Một người phụ nữ người Hàn Quốc ở độ tuổi hơn 40 và chồng bị bắt giữ do nhốt con gái ruột của mình vào vali loại sử dụng khi đi du lịch gây chết người. 

Ngày 22/5, Tòa án Tối cao Seoul (서울중앙지법) đã tuyên án bà A (43 tuổi) 6 năm tù, với tội danh ngược đãi trẻ em, nạn nhân là cô con gái nhỏ của chính nghi phạm. Bên cạnh đó, bà A sẽ phải hoàn thành chương trình giáo dục 80 giờ và hạn chế việc làm 7 năm đối với các tổ chức liên quan đến trẻ em.

Ngày 26/12/2019, bà A bị tình nghi đã cố tình nhốt cô con gái 5 tuổi trong một chiếc vali du lịch với lý do bé thường xuyên nói dối và không nghe lời. Ba giờ sau đó, em bé đã ngừng thở. Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên người mẹ này sử dụng hình phạt tàn nhẫn với con mình. Em bé thường xuyên bị mẹ đánh.

Sau khi nhốt con vào va li và không thấy bé phản ứng, người mẹ hoảng hốt đưa con gái vào bệnh viện gần đó. Tại khoa cấp cứu của bệnh viện, đã phát hiện dấu hiệu lạ khi có những vết bầm tím trên cơ thể bé và bác sĩ đã mời cơ quan điều tra vào cuộc.

Tòa án cho biết: “Hành động của bị cáo không thể được coi là giáo dục bình thường hoặc trừng phạt thể xác. Việc ngược đãi trẻ em có thể để lại những tổn thương vĩnh viễn về tâm lý và sức khỏe của trẻ em đang trong giai đoạn trưởng thành”.

Tổng hợp từ MTYNA

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).