Cuối tuần vừa qua, từ khoá Ji Chang Wook hút thuốc lá đã trở thành đề tài bán tán sôi nổi của cộng đồng dân mạng Hàn Quốc.

Ji Chang Wook được biết đến như một trong những mỹ nam vạn người mê của màn ảnh Hàn Quốc. Nam diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh hoàn hảo, tài năng diễn xuất cùng với đời tư trong sạch.

Thế nhưng mới đây, Ji Chang Wook bất ngờ gây nên tranh cãi lớn với hình ảnh phì phèo thuốc lá do chính anh đăng tải.

Cụ thể trên story Instagram ngày 20/12/2019, Ji Chang Wook đã đăng tải một đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh anh đang hút thuốc lá. Đoạn video đi kèm với dòng trạng thái: 너무 춥고 잠도 안 오는데 행복합니다 – Ngoài trời rất lạnh và tôi không thể ngủ nổi. Nhưng tôi rất hạnh phúc.

Bài đăng của Ji Chang Wook ngay lập tức trở thành chủ đề nóng gây tranh cãi trên mạng xã hội, đến mức từ khóa Ji Chang Wook leo thẳng lên top 1 tìm kiếm của Naver.

Vô số ý kiến chỉ trích nhắm vào nam diễn viên từng nói không với scandal này vì hành động nổi loạn:

Ngày nay quá nhiều người trẻ hút thuốc và uống rượu rồi, nhưng liệu sẽ có thêm bao nhiêu người nữa bắt đầu làm như vậy sau khi xem bức ảnh như thế này từ một nhân vật của công chúng?

Hút thuốc thì cũng không phải là sai nhưng tại sao anh ta lại đăng tải một đoạn clip như vậy. Nó có giúp ích gì cho hình ảnh tích cực của anh ta trước công chúng đâu.

“Chia sẻ cái này để làm gì vậy? Vâng bạn có thể đăng bất cứ thứ gì bạn muốn, nhưng bạn phải công nhận là điều đó chỉ khiến bạn trông kém sang hơn thôi”.

Việc anh ta có thể làm không đồng nghĩa với việc nên làm.

Tôi thích Ji Chang Wook nhưng mà cũng hơi bị thất vọng đấy!

Mặt khác, cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ Ji Chang Wook:

Ai quan tâm ảnh có hút thuốc hay không. Ảnh ngoài 30 và là người đàn ông trưởng thành rồi!

Người nổi tiếng cũng là con người vậy! Họ cũng ăn cũng uống và vài người thì hút thuốc. Sao phải xoắn!

Hút thuốc có phạm pháp đâu, đăng SNS cũng vậy!

Thật sự không quan tâm lắm việc ảnh có hút thuốc hay không. Đó là cuộc đời của ảnh, lựa chọn của ảnh. Yêu thương ảnh với tư cách một diễn viên là được rồi!

Tuy nhiên cũng trong tối ngày 20/12/2019, T.O.P cũng đăng tải hình ảnh cùng G-Dragon hút thuốc. Đây là hình ảnh hội ngộ hiếm hoi của 2 thành viên Big Bang và đó cũng là lí do khiến fans không khỏi bồi hồi.

XEM THÊM: Lễ xuất ngũ của G-Dragon có hơn 3000 fan & 1000 nhà báo mừng ông hoàng K-Pop trở lại

Nhưng điều dáng nói, cùng đăng ảnh hút thuốc lá, nhưng T.O.P và G-Dragon lại không những không bị chỉ trích mà còn được khen ngợi vì quá ngầu. Có vô số bình luận khen ngợi: “Đúng là ông hoàng”, “Aaaa ngầu quá, yêu các anh”, “Anh đúng là ngầu nhất thế giới này”…

Cùng 1 hành động nhưng Ji Chang Wook và T.O.P – G-Dragon lại nhận phản ứng trái ngược nhau hoàn toàn. Pháp luật Hàn Quốc cũng không cấm đàn ông trưởng thành hút thuốc, chính vì vậy Ji Chang Wook là nghệ sĩ nhưng cũng chỉ là người bình thường trong mọi nhu cầu.

Tuy nhiên một số khác lại cảm thấy khá thất vọng với hình ảnh mới này của nam diễn viên, bời từ trước đến nay Ji Chang Wook luôn xây dựng hình ảnh nam thần hoàn hảo, chỉnh chu từ trong ra ngoài, chính vì vậy vẻ ngoài có phần nổi loạn này của anh khiến nhiều người chưa kịp thích nghi.

XEM THÊM: Sự kiện có Ji Chang Wook tham dự ở Việt Nam bị hủy phút chót vì không đảm bảo an toàn

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).