Vào ngày 11/4/2020, nữ ca sĩ HyunA đã đăng tải một bức hình khẩu phần ăn một bữa của mình trên tài khoản Instagram. Ngay lập tức bức hình thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Shu/2.jpg

Thân hình đáng ngưỡng mộ của nữ hoàng gợi cảm K-Pop

Trong bức hình là một chiếc khay nhựa bé bằng bàn tay người lớn, bên trong là một nhúm cơm gạo nâu (gạo lứt), một ít rau, thứ có giá trị nhất trong bát có vẻ như là một miếng xúc xích trông giống như xúc xích ức gà.

Shu/3.png

Bữa ăn đúng bằng bàn tay của nữ idol

Nhìn bức ảnh của HyunA, cư dân mạng xôn xao bày tỏ quan điểm: “Tôi đã hiểu vì sao tôi cứ tăng cân không ngừng rồi”, “Thực sự lo lắng cho HyunA. Tôi lúc nào cũng mong muốn được ăn uống thật ngon lành, nếu muốn một cơ thể đẹp đều phải ăn như cô ấy sao?”

Shu/4.jpg

HyunA được biết đến là một trong những nữ ca sĩ gợi cảm nhất K-Pop. Dù biết để giữ được thân hình đúng chuẩn thì nữ idol phải luyện tập và ăn kiêng khắt khe, thế nhưng sau khi tận mắt chứng kiến chế độ ăn uống của HyunA, netizen không khỏi “thảng thốt”.

Shu/6.jpg

Netizen cho rằng phần ăn này quá ít cho một người trưởng thành, nhiều người chắc chắn sẽ không chịu được nếu phải ăn ít như thế này. Bên cạnh đó, fan cũng khuyên nữ ca sĩ nên hạn chế ăn kiêng để đảm bảo sức khỏe vì body hiện tại của HyunA đã đủ đẹp.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng cách giảm cân của cựu thành viên 4Minute không lành mạnh, bài viết của nữ ca sĩ sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến các cô gái trẻ.

Không chỉ riêng HuynA, trước đó nhiều thực đơn ăn kiêng của sao Hàn cũng khiến người hôm mộ không khỏi sửng sốt: em gái quốc dân IU, tình đầu quốc dân IU là những ví dụ điển hình.

Shu/8.jpg

Em gái quốc dân IU cũng từng gây sốt vì chế độ ăn kiêng khắc nghiệt

Món ăn chính trong thực đơn áp dụng chế độ ăn giảm béo của “em gái quốc dân” bao gồm: 2 củ khoai lang, 1 quả táo, 1 ly sữa ít béo có kết hợp kèm protein.

Một thực đơn giảm cân tối giản như thế này sẽ không mấy gì dễ dàng cho các bạn có thể áp dụng. Nhưng IU đã nỗ lực áp dụng thực đơn này và giảm được 3kg. Không chỉ dừng lại ở việc ăn kiêng, IU còn tích cực tập thể dục mỗi ngày.

Shu/7.jpg

Làm người của công chúng thực sự không phải điều dễ dàng

Thực đơn áp dụng chế độ ăn giảm béo của Suzy cũng từng được tiết lộ khiến nhiều người xót xa. Trước đây, cô nàng thường xuyên bị chê cười vì đôi chân to và khuôn mặt béo do thừa cân. Chính vì vậy, Suzy quyết định lên kế hoạch giảm cân để hoàn thiện bản thân hơn trong mắt khán giả.

Được biết, thực đơn của Suzy vào bữa sáng gồm 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa. Buổi trưa sẽ lót dạ bằng gạo nâu và salad. Bữa ăn tối càng ít càng tốt, hai củ khoai lang là đủ tiêu chuẩn. Song song với chế độ ăn giảm béo này là việc tập luyện thể dục, thể hình nghiêm khắc.

Tổng hợp từ Dispatch

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).