Han So Hee (한소희) hiện đang là cái tên vô cùng “hot” trên màn ảnh Hàn, nhờ vai diễn “tiểu tam” khiến các chị em phụ nữ ghét cay ghét đắng trong bộ phim ăn khách “Thế giới hôn nhân” (부부의 세계).

Có thể nói Han So Hee đã lột tả thành công hình ảnh một tiểu tam mặt dày trơ trẽn với vô vàn “mưu đồ thâm hiểm” khiến hội chị em phụ nữ muốn “tăng xông”.

Diễn xuất tốt, ngoại hình sắc nước hương trời là những yếu tố giúp nữ diễn viên sinh năm 1994 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình

Tuy nhiên, dù có “ghét” đến đâu, khó ai có thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp hao hao giống nữ thần Song Hye Kyo cùng thần thái quyến rũ, sang chảnh của Han So Hee – yếu tố khiến khán giả xem truyền hình không thể rời mắt nổi.

Với vẻ đẹp ấn tượng không thua kém gì các sao Hàn khác, đáng ra Han So Hee phải là cái tên nổi đình nổi đám từ lâu rồi, chứ không phải đợi đến “Thế giới hôn nhân” mới chịu phất lên.

Thực ra, nữ diễn viên sinh năm 1994 bắt đầu nghiệp diễn khá muộn. Ở tuổi 23, Han So Hee mới bắt đầu debut với tác phẩm truyền hình đầu tiên có tên Thế giới hợp nhất (다시 만난 세계) trong vai phóng viên thời trang Lee Seo Won. Tuy chỉ là vai phụ trong phim, nhưng ít nhiều Han So Hee cũng để lại ấn tượng đối với fan nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình.

Đặc biệt là sau khi nổi tiếng lên nhờ vai diễn “tiểu tam” đáng ghét trong “Thế giới hôn nhân”, khán giả lại càng có xu hướng thích “khai quật” lại những hình ảnh thuở mới debut của “tiểu Song Hye Kyo”.

Trong bộ phim đầu tay “Thế giới hợp nhất”, Han So Hee vào vai em gái của nhân vật nam chính Hae Sung (Yeo Jin Goo đóng), và là bạn gái của nhân vật Yeong Jun (Yoon Seon Woo thủ vai).Thoạt nhìn những hình ảnh này, ai cũng giật mình tưởng “tiểu tam Yeo Da Kyung” lại đi cướp chồng người khác nhưng thật may là không phải.

Vẫn là vẻ đẹp sắc sảo khiến bao nhiêu trái tim phải thổn thức, nhưng lại vô cùng được lòng chị em với những khoảng khắc đáng yêu. Không còn là “tiểu tam” đáng ghét làm sôi máu hội phụ nữ có chồng. Han So Hee thuở mới debut đúng là mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai Hàn Quốc.

Không chỉ sở hữu visual ấn tượng, style thời trang của Han So Hee cũng được các fan hâm mộ yêu thích. Đặc biệt trong tác phẩm này, cô nàng đã khiến bao trái tim của người hâm mộ phải thổn thức vì vẻ đẹp đầy dịu dàng khi khoác lên mình bộ váy cưới màu trắng tinh khôi.

Nhìn vẻ ngoài sang chảnh, đài các của nàng “tiểu tam Thế giới hôn nhân”, không ai nghĩ Han So Hee lại có cuộc sống tự lập từ rất sớm.

Năm 19 tuổi, cô gái bé nhỏ này đã một mình từ vùng quê Ulsan lên thành phố Seoul. Ở một nơi không một ai quen biết, nữ diễn viên đã làm nhiều nghề để kiếm sống.

Han So Hee thể hiện cá tính mạnh mẽ, tự lập khi chỉ nhận sự giúp đỡ của bố mẹ trong đúng hai tháng. Rồi sau đó, cái duyên đến với nghiệp diễn xuất bắt đầu khi cô nhận được đề nghị làm người mẫu ảnh và người mẫu cho các thương hiệu.

Cô cũng tham gia đóng quảng cáo và dần dần bước chân vào showbiz Hàn. Cuộc sống tự lập từ rất sớm phần nào đã làm nên một Han So Hee cá tính, sắc sảo và hơi nổi loạn.

XEM THÊM: 18 Bộ phim điện ảnh quốc dân Hàn Quốc nhất định phải xem

Tổng hợp từ DaumMaeil Kyungje

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).