Ngày 7/1/2020, báo giới Hàn Quốc cho hay, ca sĩ Gary (개리, tên thật 강희건) sẽ quay trở lại làng giải trí với tư cách ông bố chăm con trong chương trình 슈퍼맨이 돌아왔다 (The Return of Superman, Siêu nhân trở lại) phát sóng lúc 9:15 phút tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh KBS 2TV.

“Siêu nhân trở lại” là chương trình truyền hình thực tế rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trong chương trình này, các ông bố là người nổi tiếng sẽ có nhiệm vụ một mình chăm con khi vợ vắng nhà trong vòng 2 ngày mà không có sự trợ giúp của bất kì ai, trong khi vợ của họ rời khỏi nhà để nghỉ xả hơi thư gian trong thời gian rảnh.

Kang Hee Gun (강희건, Khương Hi Kiến; sinh ngày 24/2/1978), thường được biết đến với nghệ danh Gary (개리) là một rapper, nhạc sĩ, giám đốc thu âm, vũ công, nghệ sĩ giải trí người Hàn Quốc. Gary còn là thành viên của ban nhạc song ca hip-hop Leessang.

Gary từng là thành viên chính thức của chương trình tạp kĩ Running Man từ tập 1. Đến cuối tháng 10 năm 2016 Gary tuyên bố rời khỏi Running Man để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Ngày 31/10/2016 là ngày chia tay và ghi hình cuối cùng của anh với tư cách một thành viên Running man.

Quyết định chia tay Running Man của Gary đã khiến nhiều fan “tan nát cõi lòng”. Bởi Gary trong lòng khán giả là một người đàn ông bản lĩnh, nam tính. Tuy có đôi chút ngờ nghệch nhưng lại ăn điểm ở sự điềm tĩnh, hiền lành.

Cùng với Yoo Jae Suk, Kim Jong KookSong Ji Hyo, anh được xem là một người chơi có thực lực và đáng mến nhất. Chẳng thế mà khán giả đã đặt cho anh chàng hàng loạt biệt danh: Người năng lực tiềm ẩn, Gary bình yên, Gary hoang dã, Gary chạy thẳng, Gián điệp Gae, Gián điệp mù công nghệ, Ông tổ mực, Gae-mực…

Đặc biệt, những khoảnh khắc cùng với bạn chơi Song Ji Hyo đã tạo nên biệt danh “Monday Couple”. “Bạn trai ngày thứ Hai” Gary luôn khiến fan không thể ngừng hú hét trước những hành động và tình cảm giành cho Ji Hyo.

Xem Running Man, ngoài những trò giải trí kinh điển, những màn rượt đuổi hấp dẫn, khán giả còn phải “rụng tim” vì sự dễ thương của anh.

Sau khi rời Running Man cuối năm 2016, đến tháng 4/2017, Kang Garry kết hôn với vợ là người không trong showbiz và đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Từ đó tới nay, anh hạn chế hoạt động giải trí hơn hẳn, chỉ biểu diễn và làm DJ ở một số nơi, dành toàn bộ thời gian cho vợ con.

Vợ của Kang Gary là một nhân viên họ Kim làm việc trong Leessang Company – công ty do chính Gary và thành viên Gil sáng lập và điều hành. E Daily còn cho biết bà xã cựu thành viên Running Man sinh năm 1988, ít hơn Gary 10 tuổi. Cô là nhân viên ở vị trí cơ bản nhất và làm việc cho công ty suốt 5 năm. Dù làm cùng công ty nhưng mọi nhân viên đều không biết về mối quan hệ của cả hai bởi Gary và cô Kim đều là người kín tiếng.

Vào tháng 6/2019, “anh mực” còn khoe vlog nghỉ dưỡng ở Hội An cùng gia đình. Tại đây, anh đã chụp ảnh với cả fan nhí.

Ngày 22/9/2019, Gary chia sẻ sê-ri ảnh vui đùa cùng quý tử đầu lòng tại một khu công viên. Cậu con trai bé bỏng của cựu thành viên Leessang chăm bẵm hồi mới rời Running Man đã lớn phổng phao, đi đứng lại nhanh nhẹn.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của Gary trong số 슈퍼맨이 돌아왔다 (The Return of Superman, Siêu nhân trở lại) phát sóng vào tháng 2/2020.

Tin vui là Gary không phải nghệ sĩ khách mời mà sẽ là một trong những “chân cứng” của chương trình trông trẻ nổi tiếng này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).