Giữa thời điểm dịch COVID-19 hoành hành, rạp chiếu phim trong nhà chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui hơn là rạp phim thông thường.

Để giúp bạn có thể cảm thấy vui vẻ hơn trong thời gian ở nhà chống dịch, bài viết này sẽ giới thiệu hàng loạt phim truyền hình bom tấn sắp được ra mắt, do các đạo diễn, biên kịch nổi tiếng sản xuất.

Chưa dừng lại ở đó, các bộ phim này còn quy tụ đông đảo dàn sao đình đám được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong tháng 4 – 6/2020.

1. The King: The Eternal Monarch (더 킹: 영원의 군주)

Khởi chiếu: 17/4/2020
Lịch phát sóng: thứ Sáu – thứ Bảy hàng tuần lúc 22:00 (giờ Hàn Quốc) trên kênh SBS
Diễn viên chính: Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Jung Eun Chae

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của biên kịch tài ba Kim Eun Sook – người đã viết kịch bản cho hàng loạt phim truyền hình thành công như Hậu duệ mặt trời, Quý ngài Ánh dương.

Phim là câu chuyện về sự hợp tác giữa 2 con người ở 2 thế giới song song tồn tại dưới thế giới quan: Đế quốc Đại Hàn và Đại Hàn Dân Quốc. Người mong muốn đóng cánh cửa nơi quỷ dữ đang cố gắng thoát ra – Hoàng đế Đế quốc Đại Hàn, Lee Gon (Lee Min Ho) cùng thám tử Đại Hàn Dân Quốc Jung Tae Eul (Kim Go Eun) – người đang làm hết sức để bảo vệ cuộc sống và tình yêu của mình.

2. When My Love Blooms (화양연화)

Khởi chiếu: 25/4/2020
Lịch phát sóng: thứ Bảy – Chủ Nhật hàng tuần lúc 21:10 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN
Diễn viên chính: Yoo Ji Tae, Lee Bo Young, Park Jin Young và Jeon So Nee

Chỉ cần nhìn danh sách diễn viên có mặt trong phim cũng có thể cảm nhận độ “hot” của phim như thế nào.

Phim có sự tham gia của Lee Bo Young – diễn viên có khả năng diễn xuất linh hoạt cùng con mắt “biết chọn tác phẩm” được thể hiện qua các bộ phim như Đôi tai ngoại cảm, Người mẹ cùng với Yoo Ji Tae – chàng mỹ nam đã chứng minh sức hút của mình qua phim Người vợ tốt Mad Dog.

Phim là một bản tình ca về mối tình đầu đã qua để rồi tất cả bị đảo ngược hoàn toàn khi Jae Hyun (Yoo Ji) và Ji Soo (Lee Bo Young) gặp lại nhau, cùng hồi tưởng lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất.

3. Good Casting (굿 캐스팅)

Khởi chiếu: 27/4/2020
Lịch phát sóng: thứ Hai – thứ Ba hàng tuần lúc 21:40 (giờ Hàn Quốc) trên kênh SBS
Diễn viên chính: Choi Kang Hee, Yoo In Young, Kim Ji Young, Lee Sang Yeob

Bạn cảm thấy chán ngấy với những bộ phim tình cảm? Vai Diễn Nhớ Đời sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đây là bộ phim hài hành động về các đặc vụ nữ của Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc NIS (국정원) – những người bị đẩy ra khỏi hiện trường và đang rất khó khăn trong việc giữ “chiếc ghế” của mình – đang âm thầm ngụy trang, tham gia vào kế hoạch tác chiến nhằm phá một vụ án trộm cắp sở hữu trí tuệ của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

Kịch bản Good Casting đã nhận được giải nhất trong cuộc thi kịch bản phim truyền hình của MBC nửa cuối năm 2016.

4. Fix You (영혼수선공)

Khởi chiếu: 6/5/2020
Lịch phát sóng: thứ Tư – thứ Năm hàng tuần lúc 22:00 (giờ Hàn Quốc) trên kênh KBS2
Diễn viên chính: Shin Ha Kyun, Jung So Min, Tae In Ho, Park Ye Jin

Shin Ha Kyun, diễn viên chính trong bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất “Brain”, đã quay trở lại sau 11 năm trong phim mới của đài KBS2.

Phim xoay quanh vị bác sĩ tâm thần luôn hết mình điều trị cho các bệnh nhân. Thông qua các câu chuyện đan xen giữa bác sĩ và bệnh nhân, bộ phim đặt cho người xem câu hỏi “hạnh phúc đến từ đâu?”, đồng thời truyền tải sự đồng cảm đến người hiện đại qua quá trình chữa lành tâm hồn cho người bệnh.

Shin Ha Kyun vào vai Lee Si Jun, bác sĩ khoa thần kinh tại bệnh viện tổng hợp, Jung So Min trong vai Han Woo Joo, diễn viên nhạc kịch giúp đỡ những người bị bệnh và cũng là bệnh nhân của Lee Si Jun. Phim hứa hẹn sẽ trở hấp dẫn hơn khi sự góp mặt của nam diễn viên Tae In Ho cùng sự trở lại sau một thời gian dài vắng bóng của nữ diễn viên Park Ye Jin.

5. Oh My Baby (오 마이 베이비)

Khởi chiếu: 6/5/2020
Lịch phát sóng: thứ Tư – thứ Năm hàng tuần lúc 22:50 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN
Diễn viên chính: Jang Na Ra, Go Joon, Park Byung Eun, Jung Gun Joo

Liệu phim này có thể trở thành chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Jang Na Ra sau chuỗi các bộ phim xuất sắc cô đã thể hiện: Cặp đôi vượt thời gian, Hoàng hậu cuối cùng, Vị khách VIP?

Phim là câu chuyện về Jang Ha Ri (Jang Na Ra) – một nhà báo của tạp chí nuôi dạy trẻ, người chỉ muốn có con chứ không có ý định kết hôn cùng tình cảm lãng mạn của 3 chàng trai lúc nào cũng “dán chặt mắt” về phía cô.

Sau khi để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thông qua các bộ phim như Save Me, Misty, lần này, Go Joon sẽ hóa thân vào chàng nhiếp ảnh gia theo chủ nghĩa độc thân Han Yi Sang.

Bên cạnh đó, Park Byung Eun – nam diễn viên gần đây đã làm tròn vai diễn của mình trong Kingdom 2 – dự kiến cũng sẽ thể hiện sức hút đáng yêu khó cưỡng lại khi thử sức trong vai trò bạn trai kiêm ông bố đơn thân Yoon Jae Young.

6. Mystic Pop-Up Bar (쌍갑포차)

Khởi chiếu: 20/5/2020
Lịch phát sóng: thứ Tư – thứ Năm hàng tuần lúc 21:30 (giờ Hàn Quốc) trên kênh JTBC
Diễn viên chính: Hwang Jung Eum, Yook Sung Jae, Choi Won Young, Lee Jun Hyeok

Mystic Pop-Up Bar là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Phim lấy bối cảnh một quán nhậu ngoài trời được điều hành bởi cô chủ Wol Jo (Hwang Jung Eum ) – người có năng lực giao tiếp như “đi guốc trong bụng” đối phương cùng chàng phục vụ kì quái Han Kang Bae (Yoo Sung Jae).

Mỗi tuần, cô chủ khó tính sẽ đi an ủi linh hồn của các vị khách mệt mỏi do phải chịu chèn ép từ những người có chức có quyền. Bộ phim được kì vọng sẽ mang đến cho khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

7. My Unfamiliar Family (아는 건 별로 없지만 가족입니다)

Khởi chiếu: 4/5/2020
Lịch phát sóng: thứ Hai – thứ Ba hàng tuần lúc 21:00 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN
Diễn viên chính: Han Ye Ri, Choo Ja Hyun, Kim Ji Seok, Kim Tae Hoon, Shin Jae Ha

Bộ phim xoay quanh các hiểu lầm cùng sự thấu hiểu của một gia đình sống với nhau như những người xa lạ khi mà càng lớn tuổi, thời gian bố mẹ và con cái dành cho nhau càng ít đi.

Han Ye Ri, Choo Ja Hyun và diễn viên mới Shin Jae Ha sẽ vào vai ba anh chị em trong gia đình. Bộ phim do đạo diễn Kwon Young Il – đạo diễn của bộ phim Search: WWW và biên kịch Kim Eun Jung, tác giả loạt phim điện ảnh Who Are U, The Contact phối hợp sản xuất.

8. It’s Okay to Not Be Okay (사이코지만 괜찮아)

Khởi chiếu: 20/6/2020
Đài phát sóng: tvN
Diễn viên chính: Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji

Phim đánh dấu sự quay lại của nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun, chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi bộ phim nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía khán giả.

Phim là chuỗi khung cảnh lãng mạn về chuyện tình vượt qua sinh tử và cuộc sống mưu sinh của một chàng trai từ chối tình yêu và một cô gái tha thiết được yêu.

Kim Soo Hyun đóng vai người bảo hộ khu vực chăm sóc bệnh nhân tâm thần, Moon Kang Tae, một chàng trai từ chối tình yêu do gánh nặng cuộc sống. Anh sống với một người anh trai lớn hơn 8 tuổi, mắc bệnh tự kỷ.

Đóng cặp với Kim Soo Hyun là nữ diễn viên thực lực Seo Ye Ji. Cô đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình qua nhiều thể loại phim khác nhau như Ngôi sao khoai tây 2013QR3, Save Me.

9. The Flower of Evil (악의 꽃)

Khởi chiếu: tháng 6/2020
Lịch phát sóng: thứ Tư – thứ Năm hàng tuần lúc 22:50 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN
Diễn viên chính: Lee Jun Ki, Moon Chae Won, Seo Hyeon Woo, Jang Hee Jin

Cặp đôi Lee Jun Ki, Moon Chae Won sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim The Flower of Evil –phim được sản xuất lại từ tác phẩm cùng tên của Mỹ.

Phim xoay quanh cặp vợ chồng đặc biệt, trong khi anh chồng thay đổi thân phận nhằm che giấu quá khứ tàn bạo của mình thì vợ anh lại là nữ cảnh sát hình sự đang điều tra quá khứ của chính chồng mình.

Tác phẩm này được khán giả mong đợi nhờ vào khả năng diễn xuất đỉnh cao của Lee Jun Ki khi anh hóa thân thành Baek Hee Sung, một kẻ tâm thần chuyên lừa dối vợ với khao khát sống một cuộc sống yên bình.

10. Record of Youth (청춘기록)

Khởi chiếu: tháng 5/2020
Lịch phát sóng: thứ Hai – thứ Ba hàng tuần lúc 21:00 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN
Diễn viên chính: Park Bo Gum, Park So Dam, Byeon Woo Seok

Bộ phim có sự tham gia của Park So Dam – nữ diễn viên từng xuất hiện trong phim điện ảnh Ký Sinh Trùng đình đám.

Record of Youth quay tại khu vực Hannam – nơi ươm mầm cho giấc mơ của giới trẻ. Bộ phim được dự đoán sẽ nhận được sự đồng cảm sâu sắc khi lấy bối cảnh về sự khác biệt trong cách trưởng thành của tầng lớp trẻ “ngậm thìa bạc, thìa vàng”.

Park So Dam trong vai nhân vật An Jung Ha, một cô gái xuất thân là idol, cô quyết định rời khỏi công ty và trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất trong đội ngũ make-up của một cửa hàng thuộc quận Cheongdam.

Ngược lại, Sa Hye Joon (Park Bo Gum) vốn là một người mẫu, anh đang chuyển sang hoạt động theo hướng diễn viên nhưng lại không có bất kì năng khiếu nổi bật nào.

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức, tuy nhiên, theo dự tính, phim sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay.

XEM THÊM: Cập nhật ngay 9 Drama mới ra mắt trong tháng 4 này

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).