Một lần nữa Jeon So Min và Ji Suk Jin lại vướng vào một tranh cãi không đáng có liên quan đến những cảnh quay của chương trình giải trí Running Man.

Trong tập phát sóng ngày 23/2/2020, dàn sao Running Man đã bắt đầu thử thách mới cùng với hai khách mời là Bae Jong Ok và Shin Hye Sun.

Cảnh tạo “loveline” giữa em út Jeon So Min và anh cả Ji Suk Jin đã khiến Running Man nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Khán giả cho rằng đây là một cảnh không phù hợp và việc đùa quá trớn của dàn nghệ sĩ khiến cho trò đùa trở nên kệch cỡm.

Màn “loveline” được bắt đầu khi Kim Jong Kook đặt ra câu hỏi về tấm hình của Jeon So Min được dán ở ghế phụ trong xe của Ji Suk Jin. Ngay sau lời tiết lộ của Kim Jong Kook thì Ji Suk Jin đã nhanh chóng phủ nhận. Tuy nhiên, các thành viên lại khiến bầu không khí nóng lên một cách kỳ lạ với những lời nói đùa của mình.

Lee Kwang Soo sau khi kiểm tra xe của Ji Suk Jin đã nói “Wow…cái gì đây? Có thể phát sóng được không?” Sau đó thì Yoo Jae Suk cũng thêm vào “Không phải ông anh này bị điên sao?”.

Tất cả các thành viên nam trừ Song Ji Hyo đều tham gia rất hào hứng. Jeon So Min thì dù tham gia vào cuộc chơi của các ông anh nhưng sự gượng gạo vẫn ẩn chứa trên gương mặt của nữ diễn viên.

Các thành viên cũng không dừng lại đó, tiếp tục trêu đùa anh cả Suk Jin bằng hóa đơn mua túi xách phụ nữ được Kim Jong Kook tìm thấy trên xe. Và trò đùa cứ liên tục được diễn ra trong hơn 4 phút phát sóng.

Mặc dù Ji Suk Jin vẫn giữ thái độ nghiêm túc và liên tục phũ nhận nhưng các thành viên vẫn cho rằng có gì đó mờ ám giữa ra Ju Suk Jin và Jeon So Min.

Dù biết rằng Running Man luôn nổi tiếng với những màn tạo loveline giữa dàn sao và các cặp đôi như Monday Couple (Gary – Song Ji Hyo), SpartAce (Kim Jong Kook – Song Ji Hyo), Easy Brothers (Lee Kwang Soo – Ji Suk Jin) hay gần đây là loveline hai em út là Jang Se Chan và Jeon So Min đã nhận được không ít sự yêu mến của của khán giả.

Tuy nhiên lần này Running Man phải nhận “gạch đá” vì cho rằng việc gán ghép hai thành viên là không phù hợp.

Ji Suk Jin là người đã có gia đình và thậm chí là hơn Jeon So Min hơn 20 tuổi. Và dường như là ekip đang cố tình để lăng xê quá trớn việc “ngoại tình” để tăng lượt xem cho chương trình.

Ngay cả là một trò đùa giữa các đồng nghiệp thân thiết thì cũng không đến mức như vậy, đặc biệt đây còn là trò đùa giữa những đồng nghiệp nam.

Bên cạnh đó, theo khảo sát của YWCA, Seoul thì hiện tại nam giới chiếm tỷ lệ 73.4%, nữ giới là 26.6% trong ngành công nghiệp truyền hình. Trong đó 66.6% nam giới tham gia toàn thời gian so với con số 18.3% nữ giới.

Nam giới vẫn là những người đang thống trị ngành công nghiệp truyền hình và khiến cho những “trò đùa giữa các đồng nghiệp nam” trở nên phổ biến hơn.

Running man trước đó cũng đã bị chỉ trích khi Lee Kwang Soo dùng thuật nữ “Con Rắn Hoa” cho khách mời nữ. Và một lần nữa, “mối quan hệ tình cảm” bất hợp lý giữa thành viên lớn tuổi nhất và ít tuổi nhất của chương trình Ji Suk Jin – Jeon So Min lại khiến người xem phẫn nộ.

Người hâm mộ đang yêu cầu một lời xin lỗi từ chính ekip chương trình dành cho gia đình Ji Suk Jin và cả khán giả.

Tổng hợp từ Oh My Star

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).