Người dân Hàn Quốc đang vô cùng bức xúc trước vụ án một bé gái 6 tuổi bị chính bé nam bằng tuổi học cùng mình tại một nhà trẻ thuộc thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi đe doạ và xâm hại tình dục.

Ngày 1/12/2019, bố mẹ bé gái này đã đăng một bài khiếu nại trên trang web của Phủ tổng thống với nội dung: Hãy thiết lập chế độ xử phạt nghiêm khắc với các vụ xâm hại khi nạn nhân độ tuổi thiếu nhi.

Người viết đơn tự nhận mình là bố đẻ của bé gái bị hại. Anh chia sẻ, ngày 4/11/2019, con gái anh đã bị một bé trai khác cởi quần rồi chọc tay vào hậu môn, bộ phận sinh dục trước mặt các bạn cùng nhà trẻ.

“Không chỉ ở nhà trẻ, con tôi còn bị bé trai cùng lớp xâm hại ở trong phòng bảo quản xe đạp của chung cư.”

“Chúng tôi đã đưa con đến bệnh viện và có giấy xác nhận con tôi bị viêm nhiễm vùng kín và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.”

“Đạo luật phúc lợi trẻ em không cho phép lạm dụng tình dục và thể xác đối với trẻ em. Tuy nhiên, Bộ luật hình sự Hàn Quốc lại không áp dụng hình phạt cho trẻ vị thành niên, dưới 14 tuổi.”

“Con gái tôi đang sống trong những ngày lo lắng, sợ hãi khi đứa trẻ tấn công con tôi lại sống ngay ở toà nhà chung cư bên cạnh. Nhưng cha mẹ của bé trai này thậm chí còn lên án chúng tôi đã phóng đại mọi chuyện và nhất quyết không chuyển nhà đi.”

“Tôi được biết cha mẹ của bé trai này đang là vận động viên quốc gia, đại diện cho Hàn Quốc thi đấu ở một môn thể thao, và tôi không muốn dùng tiền thuế của mình để trả cho những người này.”

Người đàn ông khẳng định, trong thời gian qua con gái anh đã nhiều lần bị xâm hại, nhưng bị đe doạ nên không dám nói cho bố mẹ.

Vào ngày 29/10/2019, mẹ cô bé thấy con đi ra từ nhà kho bảo quản xe đạp của chung cư, tay kéo quần. Khi bố mẹ gặng hỏi thì cô bé mới kể lại toàn bộ sự việc.

Mẹ cô bé đã yêu cầu kiểm tra CCTV nhà trẻ trước sự chứng kiến của hiệu trưởng, hai cô giáo chủ nhiệm, người phụ trách quản lý CCTV và xác nhận được những đoạn video tương đồng với lời khai của con gái mình.

Bố mẹ của bé trai tuy có thừa nhận hành động của con mình “có vấn đề” nhưng có một số chi tiết đã bị thổi phồng lên và doạ sẽ kiện nếu gia đình nạn nhân tung tin đồn sai lệch.

Hiện tại, đơn khiếu nại của bố mẹ bé gái đã được hơn 76.000 người ủng hộ.

Trong khi đó, một quan chức từ thành phố Seongnam cho biết: “CCTV quan sát được quay từ trên cao, chỉ có thể nhìn thấy phần đầu của lũ trẻ chứ không nhìn được phần dưới. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ sự việc.”

XEM THÊM:

Tổng hợp từ Naver News

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).