Kể từ năm 2012, PSY đã thống trị vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes , trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc có vị trí này trên bảng xếp hạng danh tiếng. Anh ấy đã càn quét các bài hát trên iTunes trên toàn thế giới với bản hit lớn Gangnam Style và liên tục xếp thứ 1 trên BXH này của tổng số 86 quốc gia.

Ca khúc OST Sweet Night do V (BTS) thể hiện cho bộ phim đình đám Itaewon Class vừa liên tục cán mốc nhiều thành tích tuyệt vời. Và mới đây điều tuyệt vời ấy lại tiếp tục xảy ra khi Sweet Night của V phá kỉ lục tại BXH #1 iTunes nhiều quốc gia nhất.

Ca khúc này của thành viên BTS đã chính thức phá vỡ kỷ lục do ca khúc Gangnam Style của tiền bối PSY giữ suốt 8 năm qua, trở thành bài hát giành được vị trí số 1 trên ứng dụng iTunes tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nhất trên toàn thế giới với con số tính đến thời điểm hiện tại là 88 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Kỷ lục này cũng giúp V trở thành nghệ sĩ đơn K-Pop đạt được vị trí số 1 trên ứng dụng iTunes trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nhất trong lịch sử.

Đây là một con số không hề nhỏ đối với một sản phẩm nhạc phim trên thị trường toàn cầu. Chính vì thế, Sweet Night đã giúp V trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc trẻ nhất đạt được thành tích tuyệt vời này. Ca khúc được anh chàng V phát hành ngày 13/3/2020, đồng nghĩa với việc Sweet Night chỉ mất hơn 2 tháng để đạt được thành tích ấn tượng này.

Sweet Night là ca khúc solo của V nằm trong album nhạc phim Itaewon Class. Ca khúc này hoàn toàn bằng tiếng Anh, do chính V sáng tác nhạc và viết lời. V cũng có rất nhiều ca khúc solo khác, nhưng có lẽ do Sweet Night hoàn toàn bằng tiếng Anh nên càng đặc biệt được cộng đồng ARMY trên khắp thế giới yêu thích.

Gangnam Style chính thức bị soán ngôi, trong khi đó ca khúc Gentleman bị đẩy xuống hạng 3 sau khi chiếm giữ vị trí số 1 trên 81 quốc gia. Điều này cho thấy sức hút tuyệt vời từ bản OST Sweet Night mà V thể hiện. Hiện anh chàng đang cùng BTS chuẩn bị sản phẩm comeback tiếp theo trong thời gian tới.

Ngay khi kỷ lục mới được lập, hashtag #HistoryMakerV, #SweetNightToTheWorld #KimTaeHyung và những từ khoá khác liên quan đến V cũng nhanh chóng lọt top trending trên Twitter tại rất nhiều nước trên thế giới.

Sweet Night của V (BTS)

Tổng hợp từ Koreaboo

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).