Khoảng 5 giờ chiều ngày 22/12/2019, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một khách sạn nhỏ 5 tầng (motel) ở thành phố Gwangju (광주 북구 두암동).

Đội cứu hỏa đã dập tắt đám cháy khoảng 30 phút sau khi lửa bùng phát tuy nhiên có 2 khách nam ở tầng 3 thiệt mạng, một người 22 tuổi và một người 49 tuổi.

Một quan chức lực lượng cứu hỏa cho biết số người thiệt mạng có thể tăng vì trong số 31 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện có 5 người vẫn bất tỉnh.

Cảnh sát xử lý vụ việc, ông Lee Chung Mun cho biết một nghi phạm được xác định mang họ Kim (39 tuổi) khai nhận đã dùng bật lửa đốt một chiếc gối trong phòng khách sạn ở tầng 3 sau đó bỏ ra ngoài.

Nghi phạm này thừa nhận việc phóng hoả nhưng khi được hỏi về động cơ gây hỏa hoạn thì lại trả lời không rõ ràng. Ông ta cho rằng mình đang bị một người khác đe dọa.

Cảnh sát dự định đề nghị các chuyên gia về bệnh tâm thần tiến hành đánh giá sức khỏe tinh thần của nghi phạm dù đối tượng này chưa được xác nhận mắc bệnh tâm thần.

Trước đó, cả Hàn Quốc và Việt Nam đều bàng hoàng với tin tức về người Hàn Quốc giết đồng hương ở TP. HCM và đốt xe ôtô. Thủ phạm vụ này vẫn chưa bị bắt.

XEM THÊM: Mâu thuẫn tiếng ồn ở chung cư, một người Hàn giết người & tự sát

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).