“Ký Sinh trùng” (Parasite) là bộ phim đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc nhận được 4 giải thưởng Oscar 2020. Từng chi tiết trong siêu phẩm này đều được người xem chú ý và đương nhiên, các sản phẩm được dùng trong bộ phim biến thành “cơn sốt” ngay sau đó.

Một trong số đó phải kể đến “Ram-don” hay còn gọi là Chapaguri trong tiếng Hàn, món mì này là sự kết hợp biến tấu từ loại mì gói nổi tiếng Chapaghetti và Neoguri của thương hiệu Nongshim Hàn Quốc, thường được ăn kèm với thịt bò thượng hạng Hanwoo.

Screen%20Shot%202020-04-22%20at%204.37.50%20PM.png

Không chỉ được yêu mến ở Hàn, món Chapaguri còn được các tín đồ ẩm thực trên thế giới vô cùng yêu thích và quan tâm. Trên nhiều website nấu ăn và mạng xã hội nước ngoài, có hàng nghìn video chia sẻ cách nấu món mì này theo phong cách “ký sinh trùng”.

Shu/bf1abf3a66539c0dc542.jpg

Vào ngày 20/4, Nongshim tuyên bố chính thức tung ra thị trường sản phẩm Chapaguri nổi tiếng, bắt đầu từ ngày 21/4. Loại mỳ mới này được đặt sẵn trong ly, người dùng không cần phải tự nấu vẫn có thể thưởng thức trọn vị nhất.

Một đại diện của Nongshim cho biết, với sản phẩm mới này, người dùng sẽ được tự do trộn mì theo cách riêng của họ, khác với mì gói trước đây. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu thích ăn cay, công ty cũng cho ra mắt “Angri Chapaguri Big Bowl” với hương vị cay truyền thống Hàn Quốc và “Chapaguri Big Bowl” được ra mắt ở nước ngoài.

Angry Zapaguri là sự kết hợp nhuần nhuyễn của mì và sốt jajang hải sản cay. Rong biển – một loại rau phổ biến tại Hàn Quốc – cũng được cắt thành từng miếng nhỏ dễ ăn, điều này sẽ làm tăng sự hài lòng cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Nongshim hy vọng với sự ra mắt của sản phẩmmowis này sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong và ngoài nước. Đại diện Nongshim cũng kỳ vọng: “Chapaguri hy vọng sẽ cho người tiêu dùng thế giới biết đến nét hấp dẫn mới của món mỳ ăn liền Hàn Quốc.”

Shu/a70c1428cd41371f6e50.jpg

Kỳ vọng này của Nongshim hoàn toàn có thể trở thành hiện thực, khi trước đó món ăn này xuất hiện tại nhiều nhà hàng nổi tiếng của Mỹ. Thậm chí, một nhà hàng bít tết được gắn sao Michelin (danh hiệu cao quý trong giới đầu bếp) tại thành phố New York hiện đang phục vụ món mỳ này với nguyên liệu cao cấp với giá 18 USD.

Nếu đang ở Hàn Quốc, hãy ra siêu thị gần nhất để thưởng thức ngay món mì trứ danh hot nhất “Ký Sinh Trùng”. Nếu ở Việt Nam, chỉ cần chờ thêm vài ngày nữa thôi cũng sẽ được trải nghiệm siêu phẩm mới này bạn nhé.

XEM THÊM: Không phải bibimbap & bulgogi, đây mới là 8 món ăn của Hàn Quốc khiến người nước ngoài mê mệt

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).