Quân vương Bất diệt (QVBD) – “đứa con tinh thần” mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook – không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả như những tác phẩm trước: Hậu duệ Mặt trời (2016), Yêu tinh (2017), Quý ngài Ánh dương (2018)…

Theo Nielsen Korea, tập 11 phát sóng tối ngày 22/5 vừa qua ghi nhận mức rating “khiêm tốn” 5.2% và 6.6% toàn quốc. Con số này không chỉ giảm so với tập 10 (6.4% và 7.8%) mà còn đánh dấu lượng người xem thấp kỷ lục kể từ khi lên sóng đến nay.

Tuy rating tập 12 có nhỉnh hơn một chút và dừng lại ở mức 6.1% và 8.1% toàn quốc nhưng QVBD vẫn liên tục bị chê bởi kịch bản nhạt nhẽo, nội dung khó hiểu, diễn biến chậm, sai lệch lịch sử, quá nhiều quảng cáo…

Điểm cứu vãn duy nhất của bộ phim chính là phong cách thời trang “cực đỉnh” của dàn sao đình đám.

Quân vương Lee Min Ho

Luôn đảm nhận các vai diễn với hình tượng tài phiệt, công tử nhà giàu, Lee Min Ho chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng trước vẻ điển trai và những bộ trang phục hàng hiệu của mình.

Chiếc áo cardigan oversized màu trắng – một thiết kế của thương hiệu Raf Simons – được anh chọn kết hợp với áo phông trắng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan.

Áo thun trắng cũng được Lee Min Ho tận dụng triệt để khi phối cùng áo cardigan màu hồng nhằm tạo cảm giác trẻ trung cho hoàng đế Lee Gon.

Ngoài ra, phụ kiện cũng trở thành “vật bất ly thân” của nam diễn viên. Điển hình như chiếc kính râm của Gentle Monster Bling 02 hiện đại được kết hợp hoàn hảo với áo khoác màu be cơ bản giúp anh tạo nên sự khác biệt.

Lee Min Ho còn gây ấn tượng với hình ảnh sang trọng, lịch lãm khi diện lên mình áo khoác dài Dunhill đi kèm đồng hồ Thụy Sĩ Longines Master Collection Moonphase có giá hơn 77 triệu VND.

Thám tử Kim Go Eun

Vào vai nữ thám tử thường có những cảnh hành động, Kim Go Eun hầu như luôn chọn cho mình phong cách thời trang vô cùng năng động nhưng không kém phần cá tính. Áo khoác dài của thương hiệu Studio Tomboy mà cô chọn trong phân cảnh tại thư viện là một ví dụ.

Điểm nhấn cho tất cả trang phục của Kim Go Eun chính là những đôi giày thời thượng. Đặc biệt, giày boots đen Dr. Martens Flora Chelsea vừa thanh lịch vừa hiện đại giúp cô hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn mỗi khi có mặt tại hiện trường vụ án. Bộ đôi quần dài và boot đen luôn nằm trong top những cách phối đồ chuẩn được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa áo sơ mi áo sơ mi hoạ tiết tartan màu vàng nâu của Studio Tomboy và thiết kế áo khoác len đến từ thương hiệu Zadig&Voltaire tuy có hơi quá khổ nhưng lại là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ.

Chiếc túi Hobo của Il Bisonte cũng được cô khéo léo lựa chọn khi phối cùng áo khoác lông chồn tinh tế.

Cận vệ Woo Do Hwan

Tên tuổi của diễn viên triển vọng Woo Do Hwan nổi lên nhanh chóng sau khi tham gia vai cận vệ Jo Young trong QVBD. Thậm chí, anh còn được xem là vị cứu tinh cho raiting thảm hại của bộ phim.

Cận vệ Woo Do Hwan của Đại Hàn Dân Quốc chiếm trọn cảm tình của người xem nhờ diễn xuất thực lực, khí chất lạnh lùng cùng phong cách thời trang giản dị nhưng không “nhạt nhòa”.

Chiếc áo len nhiều màu sắc của thương hiệu Trunk Project trở nên hài hòa hơn khi kết hợp với mái tóc xoăn xù cá tính.

Bộ suit lịch lãm của Woo Do Hwan không để lại nhiều ấn tượng bằng những chiếc áo sơ mi thường ngày. Tiêu biểu như sản phẩm sơ mi của thương hiệu cao cấp Golden Goose Deluxe Brand diện cùng balo Samsonite năng động đem đến cho chàng cận vệ “cool ngầu” một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ.

Nữ thủ tướng Jung Eun Chae

Từ một diễn viên vô danh ít người biết đến, Jung Eun Chae trở thành cái tên được săn đón nhất hiện nay. Nhan sắc đỉnh cao, vóc dáng thon gọn và chiều cao lý tưởng, tất cả giúp cô hóa thân thành công vai nữ thủ tướng kiêu kỳ.

Đầm ren đỏ nổi bật của Avouavou phối cùng kính mát Her 01 đến từ thương hiệu Gentle Monster khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” ngay trong lần đầu tiên cô xuất hiện. Hơn nữa, Jung Eun Chae còn thể hiện gu thời trang đỉnh cao khi quyết định sử dụng thêm bông tai sang trọng nằm trong bộ sưu tập Plume de Paon của thương hiệu Boucheron.

Bên cạnh khả năng thu hút mọi ánh nhìn từ những bộ váy sặc sỡ, Jung Eun Chae còn khoe khéo vẻ đẹp thanh lịch và đường cong hấp dẫn khi diện blazer trắng của Off-White.

Đồng thời, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua đôi giày cao gót hồng Stuart Weitzman mà cô diện cùng chiếc váy đỏ quyến rũ.

Chắc chắn, phong cách thời trang của dàn diễn viên chính và phụ sẽ còn tiếp tục tạo ấn tượng mạnh với khán giả trong những tập cuối cùng.

QVBD đã chính thức đóng máy và hoàn thành việc ghi hình cho tập cuối vào ngày 28/5 trong lúc fan hâm mộ đang chia sẻ những dự đoán về kết phim của riêng mình.

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).