Bom tấn Thế giới Hôn nhân (TGHN) của đài jTBC đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ. Xoay quanh chủ đề ngoại tình và li hôn – những điều “cấm kị” ở Hàn Quốc, phim chạm đến rất nhiều góc nhìn mới lạ về thế giới phức tạp của những cặp đôi, điều mà các phim khác vẫn chưa khai thác trọn vẹn.

TGHN xuất sắc chinh phục mọi tầng lớp khán giả ngay từ tập đầu tiên, đồng thời xô đổ mọi kỉ lục rating khi chỉ mới phát sóng đến tập 12.

Sức hút ngoài mong đợi của TGHN tất cả nhờ vào kịch bản đặc sắc, hấp dẫn cùng dàn diễn viên thực lực với khả năng diễn xuất “thần sầu”. Chỉ bằng một ánh mắt “xuất thần”, người xem như bị cuốn hút và cảm nhận rõ nét cảm xúc của nhân vật mà diễn viên muốn truyền tải.

Nhắc đến TGHN, có lẽ người mà khán giả nghĩ ngay đến không ai khác chính là “bà cả” Kim Hee Ae (김희애). Ngôi sao sinh năm 1966 khiến người xem phải thán phục trước nhan sắc không tuổi và thần thái đỉnh cao cùng thân hình gợi cảm của mình. Sức hút của “chị đại” khủng đến mức, mọi tin tức liên quan đến cô đều được săn đón.

Mới đây, chương trình Rumor Has It (풍문으로 들었쇼) vô tình tiết lộ cát xê cao “ngất ngưởng” mà nữ hoàng chuyên trị phim ngoại tình Kim Hee Ae nhận được trong tác phẩm truyền hình ăn khách TGHN.

“Chắc hẳn mọi người ai cũng vô cùng tò mò về thù lao của Kim Hee Ae. Cô ấy được trả trung bình khoảng 70 – 80 triệu KRW (tương đương 1.4 – 1.6 tỷ VND) cho mỗi tập phim”.

“Trừ những diễn viên như Go Hyun Jung (고현정), Jeon Ji Hyun (전지현), Son Ye Jin (손예진) và Song Hye Kyo (송혜교), Kim Hee Ae là người có cát xê cao nhất trong số các diễn viên nữ hiện nay”.

Giả định Kim Hee Ae nhận được khoảng 75 triệu KRW mỗi tập, tổng số tiền nhà đài phải chi trả cho “bà cả” khi hoàn thành 16 tập phim sẽ lên đến 1.2 tỉ KRW (24 tỷ VND). Dự kiến, con số này sẽ không dừng ở mức này nếu TGHN được chiếu lại thường xuyên.

Ngay khi thông tin trên được chia sẻ, cư dân mạng không thể kìm nén sự ngạc nhiên:

– “Đúng là tiền đẻ ra tiền mà”.
– “Woa!!! 1.2 tỉ KRW đấy nhé”.
“Không hổ danh “chị đại” Kim Hee Ae”.

Bên cạnh đó, một số fan hâm mộ cho rằng Kim Hee Ae xứng đáng được trả cao hơn:

“TGHN toàn dùng tên tuổi của Kim Hee Ae để quảng bá từ đầu đến cuối, chị ấy phải nhận nhiều hơn thế mới đúng”.

“Diễn xuất của Kim Hee Ae là điều làm cho tác phẩm trở nên tuyệt vời. Cốt truyện thì hỗn độn, nhưng chính cô ấy là người giúp bộ phim trở nên sống động hơn”.

“Người dày dạn kinh nghiệm như Kim Hee Ae phải kiếm được nhiều tiền hơn chứ?”.
“Ngay cả những cô nàng trẻ tuổi bây giờ cũng được trả cao hơn thế”.

TGHN đã đi đến tập cuối với những tình tiết khó đoán và không kém phần kịch tính. Chưa đầy một tuần ra mắt, đoạn trailer tập 15 nhanh chóng thu hút hơn 1.7 triệu lượt người xem. Fan trong nước và quốc tế đều hồi hộp chờ đợi phần kết của bộ phim.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).