Khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được chứng kiến chị đại Kim Hee Ae (김희애) cùng chủ đề ngoại tình hôn nhân trong drama mới chiếu vào thứ 6,7 hàng tuần của đài JTBC với tên gọi “Thế giới Hôn nhân (부부의 세계)”.

Trong phim, Kim Hee Ae vào vai nữ bác sĩ tài năng giàu có giỏi giang hoàn hảo Jee Son Woo cùng gia đình hạnh phúc của mình với người chồng đẹp trai, thành đạt và một cậu con trai kháu khỉnh.

Cuộc sống tưởng như trong mơ nhưng rất nhanh chóng mọi điều tốt đẹp đều bị hủy hoại khi cô phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một cô gái trẻ dạy pilates.

Sau “Người đàn bà của chồng tôi” (2007), “Phẩm cách người vợ” (2012), “Cuộc gặp bí mật” (2014), lại một lần nữa Kim Hee Ae nhập vai trong một bộ drama về chủ đề ngoại tình.

Trong “Thế giới hôn nhân”, Kim Hee Ae một lần nữa thể hiện trọn vẹn tác phẩm bằng diễn xuất đa dạng của mình.

Đó là dục vọng nguyên thủy của một người vợ khi ở bên chồng, cảm xúc tâm lý phức tạp khi phát hiện chồng ngoại tình, cú sốc, sự giận dữ khi bị phản bội, sự biến đổi từ mất mát cho đến cảm giác bị sỉ nhục mạnh mẽ, tất cả đều được thể hiện một cách thuyết phục qua diễn xuất xuất sắc của chị đại.

Hai tập đầu của “Thế giới hôn nhân” có chỉ số người xem là 6.26% và 9.979% (theo Nielsen Korea), vượt qua kỉ lục của tập 1,2 các hit trước đó của đài JTBC là “Sky Castle”“Itaewon Class”.

Hình ảnh kết thúc tập 1 của ” Thế giới hôn nhân” khi Son Woo đâm kéo vào trái tim chồng mình

“Thế giới hôn nhân” là bộ phim remake của Hàn từ phiên bản gốc của đài Anh BBC với tên gọi “Doctor Foster”. Ra mắt ở Anh năm 2017, “Doctor Foster” đã chiễm chệ đứng top 1 trong các drama phát sóng tại Anh vào thời điểm đó nhờ những khung hình nóng bỏng xen lẫn những diễn biến tâm lý phức tạp, bùng nổ.

Tương tự như bản gốc, “Thế giới hôn nhân” của Hàn cũng nói về bác sĩ Jee Son Woo, viện phó bệnh viện Tình yêu gia đình Goosan, cô luôn tự hào nói với mọi người và bản thân rằng “Mọi thứ trong cuộc sống của mình vô cùng hoàn hảo”.

Dĩ nhiên, không ai nghi ngờ bất cứ điều gì về lời khẳng định đó khi Son Woo có một người chồng ân cần và luôn quan tâm đến mình cùng cậu con trai đáng yêu, ngoan ngoãn yêu thương cha mẹ.

Mỗi lần kỉ niệm ngày kết hôn, cô đều chuẩn bị cho mình một tấm ảnh gia đình như lời nhắc nhở về “sweet home” cần trân trọng.

Nhưng tất cả ảo tưởng về “hạnh phúc” đó của Son Woo bỗng sụp đổ chỉ vì một sợi tóc. Vào giây phút sợi tóc màu nâu đỏ xuất hiện trên chiếc khăn chồng Son Woo choàng cho cô, sự nghi ngờ, lo lắng bất an dần dần trỗi đậy trong cô. Nhưng thay vì tức giận, hay sốc nặng, cảm xúc của Son Woo lại là sợ hãi.

Son Woo chạm mặt với tình địch của mình tại bệnh viện.

“Tôi nghĩ rằng chồng tôi có người con gái khác.”

“Tại sao lại sợ ạ? Truy tìm chứng cứ, chứng thực nó rồi kết thúc tất cả thôi chứ ạ. Chẳng phải điều đó quá đơn giản với những người phụ nữ thành đạt sao?”

“Hôn nhân đâu phải đơn giản như vậy đâu. Nó không phải một trò chơi mà chúng ta cứ đơn giản phủi tay vứt bỏ tiền đặt cược của mình được. Đó là cuộc đời của tôi, cuộc đời của con tôi, nó là vấn đề sống còn.”

“Thật đáng thất vọng, em cứ nghĩ một người thành đạt như bác sĩ vậy mà cũng chẳng khác gì những kẻ như em.”

Trích đoạn đối thoại của Son Woo và một bệnh nhân của mình, một nhân viên quán club ngày ngày chịu sự bạo hành của bạn trai và phải xin sự tư vấn của Son Woo đã phần nào minh hoạt diễn biến tâm lý phức tạp của Son Woo.

Không chỉ gây phẫn nộ với người xem về hình ảnh người chồng bội bạc, “Thế giới hôn nhân” còn mô tả về những nhân vật đồng phạm với chồng Son Woo trên con đường phản bội cô.

Đó là cặp đôi bạn thân của hai vợ chồng, là đồng nghiệp khoa sản làm cùng bệnh viện của Son Woo, hay là những người hàng xóm mà Son Woo thậm chí từng tận tâm nấu ăn mang sang chia sẻ mỗi bữa tối.

Nhà phê bình văn học Gong Hee Jong cũng phải thốt lên “Lòng đố kị sâu sắc, sự lệch lạc trong suy nghĩ cũng như tình bạn rạn nứt được phác họa một cách đau đớn trong bộ phim này.”

XEM THÊM: TOP 10 phim điện ảnh hài-lãng mạn cực hay của Hàn Quốc 2018-2019

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About 배주현

Yêu Việt Nam Yêu Hàn Quốc và mong muốn làm những gì mình thích để phát triển tình yêu đó.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).