Ngày 17/04, nữ diễn viên Lee Si Young (이시영) đã đăng tải đoạn video mới nhất của mình lên Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái: “Tại sao cơ bụng mà tôi đã phải tập luyện vô cùng cực khổ mới có được lại dễ dàng biến mất chỉ sau vài ngày bỏ lơ? Ước gì chỉ cần tập 1 lần mà giữ được cả đời thì tốt biết mấy”.

Đoạn video này được quay bởi huấn luyện viên thể hình của cô. Cơ bụng 6 múi của Lee Si Young săn chắc đến mức chính thầy giáo cũng phải thốt lên kinh ngạc: “Xem cơ bụng kìa, wow!!!”.

Mặc dù đã kết hôn và sinh con nhưng nhìn body “chuẩn không cần chỉnh” của cô, người hâm mộ hoàn toàn không tin vào sự thật này.

Cư dân mạng đã được phản ứng cực kỳ nhiệt tình sau khi xem đoạn video:

  • “Tôi thật sự muốn phát điên lên mất”.
  • “Tôi đã há hốc miệng ngay khi nhìn thấy cơ bụng cô ấy”.
  • “Đây có chắc chắn là dáng vẻ của phụ nữ đã kết hôn không?”
  • “Chị thật tuyệt vời. Em ganh tỵ với chị quá”.
  • “Wow!!! Cơ bụng socola kìa”.
  • “Chị giỏi quá, chị ơi”.
  • “Đỉnh quá đi thôi”.
  • “Chị Si Young lúc nào cũng giỏi và xinh đẹp. Em là fan ruột của chị nè”.
  • “Cơ bụng của cô ấy có hình mặt người kìa. Trời ơi, tuyệt quá”.
  • “Em ngưỡng mộ chị lắm”.

Trên thực tế, sao nữ Vườn sao băng đã không ít lần “gây bão” cộng đồng mạng khi khoe thân hình hoàn hảo, không 1% mỡ thừa.

Cô cũng là ngôi sao thường xuyên cập nhật hình ảnh chụp ở phòng tập gym thông qua tài khoản Instagram.

Lee Si Young có niềm đam mê lớn với phòng gym. Không chỉ đơn thuần để có cơ thể khỏe mạnh mà đây còn được xem là một sở thích của cô. Cô nàng không ngần ngại thử sức với những môn đòi hỏi thể lực như nâng tạ, kéo cáp…

Mặt khác, Lee Si Young gần đây đã đề cập đến việc bản thân đang điều chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục nhằm duy trì vóc dáng hiện tại: “Tôi đang tự hỏi tại sao chỉ cần ăn 1 quả chuối lúc tập xong thì tôi lại cảm thấy sảng khoái và hạnh phúc đến thế nhỉ?”

Ngoài khuôn mặt xinh xắn, hình thể tuyệt đẹp cùng khả năng diễn xuất tinh tế, nữ diễn viên sinh năm 1982 này còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ khi trở thành “hoa khôi làng boxing Hàn Quốc”.

Mỗi trận đấu cô tham gia đều thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả. Theo đánh giá của các chuyên gia, Lee Si Young thực sự có tố chất với môn thể thao này khi sở hữu thể lực tốt, sải tay dài và tinh thần thi đấu hết mình.

Điều này đã được chứng minh khi chỉ sau 4 tháng tập luyện, cô đã ghi tên mình với chiến thắng đầu tiên tại giải đấu nghiệp dư vào tháng 11/2010.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).