1. Jo Jung Seok

Jo Jung Seok (조정석) là nam diễn viên từng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả nhờ phân cảnh “dạy hôn đúng chuẩn” trong bộ phim điện ảnh đầu tay Lớp học kiến trúc 101 (건축학개론).

Anh cũng được đánh giá là “bậc thầy” của những cảnh tình cảm “ngọt đến sâu răng” với bạn diễn, đặc biệt là những cảnh hôn.

Trong show Escape at 2p.m, Cultwo (두시탈출 컬투쇼), người dẫn chương trình đã phỏng vấn anh về “bí quyết” cho những cảnh hôn “siêu ngọt”:

– Jo Jung Seok: Tôi rất chú trọng chuẩn bị cho mỗi cảnh hôn để không gây ra bất kì sự khó chịu nào cho bạn diễn.
– MC: Anh có ăn kẹo hương dâu tây trước khi thực hiện cảnh hôn không?
– Jo Jung Seok: Tôi không ăn kẹo. Nhưng tôi đánh răng thật kĩ càng.
– MC: Anh đánh răng xong và sẽ kiểm tra lại hơi thở của mình à?
– Jo Jung Seok (vừa cười to vừa trả lời): Đúng rồi, tôi thường kiểm tra lại để đảm bảo hơi thở tuyệt đối thơm tho.

2. Kang Ha Neul

Kang Ha Neul (강하늘) là nam diễn viên được ví như ánh nắng mặt trời trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Anh có những chia sẻ chân thành về các cảnh hôn trong phim ở chương trình Happy Together 3 (해피투게더 3).

“Khi quay các cảnh hôn, phải thật tôn trọng bạn diễn. Nếu miệng không thơm thì ít nhất cũng không được phép có mùi khó chịu”.

Nam diễn viên cũng “hé lộ” bí quyết chuẩn bị các cảnh hôn. “Tôi ưa thích nhai kẹo cao su hơn là ngậm kẹo ngọt. Đặc biệt tôi thích dùng kẹo cao su thổi bong bóng”.

Giải đáp cho thắc mắc của người dẫn chương trình về sở thích nhai kẹo cao su thổi bong bóng, anh trả lời: “Vì từ thời cấp 3, bọn con trai trong lớp chúng tôi đã kháo nhau bí quyết để có nụ hôn với mùi hương vấn vương là ăn kẹo su thổi bong bóng”.

3. Park Bo Gum

Park Bo Gum (박보검) đã từng tiết lộ câu chuyện hậu kì khi đóng bộ phim nổi tiếng Lời hồi đáp 1988 (응답하라 1988) trong một lần phỏng vấn.

Trong bộ phim, nam diễn viên đóng một phân cảnh hôn với nữ diễn viên Hyeri (혜리) vô cùng chân thật, một nụ hôn nhẹ nhàng mà mãnh liệt. Đây cũng là cảnh hôn đầu tiên và khá thành công trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết thực tế anh đã cực kì hồi hộp, ngượng ngùng. Nhưng anh vẫn phải “giả vờ” bình thản trước cả ekip làm phim. Anh cho biết trước khi bắt đầu quay, anh đánh răng cẩn thận và liên tục uống nước.

4. Im Won Hee

Nam diễn viên Im Won Hee (임원희) chia sẻ khá hài hước trong show My Ugly Kitten (미운 우리 새끼) về công đoạn “vệ sinh răng miệng” siêu kĩ càng trước khi đóng một cảnh “hôn kiểu Pháp”. Trước ngày quay, anh đã đến phòng khám nha khoa để lấy cao răng.

Đúng ngày quay, anh cẩn thận “vệ sinh răng miệng” bằng 3 bước: Đánh sạch từng kẽ răng, làm sạch lưỡi, xúc miệng bằng nước sát khuẩn.

Quy trình 3 bước “vệ sinh răng miệng” của nam diễn viên khiến tất cả khán giả có mặt đều phá lên cười thích thú.

Quy trình lấy cao răng cho đến “vệ sinh răng miệng” 3 bước

Các bạn nam và cả các bạn nữ, chúng ta thử “học hỏi” bí quyết của các diễn viên Hàn Quốc để có một nụ hôn ngọt “lịm tim”, khiến “người ấy” tan chảy nhé.

Tổng hợp từ 1boon

author-avatar

About Hà Ly Hương

Gặp gỡ Hàn Quốc chỉ như một cuộc dạo chơi. Nhưng một mối nhân duyên đặc biệt đã mang đến cho tôi tình yêu đích thực, khiến tôi gắn bó và yêu mến mảnh đất này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).