Đối với nhiều người, ăn uống chính là một niềm hạnh phúc vô tận trong cuộc sống. Cho dù tâm trạng có khó chịu đến mấy, khi đứng trước những món ăn yêu thích, họ vẫn có thể nở nụ cười “tươi không cần tưới”.

Các sao Hàn cũng không phải là ngoại lệ. Họ vừa khiến fan “mắt tròn mắt dẹt” với màn “mukbang” (먹방) ấn tượng, vừa ganh tỵ với body “tỷ lệ vàng”.

1. Gong Hyo Jin (공효진)

Từng xuất thân là người mẫu, chính vì vậy, Gong Hyo Jin sở hữu tỷ lệ cơ thể xuất sắc và phong cách thời trang đẳng cấp.

Trong tập phát sóng ngày 03/04 của chương trình I Live Alone (나 혼자 산다) do đài MBC sản xuất, Gong Hyo Jin đã vô tư chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình.

Nữ diễn viên hạng A đã phê bình cô bạn thân Son Dam Bi (손담비) khi cô nàng mua số phần ăn theo số lượng người: “Có 4 người ăn mà sao lại chỉ mua đúng 4 phần thịt vậy?”.

Đã có rất nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tỵ với Gong Hyo Jin khi cô ăn khá nhiều nhưng vẫn duy trì thân hình “cò hương”.

2. Han So Hee (한소희)

Trong bộ phim Thế giới hôn nhân (부부의 세계 – JTBC), Han So Hee đã vào vai Yeo Da Kyung – mỹ nữ cướp chồng của diễn viên Kim Hee Ae (김희애). Nhân vật cô thể hiện là một giảng viên Pilates, vì vậy, Han So Hee đã có cơ hội khoe khéo đường cong cơ thể quyến rũ đến từng chi tiết của mình.

Trước đó, “tiểu tam” đã từng khiến cộng đồng mạng được phen cười thả ga khi tiết lộ cuộc trò chuyện với thầy giáo PT trên trang Instagram cá nhân.

Han So Hee: “Thầy ơi, cứ ăn ức gà hoài em không thể sống được. Hôm nay em sẽ ăn Mongshell vị dâu. Em chỉ ăn 1 cái thôi”.

Thầy giáo: “Mỗi lần em nói đã ăn ức gà thì tôi có thể hiểu được, nhưng gà em ăn thì toàn gà chiên thôi mà. Em làm ơn ăn vừa vừa thôi và tránh xa rượu ra nhé”.

Có thể thấy, dù không tuân thủ theo chế độ ăn uống đã đưa ra nhưng cô nàng vẫn có một body thon thả đến mức khó tin.

3. Girl’s Day Hye Ri (걸스데이 혜리)

Hye Ri (Girl’s Day) là idol đại diện cho các “thánh ăn” (대식가) trong làng giải trí Hàn Quốc.

Với cái miệng rộng đầy tự hào, nữ thần tượng thường xuyên khiến người hâm mộ “đói cồn cào” khi xem màn mukbang trong các show truyền hình.

Bất chấp khả năng ăn uống “siêu phàm”, nữ ca sĩ đáng yêu này vẫn có vóc dáng mảnh mai khiến ai cũng phát hờn. Được biết, cô quản lý cân nặng của mình bằng cách tập thể dục chăm chỉ như Yoga Fly, PT…

4. Lee Yoo Ri (이유리)

Diễn viên thực lực Lee Yoo Ri – người đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giá nhờ vào lối diễn tự nhiên và sự “đáng yêu siêu cấp” – cũng là một trong những sao ăn nhiều của Hàn Quốc.

Khi tham gia chương trình Stars Top Recipe at Fun-Staurant (신상출시 편스토랑 – KBS2), cô đã bắt đầu bữa sáng với món lòng và da heo nướng.

Không chỉ vậy, cô còn sáng tạo thêm các món độc lạ khác như mì Jjolmyeon nướng (쫄면 구이) hay pizza Burrito (피자 부리또) khiến khán giả “chảy nước miếng”.

Cho dù khẩu vị có “độc lạ” như thế nào, Lee Yoo Ri vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên khi diện chiếc váy size 33 hoàn hảo tại lễ trao giải cuối năm.

5. Kwon Na Ra (권나라)

Kwon Na Ra – nữ diễn viên đã trở thành “tình đầu quốc dân” (국민 첫사랑) sau khi góp mặt trong phim ăn khách của đài JTBC Itaewon Class (이태원 클라쓰) – cũng cho thấy những khoảnh khắc ăn uống vô cùng ngon miệng, khác với hình tượng ngây thơ của cô.

Trong show I Live Alone (MBC) năm ngoái, fan hâm mộ đã phải “há hốc mồm” khi nhìn cô vô tư thưởng thức các món có hàm lượng calo cao như mì tương đen, so tteok so tteok (소떡소떡).

Đoạn video bên lề do nhà sản xuất Itaewon Class đăng tải đã quay lại cảnh thành viên nhóm nhạc Hello Venus liên tục gắp không ngừng nghỉ các món phụ trên bàn.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng nữ idol có gương mặt xinh búp bê cùng một hình thể tuyệt đẹp.

6. Mamamoo Hwasa (마마무 화사)

Hwasa (Mamamoo) đã “gây sốt” trên chương trình I Live Alone (MBC) năm 2018 khi cô mukbang món lòng nướng hấp dẫn.

Cô đã ăn ngon đến nỗi ngay sau khi phát sóng, món ăn này rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

Tuy nhiên, dù ăn nhiều đến mấy, Hwasa vẫn sở hữu đường cong chữ S “thần thánh”.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).