Không còn là đại dương của cảm xúc như nhóm Nước hay biển hồ suy tư với những kế hoạch và nỗi niềm như nhóm Đất, nhóm Khí toát ra từ họ một bầu không khí khác hẳn.

Các cung nhóm Khí thuộc vòng tròn Hoàng đạo bao gồm: Song Tử (쌍둥이자리), Thiên Bình (천칭자리) và Bảo Bình (물병자리). Là nhóm cung nam tính, các cung nhóm Khí là một thứ gì đó rất kì lạ, đôi khi kì quặc. Họ khéo léo, giỏi giao thiệp (사회적인) và có tư tưởng thuộc “tầng lớp cấp tiến” (급진적인).

Các cung nhóm Khí “chính hiệu” là những cá nhân cực nhạy bén, nhanh nhẹn, linh lợi. Chính vì thế, điểm mạnh này đôi khi có thể dẫn đến những mưu mẹo láu cá, thậm chí… lật lọng.

Họ rất giỏi ăn nói, hoạt ngôn với cái miệng như đài phát thanh nhất là khi được tạo cơ hội. Họ khách quan, thông minh và đôi khi có thể điên rồ với những ý tưởng tự do sáng tạo.

Nếu nhóm Nước thông minh về mặt cảm xúc, trực giác nhạy bén, nhóm Đất thực tế và giỏi phân tích, lên kế hoạch thì sự thông minh của nhóm Khí mang một màu sắc khác. Nhóm Khí đại diện cho tinh thần) và trí thức (정신적인).

Quá ít tính chất của khí sẽ kém giao tiếp, thiếu khách quan. Nhưng quá nhiều khí sẽ dễ rơi vào do dự, cân nhắc quá nhiều hoặc nhanh thay đổi.

Một cách chi tiết, Song Tử thường là những người “lẻo mép” nhất. Thiên Bình nổi danh với nickname “hoa hậu thân thiện” hay “nữ hoàng thanh lịch”. Bảo Bình được biết đến với bộ não “tưng tửng” và thường khá tự tin với những ý tưởng do chính mình nghĩ ra.

1. SONG TỬ (쌍둥이자리)

활기가 넘치다, 끊임없이 움직이다: năng động, thích bay nhảy
탐구심이 많다: ham thích tìm tòi, khám phá
영리하다, 똑똑하다: nhanh trí, sáng dạ
적응력이 좋다: linh hoạt, giỏi thích ứng
꾀가 많다: mưu mẹo, láu cá

2. THIÊN BÌNH (천칭자리)

예쁜 것들을 즐긴다: yêu cái đẹp
평화주의자: chuộng sự hài hòa, cân bằng
우아하다: thanh lịch, tao nhã
온유하다: ôn hòa
사교적이다, 친절하다: thân thiện, quảng giao

3. BẢO BÌNH (물병자리)

분석적이다: giỏi phân tích
객관적이다: khách quan
인도주의자: chủ nghĩa nhân đạo
독립적이다: độc lập
기괴하다: kì quái, lập dị

author-avatar

About Eileen

Bằng một cách nào đấy, duyên phận là có thật. Tôi với Hàn Quốc, đơn giản chính là như vậy.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).