chan Jin thì lại ngược lại. Người nhận nhiệm vụ đưa bạn tình về nhà sau mỗi buổi hẹn hò không ai khác chính là Kim Hee Ae.

Vì bạn trai thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng nên dường như anh ấy không đủ tự tin để lái xe. Chính vì thế mỹ nhân Kim Hee Ae thường lái xe đưa bạn trai về nhà riêng ở phường Daebang rồi mới quay trở về nhà mình.

Nàng đảm nhiệm việc đưa đón chàng. Chàng thì dạy nàng cách gửi email.

“Tôi đã học cách gửi email từ anh Chan Jin. Vì lúc đó, tôi không có ai để gửi mail ngoài anh Chan Jin nên một ngày đều đặn tôi đều gửi mail cho anh ấy một lần. Phải đến mấy tiếng sau anh ấy mới gửi thư lại và nội dung thì vô cùng ngắn gọn. Vì tính chất công việc nên anh ấy mới có thói quen viết mail một cách rõ ràng và ngắn gọn như thế. Nhưng thật lạ lùng, tôi lại thấy điều này rất “cool” và “ngầu”. Và chúng tôi cứ thế phải lòng nhau từ lúc nào không biết”, mỹ nhân Kim Hee Ae tâm sự.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ khoảnh khắc nhận được lời cầu hôn từ ông xã:

“Anh Chan Jin đột nhiên nói với tôi rằng “em đừng nghĩ rằng sẽ nhận được nhẫn kim cương đâu nhé”. Một lời cầu hôn cụt ngủn không có đầu cũng chẳng có đuôi. Tôi cứ trông đợi vào một màn cầu hôn thật lãng mạn. Nhưng thôi cứ coi như đây là lời cầu hôn thật sự đi, mặc dù nó khá nhạt nhẽo”.

Tuy nhiên, sau màn cầu hôn nhạt nhẽo đó, đôi trẻ đã quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 4 tháng hẹn hò. Doanh nhân Lee Chan Jin cũng dành những lời có cánh cho người bạn đời của mình:

“Trước kia, hình mẫu lý tưởng của tôi là một người con gái thông minh, biết cách thuyết phục đối phương và bị đối phương thuyết phục. Và trên hết, đó phải là người con gái cho tôi cảm giác an tâm và thoải mái khi ở bên. Mọi người xung quanh thường nói với tôi rằng làm gì có người con gái như thế. Chắc tôi sẽ không thể lấy vợ được đâu. Nhưng khi tôi gặp được Hee Ae, tôi nghĩ rằng đây chính là định mệnh của đời mình, là người con gái tôi đang tìm kiếm”.

Vào thời điểm Kim Hee Ae kết hôn, có rất nhiều tin đồn cho rằng cô nhanh chóng kết hôn chỉ vì chồng là đại gia. Tuy nhiên, mọi tin đồn chỉ là vô căn cứ. Bởi tình cảm của cặp đôi là hết sức chân thành và đáng ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc cũng không hề êm ả như nhiều người tưởng tượng. Bởi người ta nói nổi tiếng thường đi đôi với tai tiếng. Vào lúc đó, có rất nhiều tin tức việc kinh doanh của chồng cô đang tụt dốc và đứng trước nguy cơ phá sản.

Sau đó, vào năm 1997, trước nguy cơ khủng hoảng tài chính tiền tệ Châu á IMF, doanh nhân Lee Chan Jin đã quyết định bán hệ thống mã nguồn Hangul cho tập đoàn Microsoft của tỷ phú Bill Gates. Khi đó, ông xã của nữ diễn viên Kim Hee Ae còn bị đồn là “kẻ bán nước”.

Mặc những tin đồn không có căn cứ, Kim Hee Ae vẫn mạnh mẽ sát cánh cùng với chồng vượt qua mọi khó khăn. Nhờ sự ủng hộ của Kim Hee Ae, chồng cô đã vượt qua mọi lời dị nghị và vực dậy được sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên sóng gió chưa dừng lại ở đó, cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng. Hiện tại, đại gia Lee Chan Jin đang lại đang vướng vào tin đồn bị cáo buộc biển thủ 4,29 tỉ KRW của công ty thương mại điện tử Fortis. Scandal lần này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng nữ diễn viên. Nhưng vẫn giống như mọi lần, cô đều chọn cách giải quyết trong im lặng…

XEM THÊM: Kết hôn trong giới tài phiệt Hàn Quốc: Vì là tài phiệt nên phong cách kết hôn cũng phải thật khác biệt

Tổng hợp từ WellthyNaver News

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).