Thế giới Hôn nhân (부부의 세계, viết tắt: TGHN) là bộ phim nối tiếp, phát sóng cùng giờ với Tầng lớp Itaewon (이태원 클라쓰)“bom tấn” ra mắt đầu năm của đài truyền hình cáp jTBC Hàn Quốc.

Đây là món ăn tinh thần chất lượng cao, với mức rating khủng, phá vỡ kỷ lục của 2 bộ phim đình đám là Tầng lớp Itaewon và Hạ cánh Nơi anh (사랑의 불시착).

TGHN thuộc thể loại phim gia đình, tâm lý xã hội. Bộ phim khai thác về đề tài muôn thuở: Hôn nhân, ngoại tình, cuộc chiến căng thẳng giữa “tiểu tam”“chính thất”, sự trừng phạt dành cho “đôi gian phu dâm phụ”, bi kịch tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Tình tiết nhanh như phim hành động, gay cấn từ phút mở đầu

Không mở đầu, dẫn dắt vòng vo, ngay từ nửa đầu tập 1 TGHN, nhân vật Sun Woo (Kim Hee Ae thủ vai) đã bắt đầu có dự cảm xấu về sự phản bội của người chồng đầu ấp tay gối gần 20 năm. Bắt đầu từ việc cô tình cờ tìm thấy một thỏi son dưỡng môi có màu, hương cherry trong túi áo của chồng.

Tuy nhiên, lúc này cô vẫn chưa mảy may nghi ngờ gì. Cần phải nhấn mạnh rằng, khí hậu Hàn Quốc siêu khô vào mùa đông, cộng với việc người Hàn vốn đề cao ý thức làm đẹp, chăm sóc da dẻ từ rất sớm. Do đó, nam giới nước này có dùng mỹ phẩm thì cũng là chuyện thường ngày ở huyện.

Sun Woo chính thức nghi ngờ mình bị cắm sừng khi nhìn thấy một sợi tóc dài, xoăn gợn sóng với màu nhuộm đang là hot trend, bám trên khăn quàng cổ của Tae Oh (Park Hae Joon đóng) – chồng cô.

Thỏi son hương cherry cùng sợi tóc xoăn sáng màu đã khơi dậy giác quan thứ 6 cực kì nhạy bén của người phụ nữ từng trải, đồng thời là một bác sĩ chuyên khoa thần kinh hàng đầu.

Chỉ trong nửa cuối tập 1, cô đã phát hiện ra thân phận “con giáp thứ 13” đang phá hoại tổ ấm gia đình ngỡ như hạnh phúc viên mãn của cô.

Ngay từ tập 1, Sun Woo đã phát hiện ra bí mật động trời của người chồng ngỡ như mẫu mực.

Sun Woo từng nảy ra ý nghĩa kết thúc mọi chuyện bằng một màn báo thù.

“Quá nhanh, quá nguy hiểm” (So fast, so furious) là cụm từ người xem phải thốt lên ngay từ những giây phút đầu tiên chìm đắm trong TGHN. Và bộ phim đã “thả thính” thành công, khiến khán giả tò mò mong chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Trong 15 tập phim còn lại, Sun Woo sẽ làm gì khi cuộc sống gia đình, người chồng mà cô ngỡ là hoàn hảo đã sụp đổ trong chớp mắt? Cô sẽ tha thứ để hàn gắn lại tổ ấm hạnh phúc hay lập kế hoạch trả thù gã chồng bội bạc?

Chân ái của mọt phim drama kịch tích: Hội đủ yếu tố tình yêu, hạnh phúc, sự lừa dối ngọt ngào

TGHN không chỉ đề cập đến vấn đề nhức nhối trong gia đình là ngoại tình mà còn đi sâu khai thác về đề tài bạo lực, tình dục, tâm lý của các cặp vợ chồng trong cuộc sống hôn nhân nhiều thăng trầm.

Sun Woo và Tae Oh có một cuộc sống hôn nhân với vỏ bọc hạnh phúc, con trai ngoan ngoãn, công việc ổn định, kinh tế sung túc, luôn cuồng nhiệt, nồng nàn trong chuyện chăn gối như một cặp vợ chồng son.

Nhưng hóa ra cuộc hôn nhân đó giống như một “quả táo” với lớp vỏ bóng bẩy, đỏ mọng nhưng bên trong thực ra đã thối rữa, mục ruỗng từ lâu.

Gia đình 3 người có thực sự viên mãn, hoàn hảo như vẻ ngoài?

Cuộc sống vợ chồng tưởng như tràn ngập hạnh phúc. Hóa ra chỉ như một quả táo đỏ mọng mà thối rữa.

Tae Oh lừa dối người vợ tào khang, ngoại tình với một cô gái trẻ trung, kém gần 20 tuổi, là con gái một gia đình giàu có. Còn Sun Woo thực chất chưa từng đặt niềm tin vào người chồng luôn ân cần, dịu dàng.

Bởi chỉ vì một thỏi son dưỡng, một sợi tóc sáng màu dính trên khăn quàng cổ cũng khiến cô quay cuồng trong nghi ngờ, đưa tất cả những người phụ nữ có màu tóc tương tự vào diện nghi vấn. Phải chăng nữ bác sĩ xinh đẹp, tài giỏi Sun Woo không đủ tự tin vào chính sự quyến rũ của bản thân?

Đỉnh cao của sự đau đớn, hụt hẫng là cảm giác bị lừa dối bởi tất cả mọi người xung quanh. Vì những bạn bè, hàng xóm thân thiết đều biết việc Tae Oh ngoại tình nhưng lại che đậy, giấu giếm Sun Woo.

Những phân cảnh nóng bỏng mắt, bạo lực gây sốc

TGHN là bộ phim được gắn mác 19+ vì trong phim xuất hiện một số cảnh nóng và bạo lực gây ám ảnh cho người xem. Cụ thể là cảnh “yêu đương nồng nhiệt” mở đầu của hai vợ chồng Sun Woo và Tae Oh trong đêm mưa gió, cho đến cảnh giường chiếu của Tae Oh và nhân tình trong trí tưởng tượng của Sun Woo.

Tất cả đều khiến khán giả phải giật mình, bối rối vì không nghĩ những cảnh này được phép chiếu trên sóng truyền hình. Một số cảnh bạo lực cũng đập mạnh vào thị giác của người xem, đẩy cảm xúc nhân vật lên tới cực điểm.

Dàn cast đầy khí chất cùng diễn xuất thần sầu

Không tràn ngập những tên tuổi nổi tiếng hiện nay, nhưng dàn diễn viên của TGHN đảm bảo không khiến người xem thất vọng.

Nhân vật chính – bác sĩ tâm lý Sun Woo do Kim Hee Ae thủ vai là một gương mặt quen thuộc cho những vai người vợ bị phản bội. Ngay từ đầu nữ diễn viên Kim Hee Ae đã khiến người xem “nổi da gà” với lối diễn xuất thần, thần thái chị đại đầy quyền lực.

Nữ diễn viên Kim Hee Ae khiến người xem “nổi da gà” với lối diễn xuất thần, thần thái chị đại đầy quyền lực.

Park Hae Joon trong vai người chồng Tae Oh tuy không phải là một diễn viên đình đám, nhưng diễn xuất của anh cũng không có gì đáng bàn cãi.

Vẻ lo lắng, sợ sệt của một “kẻ ăn vụng”, một gã chồng lăng nhăng, hèn nhát nhưng luôn tỏ ra lịch sự, ân cần, sang trọng – tất cả đều được nam diễn viên Park Hae Joon thể hiện một cách không thể đáng ghét hơn, khiến người xem “sôi máu muốn đập màn hình” với triết lý ngoại tình “Tôi phát điên vì cùng lúc yêu hai người”.

Diễn viên Park Hae Joon trong vai anh chồng ngoại tình gây ức chế với phát ngôn “Tôi phát điên vì cùng lúc yêu hai người”.

Một nhân vật cũng khiến người xem sôi máu không kém là vai tiểu tam Yeo Da Kyung do diễn viên xinh đẹp Han So Hee đảm nhận. Nữ diễn viên được nhận xét vào vai rất ngọt, diễn như không diễn và đương nhiên cũng khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Tuy nhiên, nếu không phải trong vai “con giáp thứ 13” trơ trẽn đi giật chồng người khác thì đảm bảo người xem đã “đổ đứ đừ” trước vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng của cô nàng.

Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên Han So Hee trong vai tiểu tam trơ trẽn.

Nhân vật được xây dựng phong cách thời trang theo hướng khá nhu mì với những items đơn giản, nữ tính, hợp nhãn như: váy trắng tiểu thư, áo len gam màu trung tính, quần jeans năng động, áo blazer thanh lịch…

Hội chị em xem phim có điên tiết với tiểu tam thì cũng không nên bỏ qua những gợi ý mix đồ hay ho từ nhân vật Yeo Da Kyung.

Những items thời trang đơn giản mà nữ tính, đẹp mắt của diễn viên Han So Hee trong vai tiểu tam Yeo Da Kyung.

Phim hiện đang phát sóng vào khung giờ 23:00 thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên đài cáp jTBC.

XEM THÊM: TOP 10 phim hài & lãng mạn cực hay của điện ảnh Hàn Quốc 2018 ~ 2019

author-avatar

About Hà Ly Hương

Gặp gỡ Hàn Quốc chỉ như một cuộc dạo chơi. Nhưng một mối nhân duyên đặc biệt đã mang đến cho tôi tình yêu đích thực, khiến tôi gắn bó và yêu mến mảnh đất này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).