Sáng 28/8/2019, Seungri đã có mặt tại phòng cảnh sát điều tra tội phạm thông minh thuộc cơ quan cảnh sát thành phố Seoul (Hàn Quốc) theo lệnh triệu tập, để điều tra về cáo buộc đánh bạc phi pháp tại nước ngoài.

Cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang ăn mặc chỉn chu, lịch lãm, xuất hiện tại cơ quan điều tra với vẻ mặt bình thản.

Kể từ khi tòa án hủy bỏ lệnh bắt giữ vì chưa đủ bằng chứng kết tội, Seungri thoải mái tận hưởng cuộc sống tự do. Nam ca sĩ từng bị công chúng Hàn Quốc chỉ trích vui vẻ đi tập gym khi vừa trở về từ sở cảnh sát.

Scandal vũ trường Burning Sun do Seungri quản lý

Seungri lộ diện sau 65 ngày để điều tra tội đánh bạc

Trông cựu thành viên Big Bang vô cùng mệt mỏi, 2 mặt xệ và thâm quầng. Seungri cũng cúi gập 90º và gửi lời xin lỗi trước toàn thể báo giới: “Tôi sẽ phối hợp điều tra nhiệt tình với cảnh sát. Tôi xin lỗi”.

Seungri lộ diện sau 65 ngày để điều tra tội đánh bạc

Trước đó, Seungri bị đề nghị truy tố với 7 tội danh: mua dâm và dàn xếp mại dâm, biển thủ quỹ, tham ô, phá hủy chứng cứ, vi phạm Đạo luật đặc biệt về bạo lực tình dục, vi phạm Đạo luật về vệ sinh thực phẩm.

Cảnh sát đã phát hiện những chứng cớ cho thấy Yang Hyun Suk và Seungri đã tham gia đánh bạc tại khách sạn MGM Grand (Las Vegas).

Qua phân tích số liệu do sòng bạc tại Las Vegas cung cấp, Yang Hyun Suk đã tiêu tốn hơn 1 tỉ KRW và thua hơn 600 triệu KRW. Trong khi đó, Seungri cũng ghé qua phòng VIP 4 lần và chơi với số tiền khoảng 2 tỉ KRW và mất khoảng 1.3 tỉ KRW.

Được biết, cựu chủ tịch YG – Yang Hyun Suk – cũng bị cảnh sát buộc tội với cùng cáo buộc như Seungri và sẽ bị triệu tập thẩm vấn vào ngày 29/8.

Trước đó vào tháng 3, khi vướng vào những tranh cãi về môi giới mại dâm, Seungri đã xin hoãn nhập ngũ lần thứ nhất. Thời hạn hoãn nhập ngũ lần thứ hai của nam ca sĩ sẽ kết thúc vào nửa đêm 25/6. Tuy nhiên cho đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa nộp đơn xin hoãn để phục vụ điều tra.

Trong trường hợp Seungri không yêu cầu hoãn nhập ngũ hoặc Cục quân vụ Seoul không chấp nhận đơn xin hoãn nhập ngũ, vụ án liên quan đến Seungri sẽ được chuyển giao cho cảnh sát quân đội.

Những điều chưa biết về nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).