Theo ghi nhận của Nielsen Korea, tập mới nhất TGHN có rating (lượng người xem trung bình) trên toàn quốc là 24,33%, vượt qua kỷ lục 23,78% của SKY Castle (Lâu đài trên không) thiết lập hồi đầu năm 2019.

Với con số này, tác phẩm đề tài ngoại tình của JTBC đã chính thức đánh bại SKY Castle để trở thành phim ăn khách nhất trong lịch sử truyền hình cáp xứ kim chi. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ và có thể sẽ còn rất lâu mới có thêm dự án nào đạt được.

TGHN (tựa gốc: The World of the Married) – bộ phim ngoại tình chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hiện nay – đang đi tới chặng cuối phát sóng. Tác phẩm vẫn duy trì bầu không khí căng thẳng, u ám.

Cuộc chiến giữa hai phe gồm bà cả Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và gã chồng phản bội Lee Tae Oh (Park Hae Joon) cùng “tiểu tam”, Yeo Da Kyung (Han So Hee) dần bước vào giai đoạn quyết định.

Ở cuối tập 12 vừa phát sóng tối ngày 2/5 vừa qua, biên kịch Joo Hyun đã tạo ra một bước ngoặt mới cho mối quan hệ vừa yêu vừa hận giữa Ji Sun Woo và Lee Tae Oh, bằng cách để cho hai nhân vật này có những màn tình cảm nóng bỏng cùng nhau. Nhiều khán giả tỏ ra choáng váng, thậm chí không thể tiếp nhận nổi pha “bẻ lái”, này.

Tuy nhiên tình tiết này không gây ngạc nhiên với những ai từng xem qua bản gốc TGHN của Mỹ. Trong Doctor Foster, tình tiết này là tình tiết mấu chốt dẫn đến kết thúc bùng nổ đỉnh điểm của drama. Bản Hàn đã chọn giữ nguyên tình tiết này, chỉ kéo dài quá trình diễn biến và không đặc tả quá chi tiết để phù hợp hơn với xã hội Á Đông.

Phản ứng tiêu cực của bộ phận người xem nói trên hoàn toàn có cơ sở và lý do chính đáng.

Kể từ khi ly hôn và chứng kiến chồng cũ có cuộc sống sung túc bên tiểu tam, Sun Woo luôn nung nấu ý định trả thù. Nhưng sau bao nhiêu năm giữ khoảng cách với Lee Tae Oh, Ji Sun Woo bỗng trở nên mềm yếu trong phút chốc. Việc ân ái với chồng cũ phần nào làm sụp đổ hình tượng người đàn bà “thép”, của nhân vật chính. Khán giả lo sợ rằng sau màn “mây mưa”, đó, Sun Woo sẽ một lần nữa nảy sinh tình cảm với Lee Tae Oh.

Ngay từ poster chủ đề của Thế Giới Hôn Nhân. Hình ảnh chị đại Sun Woo (Kim Hee Ae) đầy quyến rũ mơn trớn chồng cũ trong bộ poster của phim chính là đang diễn tả tình tiết gây uất ức cho khán giả.

Từ đó có thể thấy ngay từ đầu đây đã được xem là tình tiết đinh của bộ phim, khiến khán giả phát điên. Liệu tình tiết này đã được biên kịch chuẩn bị thỏa đáng trong quá trình tâm lý của nhân vật?

Không phải ngẫu nhiên mà ê-kíp chọn cảnh quay này làm kết thúc cho tập 12. Tất cả có lẽ đều đã được suy tính kỹ lưỡng, và diễn biến mới của TGHN sẽ phụ thuộc lớn vào phân đoạn gây tranh cãi nói trên.

Ngay khi vừa phát sóng, rất nhiều khán giả đã tự đi tìm cái kết của bản gốc để đoán xem biên kịch sẽ làm gì ở 4 tập cuối cùng. Những bình luận bức xúc trên mạng vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt:

– Phát điên lên mất, thứ tình yêu bẩn tưởi gì thế này?
– Haha, bao nhiêu cảm thông với nữ chính đã mất sạch trong tập tối nay rồi.
– Trời ạ, hết nói nổi. Thôi thì anh chị về quách với nhau đi cho thiên hạ thái bình.
– Cái phim này trừ Jenny ra thì không có lấy một người bình thường!

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).