Thời gian gần đây, hình ảnh một cô bé Hàn Quốc “gây thương nhớ” cực mạnh với vẻ ngoài xinh xắn và tài phối đồ chất như Fashionista đã gây sốt cộng đồng mạng.

Cô bé có tên là Ga Hee (가희) năm nay lên 8 tuổi. Cô bé còn có một cậu em tên Hyun Soo (현수) 4 tuổi siêu dễ thương. Trang Instagram mà mẹ Ga Hee thường xuyên đăng ảnh của con gái đã thu hút hơn 220k lượt follow khắp thế giới.

Dù là những bức ảnh thời trang hay đời thường, cô bé Ga Hee đều đốn tim cư dân mạng bởi gương mặt tròn xinh xắn, ánh mắt trong trẻo và mái tóc dài thướt tha, màu nâu hạt dẻ, xoăn nhẹ. Đặc biệt là thần thái tự tin, sang chảnh ngút ngàn.

Ga Hee đốn tim cư dân mạng với gương mặt nét nào ra nét đấy, vừa trong trẻo, ngây thơ vừa dịu dàng, đáng yêu.

Ngắm loạt hình của Ga Hee, nhiều người dự đoán cô bé có dư tố chất để trở thành một hoa hậu hay hot girl trong tương lai. Ga Hee được mẹ diện cho nhiều kiểu trang phục cực dễ thương với các phong cách thời trang đa dạng khác nhau. Những bức ảnh của cô bé được đăng tải khiến bất cứ ai cũng phải “ngắm mãi không thôi”.

Ngắm cô bé vô cùng tự tin với cách tạo dáng vừa nhí nhảnh vừa thần thái trong những bộ đồ siêu cấp dễ thương được mẹ diện cho khiến ai cũng phải xao xuyến, bất giác mỉm cười.

Theo dõi những bức ảnh được mẹ Ga Hee chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, có thể thấy cô bé được nhiều thương hiệu quần áo trẻ em mời về làm mẫu ảnh. Ngoài ra, cô bé cũng là người mẫu bất đắc dĩ của chính mẹ mình nữa.

Ngắm những bức ảnh bé Ga Hee được mẹ phối đồ với đủ các phong cách thời trang đa dạng, vô cùng sành điệu, bắt mắt từ áo quần khỏe khoắn cho đến váy vóc điệu đà, các mẹ dễ dàng học hỏi một số mẹo phối đồ cho các thiên thần nhỏ. Các chị gái biết đâu cũng có thể áp dụng một số tip mix đồ để nâng tầm phong cách thời trang của mình.

Qua những gì mẹ Ga Hee chia sẻ, có thể thấy cô bé từ nhỏ đã rất người lớn, tự lập, ra dáng chị cả, rất thương và nhường nhịn em trai. Nhưng thỉnh thoảng, hai chị em cũng bày trò quậy phá, khiến phụ huynh bó tay.

Trong loạt ảnh đời thường, khác xa thần thái top model trên kia, Ga Hee cũng ngộ nghĩnh, dễ cưng như bao đứa trẻ khác.

Dù là mẫu nhí chuyên nghiệp đến đâu, ngoài đời cô bé đơn giản cũng vẫn là một em bé 8 tuổi ngây thơ, hồn nhiên. Cô nhóc cũng khóc lóc, mếu máo, mặt mũi tèm lem vì nước mắt khi làm sai, bị mẹ phạt cùng cậu em trai.

Người ta thường nói đối với bố mẹ, “con gái quý như bình rượu mơ”, bởi vậy mà hầu như sau khi kết hôn, ai cũng muốn có một cô con gái trong nhà.

Con gái vừa là một người bạn nhỏ tri kỷ, luôn quấn quýt với bố mẹ, vừa là chiến hữu đi shopping, là người mẫu để tha hồ diễn những bộ váy áo xinh xắn của mẹ. Chỉ riêng việc được ngắm một bé con dễ thương phúng phính xinh xắn đã là một niềm hạnh phúc to đùng với cả nhà rồi.

Và nhất là nếu có một cô công chúa nhỏ xinh như búp bê thế này thì chắc hẳn chẳng cần gì hơn nữa. Cùng ngắm thêm một số hình ảnh đáng yêu của bé Ga Hee nhé.

author-avatar

About Hà Ly Hương

Gặp gỡ Hàn Quốc chỉ như một cuộc dạo chơi. Nhưng một mối nhân duyên đặc biệt đã mang đến cho tôi tình yêu đích thực, khiến tôi gắn bó và yêu mến mảnh đất này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).