Với vai phản diện trong “Itaewon Class” (Tầng lớp Itaewon), Ahn Bo Hyun nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Nam diễn viên sinh năm 1988 tiếp tục khẳng định sức hút của mình khi tham gia Show truyền hình “I Live Alone” (나 혼자 산다 – Tôi sống một mình) của Đài MBC.

Trong tập mới nhất của “I Live Alone” phát sóng vào ngày 27/3, những hình ảnh về cuộc sống đời thường của Ahn Bo Hyun đã được chia sẻ tới đông đảo fan hâm mộ.

Điều gì đã tạo nên sức hút của chàng “Quý tử nhà Janga”?

Nam diễn viên đã đốn gục trái tim khán giả bằng vẻ đẹp đầy nam tính của một võ sĩ boxing trong chuyến đi cắm trại trên chiếc xe hơi cổ của mình.

Với hình ảnh mới đầy quyến rũ này, cái tên Ahn Bo Hyun đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Naver những ngày gần đây.

Khán giả của “I Live Alone” cũng có dịp khám phá nét tính cách vô cùng đặc biệt và đáng yêu của Ahn Bo Hyun, khác xa với hình ảnh “ác nam” trong “Itaewon Class”.

Nam diễn viên thoải mái chia sẻ rằng, bản thân đã có kinh nghiệm sống một mình trong suốt 17 năm và bắt đầu tập boxing từ năm thứ 3 trung học.

Khán giả cũng có dịp được tham quan căn nhà mà nam diễn viên đang sống. Ngôi nhà của anh gây ấn tượng mạnh với thiết kế nội thất vô cùng nổi bật.

Ahn Bo Hyun thực sự gây bất ngờ lớn cho khán giả khi chia sẻ, “Vốn dĩ đây là ngôi nhà cũ nhưng tôi đã sửa lại hết toàn bộ. Lúc đầu khi tôi hỏi báo giá thì công ty bảo là phải mất khoảng 18 triệu KRW. Nhưng sau đó tôi đã quyết định tự bỏ công sức để sửa nên chỉ mất có 2 triệu KRW thôi”.

Nam diễn viên còn gây chú ý khi tiết lộ rằng mình hay trực tiếp vào bếp nấu nướng. Dù bận rộn, nhưng anh không thường xuyên gọi đồ ăn về nhà. Điều đặc biệt là Ahn Bo Hyub cũng chưa từng gọi món gà rán bao giờ.

Bữa sáng của nam diễn viên thường được giải quyết bằng món cơm trứng trộn nước tương (간장 달걀밥). Khán giả cũng được dịp cười thả ga khi Ahn Bo Hyun không ngại thể hiện “bản chất thật” và sự đáng yêu của mình khi ăn bằng chiếc thìa lớn giống như muỗng xới cơm.

Tiếp theo, Ahn Bo Hyun cũng công khai giới thiệu chiếc xế hộp “yêu quý” của mình. Đây là mẫu xe xưa được ra mắt năm 1996. Anh chia sẻ, “Từ lúc còn bé, tôi đã rất thích mẫu xe cổ đó. Và tôi đã bắt đầu gắn bó với nó khi tôi ngoài 20 tuổi”.

Chiếc xe gây chú ý với phần nội thất bên trong đều được thiết kế theo phong cách classic.

“Quý tử Jangga” thể hiện tình cảm đặc biệt đến chiếc “xế hộp” của mình khi tiết lộ, “Tôi đã dành dụm từng chút từng chút một khi hoạt động trong nghề người mẫu, có khi chỉ là 150.000KRW hay 300.000KRW để sửa chữa và trang trí lại xe”.

Xuất thân là một võ sĩ Boxing chuyên nghiệp, vì thế không có gì lạ khi Ahn Bo Hyun sở hữu vẻ đẹp “nam tính chết người”.

Sau khi ghé phòng tập Boxing, anh hứa hẹn đốn gục trái tim người xem bằng dáng vẻ oai phong của một cựu võ sĩ quyền anh.

Đâu còn là “quý tử bất tài vô dụng” trong Itaewon Class, nam diễn viên đã thể hiện kỹ năng nhảy dây “siêu đỉnh” cùng với những cú đấm cơ bản đầy nội lực.

Ahn Bo Hyun chia sẻ lý do lựa chọn môn thể thao này, “Thực ra tôi thuộc tạng người dễ tăng cân, nên nếu không vận động thì rất dễ tăng đến hơn 100kg.

Tôi rất sợ điều này sẽ gây trở ngại cho mục tiêu trở thành diễn viên của mình. Vì thế tôi luôn phải vận động để kiểm soát tốt cân nặng”

Bước ngoặt tiến đến con đường diễn xuất

Về lý do lựa chọn trở thành diễn viên, nam diễn viên đã tiết lộ: “thực ra bố mẹ tôi đã phản đối rất nhiều khi tôi chơi môn thể thao này, bởi rất dễ bị chấn thương ở tay hay các bộ phận khác.

Tôi đã định trở thành quân nhân chuyên nghiệp. Đúng lúc đó thì tôi nhận được lời mời tham gia công việc người mẫu. Khi làm người mẫu thì quả thực tôi thấy vô cùng thú vị và dường như là một thế giới mới vậy”.

Sau khi rời phòng tập Boxing, Ahn Bo Hyun tiếp tục chuyến cắm trại của mình. Từng chia sẻ rằng mình là một “tín đồ cắm trại” (캠핑 마니아), nhưng đây lại là lần đầu tiên nam diễn viên đi cắm trại sau khi quay xong bộ phim Itaewon Class.

Để phục vụ việc ngủ nghỉ trên xe (차박), anh đã cải tạo lại toàn bộ phần ghế sau của xe. Nam diễn viên đã khiến khán giả vô cùng thích thú với sự đáng yêu và “biểu cảm khác người” của mình.

Lúc này, người em thân thiết Sehun (EXO) đột nhiên xuất hiện. Ahn Bo Hyun cũng đã chia sẻ về mối nhân duyên vô cùng đặc biệt giữa 2 anh em: “Trong quá trình quay phim, chúng tôi đã trở thành những người bạn thân của nhau. Có thể gọi chúng tôi là những cạ rượu (술친구) hay thường xuyên liên lạc với nhau”

Ahn Bo Hyun và Sehun thể hiện sự hài hước qua những màn đối đáp “cực lầy”. “Quý tử nhà Janga” vừa cười vừa nói rằng, “Chuyến cắm trại lần này giống như là anh đang cầu hôn với em nhỉ”.

Sehun cũng thể hiện “độ lầy” không kém khi hỏi “Cầu hôn cũng được, nhưng anh có bạn gái chưa nhỉ?”. Ahn Bo Hyun phản bác lại “Nếu có thì anh còn đến với em được à?”.

Câu chuyện cắm trại đầy sự hài hước và thú vị của cả hai sẽ tiếp tục được hé lộ vào tập sau của “I Live Alone”.

Tổng hợp từ Donga

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).