Hậu Duệ Mặt Trời, Khách Sạn Ma Quái, Mây Họa Ánh Trăng… đều có 1 điểm chung là được “nữ hoàng nhạc phim” Gummy (거미) thể hiện OST chủ đề. Và fan nhận ra rằng Gummy cứ hát nhạc phim nào, là phim ấy chắc chắn trở thành “bom tấn rating” của nhà đài.

Mới đây, nữ hoàng nhạc phim Gummy cho biết cô sẽ tham gia hát bản OST part 11 The King với tựa đề My Love. Liệu rằng cô có thể lại tiếp tục làm nên kỳ tích cho bộ phim vốn đang “chạm đáy rating”?

My Love được giới thiệu là một bài hát với giai điệu piano sâu lắng hòa quyện với giọng hát ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc nội lực của Gummy.

Ca khúc cũng thể hiện cao trào tình cảm của Lee Gon (Lee Min Ho) và Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khi họ cố gắng để níu giữ tình yêu định mệnh khỏi sự chia lìa, với lời hẹn ước sẽ ở bên người mình yêu mãi mãi.

Trong những tập gần đây của QVBD, Lee Gon và Jung Tae Eul đang mang đến cho khán giả cảm nhận về một mối tình định mệnh đầy lãng mạn khi vượt qua cả lý thuyết và logic trong một thế giới song song.

Vậy nhưng mối tình ấy cũng đầy nước mắt khi họ không cùng thuộc một thế giới. Bản OST part 11 My Love được dự kiến sẽ góp phần đẩy cảm xúc của khán giả dâng đến cao trào theo mạch phim với giọng ca sâu lắng của Gummy. 

My Love xuất hiện ở tập 12 phát sóng vào ngày 23/5. Ca khúc hoàn chỉnh đã được phát hành trước đó.

Người hâm mộ kỳ vọng với giọng hát đầy nội lực và khả năng truyền tải cảm xúc qua từng câu chữ, bản OST part 11 The King lần này sẽ khiến người xem không chỉ đắm chìm trong giọng hát ngọt ngào của Gummy mà còn cảm nhận sâu sắc mối tình lãng mạn nhưng trắc trở của cặp đôi nhân vật chính.

QVBD hiện đã đi được 2/3 chặng đường, nhiều khán giả hy vọng phim có những thay đổi nội dung, tạo sự đột phá ở phần cuối. Sau khi tập 12 lên sóng, phản ứng của khán giả Hàn trả về khá tích cực với phần đông là những lời khen về diễn biến hấp dẫn, tới sự sốc nặng vì cú twist dành cho nhân vật thượng cung Noh (Kim Young Ok) hay loạt “thính” siêu xịn với phân đoạn tình cảm chất lượng cao của bệ hạ Lee Gon (Lee Min Ho) và “vương phi Diana” Jung Tae Eul (Kim Go Eun).

Tổng hợp từ KHAN

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).