Tập 12 “Quân vương Bất diệt”, Lee Min Ho có phân đoạn tình tứ với Kim Go Eun trong phòng ngủ. Nụ hôn vào cổ của nam diễn viên ở đoạn này đã gây sốt vì quá gợi tình.

Tập 12 cũng ghi nhận mức rating tăng nhẹ, đó là lúc mà nụ hôn ướt át giữa nam tài tử Lee Min Ho và nữ diễn viên chính Kim Go Eun diễn ra. Trong cảnh quay, Kim Go Eun tinh nghịch vươn cổ ra, vì Lee Min Ho giải thích rằng, việc chọc cười hoàng đế thường sẽ dẫn đến một vụ chặt đầu.

Người xem phấn khích khi thấy phản ứng hóa học giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun tỏa sáng trên bảng xếp hạng rating người xem. Một vài người khác có thể chờ đợi để xem mối quan hệ của họ sẽ phát triển như thế nào – mặc dù thực tế là họ đến từ các vũ trụ song song.

Khán giả Việt Nam và quốc tế cũng khá thích thú trước diễn biến tình cảm của hai nhân vật Lee Gon và Jung Tae Eul. “Tôi trông chờ cảnh này từ đầu phim rồi”, “Hai người diễn ‘tình’ quá”, “Có phải mình phấn khích không? Tôi mong Lee Min Ho và Kim Go Eun yêu nhau ngoài đời luôn”… là một số bình luận xuất hiện trên Twitter.

QVBD dường như vẫn chưa chinh phục được khán giả Hàn, khi tập 11 vào thứ 6 ghi nhận mức rating “chạm đáy nỗi đau” chỉ dừng lại ở trung bình toàn quốc là 5,2% và 6,6%. Cảnh hôn táo bạo ở tập 12 khiến rating nhích nhẹ lên 6,1% và 8,1%, có vẻ như những nỗ lực của cặp đôi diễn viên chính đã phần nào được đền đáp.

Phân cảnh táo bạo làm cư dân mạng từ Hàn Quốc và Việt Nam chấn động. Nhiều người chỉ biết thốt lên: “Nóng bỏng thật sự”, “Lee Min Ho hôn giỏi quá”, “Daebak”

Hiện, QVBD đã đi được nửa chặng đường và vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều về nội dung kịch bản cũng như diễn xuất của nam nữ chính. Tuy nhiên, tác phẩm vẫn nhận được sự quan tâm nhất định từ phía người hâm mộ nhờ tương tác ngoài đời của Lee Min Ho và Kim Go Eun.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Lee Min Ho đang có cảm tình đặc biệt với bạn diễn 29 tuổi. Anh thậm chí đã đăng ảnh chụp cùng Kim Go Eun lên trang cá nhân hôm 8/5.

Từ trước tới nay, Lee Min Ho chỉ đăng hình mẹ ruột lên tài khoản mạng xã hội. Các bạn gái cũ gồm Park Min Young hay Suzy cũng chưa từng được xuất hiện trang cá nhân của anh.

Kể cả khi hợp tác cùng những đồng nghiệp nữ toàn đại mỹ nhân như Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye… thì những người này cũng chưa từng xuất hiện trên trang cá nhân của tài tử họ Lee.

Cảnh hôn cổ quá ngọt lại càng làm dấy lên nghi ngờ “phim giả tình thật”:

– “Đó là nụ hôn ma cà rồng!”
– “Quéo quèo. Không sai khi tôi nói Hàn Quốc làm mấy cảnh hôn lên 1 tầm cao mới”
– “Cũng không có gì to tát nhưng sao trông gợi tình thế nhỉ?”
– Quyến rũ thiệt. Quay đẹp phết”

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).