Một năm chỉ có một lần, dù là Lễ tình nhân Valentine hay sinh nhật. Nhiều bạn nam luôn đau đầu trong khoản lựa chọn quà tặng cho bạn gái. Món quà nào vừa phải làm vừa ý nàng nhưng nếu giá càng rẻ lại càng tốt.

Thời trang, hàng hiệu thực sự rất khó để mua nếu túi tiền của bạn hơi eo hẹp. Đừng quá lo lắng. Chúng ta có thể tạo ra món quà tặng bất ngờ với một mức giá cực kỳ hợp lý, có thể còn “hot trend” hơn cả túi Gucci, Chanel ấy chứ.

Loại túi này gọi là “Cookies Bag”, được làm chủ yếu từ bánh, kẹo, sữa, bim bim… những thứ đồ phổ biến ở các cửa hàng tiện lợi mà rất thông dụng.

Các bạn nữ hay có tính ăn vặt. Tận dụng chính sở thích ăn uống và đam mê thời trang (quần áo, túi xách, giày dép…) để tạo thành một chiếc túi. Vậy là vừa có thể trưng diện, vừa có thể ăn được. Thật tiện lợi quá phải không nào.

Cách làm món đồ này cũng rất đơn giản. Chỉ cần mua những món đồ bạn gái thích, nếu kết hợp màu sắc phù hợp sẽ đẹp hơn. Sau đó dính chúng lại bằng bang keo hoặc sử dụng ghim dập.

Thực sự đây là một món quà quá lý tưởng cho cô nàng “hảo ngọt” và chắc chắn bạn gái của bạn khó có thể chối từ. Làm sao lại nỡ từ chối khi nghĩ đến tấm chân tình mà bạn trai mình đã gửi gắm vào chiếc túi này từ khâu chọn đồ đến thiết kế.

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).