Ngày 19/4/2020, một kênh Youtube đã đăng tải video ghi lại hình ảnh một bà ngoại Hàn Quốc phản ứng khi xem 2 tập mới nhất của drama TGHN (Thế giới Hôn nhân). Bà có vẻ tức giận nhưng lại phản ứng vô cùng dễ thương.

Sự tức giận lên tới đỉnh điểm khi bà đã mắng chửi thấm mệt và hỏi: “Khi nào thì gã chồng tệ bạc đó phải xuống địa ngục vậy?”

Trong khi đó, theo thống kê của Nielsen Korea, TGHN tập 8 lại tiếp tục “phá đảo”, đạt rating 20,1%, trong đó riêng khu vực đô thị là 22,3%. Thử điểm lại một số tình tiết chính của hai tập mới nhất để biết vì sao bà ngoại lại phản ứng dữ dội đến vậy.

Bà chịu hết nổi luôn rồi đó mấy đứa

Trước đó ở tập 6, gã chồng tệ bạc Lee Tae Oh đã phải ký vào đơn ly hôn và ra đi với 2 bàn tay trắng, thì nay ở tập 7 đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa, quyết tâm lên kế hoạch bài bản để trả thù vợ cũ và giành lại con trai Lee Joon Young.

Tại bữa tiệc của gia đình Tea Oh và tiểu tam Da Kyung, người chồng ngoại tình đã cố tình dụ dỗ con trai bằng nhiều món quà đắt tiền và mời tới tiệc gặp gỡ nhiều người nổi tiếng. Khi Sun Woo đến tận nhà để đòi lại con trai thì cuộc gặp mặt tay ba trở nên cao trào, tiểu tam vênh váo vì giờ đã được là chính thất. Còn Sun Woo cũng rất bản lĩnh tiến vào nhà để tìm con trai. Tuy nhiên cậu con trai bướng bỉnh lại rất không hợp tác, ra sức bênh vực ông bố ngoại tình và đánh đập mẹ.

Tập 7 với những tình tiết gay cấn khi Sun Woo đến bữa tiệc đòi con

Đỉnh điểm là khi Sun Woo nhìn thấy phòng ngủ của cặp đôi gian phu dâm phụ giống hệt phòng ngủ của mình trước đây, tủ quần áo của tiểu tam còn trùng với tủ quần áo của mình. Kết thúc tập 7 là cảnh hai mẹ con Sun Woo hoảng sợ khi có kẻ lạ mặt ném đá vào nhà, đe doạ tính mạng.

Sang tập 8, nhiều khán giả nhận xét có quá nhiều cảnh bạo lực, khi mô tả chi tiết cảnh Sun Woo bị tấn công. Sau khi con trai đến nhà chồng cũ ăn tối, cô bị một kẻ trùm mặt (sau này được tiết lộ là do chính chồng cũ thuê để đe doạ bắt cô phải rời khỏi thành phố) rượt đuổi và đánh đập hết sức dã man suốt 5 phút thời lượng phim.

Tập 8 với những cảnh bạo lực gắn mác 19+

Với sự giúp đỡ của bà hội trưởng, ở cuối tập 8, Sun Woo đàng hoàng cầm súng đi tới bữa tiệc của hội những người phụ nữ giàu cô và bắt đầu tham gia hội này. Đây chính là bước ngoặt mở ra một loạt chi tiết mới, giúp cho cô có cơ hội trả thù những người làm hại đến mình, đứng đầu là tiểu tam Da Kyung.

Thấy vợ cũ được người đàn ông khác quan tâm, Tae Oh tỏ ra ghen tức

Tập tiếp theo của TGHN sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 24/4 tới trên kênh JTBC.

Tổng hợp từ Dispatch

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).