Sau khi nam chính Huyn Bin bị vướng vào tin đồn góp mặt trong nhóm chat “Săn gái trẻ” của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun, mới đây bộ phim ăn khách của đài tvN “Hạ Cánh Nơi Anh” lại vấp phải khó khăn khi nam phụ cũng dính tin đồn bất hảo.

Ngày 4/2/2020, trên một diễn đàn tại Hàn Quốc, một tài khoản ẩn danh đã tố Lee Shin Young, diễn viên đóng vai anh lính Bắc Hàn được Son Ye Jin trao giải “Mỹ Nam” trong “Hạ Cánh Nơi Anh” từng là đầu gầu khét tiếng và chuyên bắt nạt bạn bè.

Một tài khoản khác tham gia bình luận ở dưới bài đăng này cũng khẳng định bài đăng phía trên nói sự thật và mình cũng từ chính mắt nhìn thấy Lee Shin Young đang bắt nạt ai đó, kèm theo ảnh chụp nam diễn viên thời cấp 2 làm bằng chứng chứng tỏ 2 người từng học cùng.

Bài đăng này đã khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ đòi Lee Shin Young rút khỏi bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh và giải nghệ.

Tuy nhiên, sau khi Forest Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên ra thông báo phủ nhận cáo buộc và tuyên bố sẽ thực hiện thủ tục pháp lý với những người tung tin sai lệch thì tài khoản giấu tên tự nhận là bạn học của Lee Shin Young trước kia lại “quay ngoắt 360º”: “Tôi không chắc chắn những gì mình đã nhìn thấy khi đó. Đã quá lâu rồi nên tôi cũng không còn nhớ rõ nữa. Có vẻ như… không có Lee Shin Young trong đám đó”, tài khoản này đăng một bình luận mới để “chữa cháy”.

“Tôi không thấy Shin Young đánh cậu bạn kia, hai người đang nói chuyện nhưng bầu không khí có vẻ không tốt nên tôi đã nghĩ như vậy.

Qua một thời gian dài nên có lẽ ký ức của tôi cũng đã bị bóp méo. Tôi xin lỗi vì những bình luận không chắc chắn đã dẫn đến hiểu lầm và làm tổn hại đến Lee Shin Young. Tôi thực sự xin lỗi”, người này tiếp tục đăng bài xin lỗi nam diễn viên.

Về phía mình, khi scandal nổ ra, nam diễn viên đã ngay lập tức phủ nhận: “Tôi khẳng định rằng tôi chưa bao giờ tham gia vào bất cứ hành động bạo lực nào như cáo buộc của tài khoản giấu tên kia, nhưng tôi cũng xin lỗi nếu ai đó từng bị tổn thương bởi những lời nói và hành động bừa bãi của tôi thời trung học.”

Trước đó, bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh cũng từng bị kiện vì tô hồng hình ảnh người lính Bắc Hàn, không giống với sự thực.

Phía nhà sản xuất bộ phim “Hạ Cánh Nơi Anh” cũng chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về việc loại Lee Shin Young ra khỏi dàn diễn viên hay cắt cảnh quay của anh. Bộ phim chỉ còn 4 tập cuối cùng và tập 13 vẫn sẽ lên sóng vào thứ 7 ngày 8/2/2020 như thường lệ.

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).