Tiếp nối danh sách những nghệ sĩ Hàn Quốc bị rò rỉ thông tin cá nhân, trưởng nhóm Leeteuk của Super Junior chính là nghệ sĩ tiếp theo lên tiếng về việc bị lộ số điện thoại.

Trong buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram sau khi vừa đáp chuyến bay đến Nhật Bản vào ngày 6/2, Leeteuk đã cho người hâm mộ biết “Mình vừa đến Nhật Bản, dù rất mệt nhưng mình quyết định sẽ thay trang phục thể thao và đến phòng tập, mình sẽ tiếp tục sau một lúc nữa”.

Sau khi quay trở lại với buổi phát sóng trực tiếp của mình Leeteuk đã chia sẻ với người hâm mộ về việc số điện thoại của mình đã bị rò rỉ.

“Mình bắt đầu buổi phát sóng cách đây không lâu và liên tục nhận được những cuộc gọi từ những số điện thoại mình không biết, vì thế mình không thể tiếp tục buổi phát sóng được.

Mình chỉ có thể chặn số nếu các bạn tiếp tục gọi mình như thế. Một người hâm mộ đã cho mình biết là số điện thoại của mình đã bị đánh cắp và bán để lấy tiền. Các bạn có vui không khi biết được số điện thoại của mình?”

Trước đó đã có liên tiếp nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc bị lộ thông tin cá nhân. Nam diễn viên Joo Jin Mo đang gặp muôn vàn những rắc rối khi bị hack điện thoại và bị phát tán nhiều tin nhắn riêng tư.

Chanyeol của EXO từng bị lộ ảnh chụp hộ chiếu khi đến Việt Nam tham gia “K-Pop Super Concert” tại Hà Nội. Dahyun của TWICE, vô tình bị lộ thông tin cá nhân khi kiểm tra hộ chiếu tại sân bay trong khi đáp chuyến bay đến Nhật Bản để tham gia lịch trình của nhóm từng gây phẫn nộ rất nhiều trong cộng đồng người hâm mộ trong thời gian gần đây.

Hiện tại, đặc biệt tại Hàn Quốc, vấn đề rò rỉ thông tin đang vô cùng nhạy cảm nên việc Leeteuk lên tiếng xác nhận số điện thoại của mình bị rò rỉ, một lần nữa lại dấy lên những lo ngại về việc thông tin cá nhân của những nghệ sĩ được quản lý quá lỏng lẻo.

Các công ty quản lý cần có những biện pháp tốt hơn để bảo vệ những thông tin cá nhân của nghệ sĩ trước vấn nạn rò rỉ thông tin đang lên mức “báo động”. Đặc biệt cần có những xử lý pháp lý nhằm ngăn chặn việc lan truyền những thông tin trên mạng và những cá nhân cố tình phát tán những thông tin cá nhân này.

Leeteuk hiện đang là một MC chính của chương trình “너의 목소리가 보여” (I can see your voice) mùa thứ 7 trên kênh truyền hình cáp Mnet.

Super Junior cũng vừa mới trở lại đường đua K-Pop và hiện đang trong quá trình quảng bá cho album tái bản “Timeless – The 9th Album Repackage” được phát hành trong ngày 28/1/2020 vừa qua.

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).