Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin, chồng nữ diễn viên Kim Hee Ae của TGHN, ông Lee Chan Jin bị buộc tội tham ô.

Dispatch dẫn lời các phương tiện truyền thông rằng CEO hiện tại của Fortis (công ty cũ của ông Lee Chan Jin) đã kiện ông Lee cùng 3 đại diện cũ của công ty vì sử dụng trái phép số tiền 4,29 tỷ KRW khi còn tại chức.

Lee Chan Jin là “ông lớn” trong giới công nghệ Hàn Quốc, còn được biết đến là chồng của nữ minh tinh Kim Hee Ae (Thế giới Hôn nhân)

Vị CEO hiện tại đã kiện cả 3 lãnh đạo cũ của Fortis bao gồm cả Lee Chan Jin vì tội tham ô và biển thủ, đây là vụ án liên quan đến kinh doanh và ông Lee cùng các lãnh đạo Fortis sẽ trở thành những tội phạm kinh tế nếu bị kết tội.

Fortis cho biết, thông qua một số dữ kiện điện tử, họ đã phát hiện những giao dịch và thủ tục bất hợp pháp nên đã trình đơn khiếu nại, đồng thời sẽ kết hợp cùng các tổ chức liên quan để điều tra vụ việc đến cùng.

Được biết, ông Lee đã nghe về bản tố cáo mình nhưng vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào. Cựu CEO Lee Chan Jin là người sáng lập và chủ tịch đầu tiên của Hangeul & Computer. Năm 2014 ông từng là CEO của Fortis nhưng đã từ chức vì một lý do tài chính vào năm 2017. Hiện tại ông đang là CEO của DeamWiz.

Trong khi đó, Fortis liên lục gây ồn ào trong thời gian gần đây khi có những động thái như từ chối báo cáo kiểm toán, nghi ngờ ban quản lý tham ô và có những hành vi sai trái, mờ ám về doanh thu. Đại diện hiện tại của công ty hiện tại cũng bị kiện vì gian lận và giả mạo nhiều giấy tờ.

Cuộc hôn nhân chớp nhoáng chỉ sau 3 tháng khiến công chúng choáng váng

Đời tư của cựu chủ tịch Lee Chan Jin cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí, khi ông kết hôn cùng nữ minh tinh Kim Hee Ae – ảnh hậu khét tiếng của làng giải trí Hàn Quốc lúc bấy giờ. Chỉ ba tháng sau lần gặp mặt đầu tiên, họ đã quyết định kết hôn. Đám cưới được tổ chức đình đám vào tháng 9/1996.

Gia đình nổi tiếng của Lee Chan Jin

Thời gian đó, người ta đều nghĩ cuộc hôn nhân của Kim Hee Ae và chồng sặc mùi tình – tiền như bao cặp mỹ nhân – đại gia khác và cũng sẽ sớm tan, nhưng thời gian đã chứng minh điều ngược lại khi cho đến hiện tại vẫn đang rất hạnh phúc.

Lee Chan Jin được biết đến như là Bill Gates của Hàn Quốc, sinh năm 1965 và là “ông lớn” trong ngành công nghệ thông tin của Hàn Quốc lúc bấy giờ. Chính ông là người lập trình phần mềm ngôn ngữ tiếng Hàn Hangul và được sử dụng rộng rãi tại xứ củ sâm và hiện đảm nhiệm chức giám đốc điều hành tại công ty công nghệ Fortis.

Dinh thự lộng lẫy của tỷ phú Hàn Quốc và minh tinh Kim Hee Ae

Năm 1998, công ty của Lee Chan Jin phá sản khi Kim Hee Ae vừa sinh đứa con đầu lòng chưa được bao lâu, nhờ sự động viên của vợ mà ông Lee nhanh chóng vực dậy sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công với doanh nghiệp mới mang tên DreamWiz. Trong bài phát biểu của mình, doanh nhân họ Lee không quên cảm ơn tới người vợ minh tinh của mình.

Tổng hợp từ Dispatch

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).