Đã lâu không xuất hiện trước báo giới, cặp đôi “chị-em” đẹp nhất nhì showbiz Hàn Quốc Kim Woo Bin (김우빈) và Shin Min Ah (신민아) vẫn đủ sức thu hút sự quan tâm và chú ý của fan hâm mộ với bất cứ màn lộ diện nào của mình.

Đầu tháng 7 cộng đồng cư dân mạng không ngừng truyền tay nhau một bức ảnh chụp vội của nữ diễn viên Shin Min Ah. Vì sao một tấm ảnh có độ phân giải thấp, bản thân Shin Min Ah cũng không hề trang điểm và váy áo lộng lẫy như những lần tham dự sự kiện đình đám, lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy?

Tất cả là bởi đây chính là bức ảnh mà Kim Woo Bin đã chụp lén Shin Min Ah, trong một buổi hẹn hò bí mật của hai người.

Ảnh Kim Woo Bin chụp lén Shin Min Ah đang xem điện thoại.

Rời xa ánh hào quang showbiz, Kim Woo Bin và Shin Min Ah trở về với cuộc sống thường ngày của mình. Họ khiêm tốn, giản dị và hết mực quan tâm lẫn nhau dù đã có đến gần 6 năm gắn bó, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Giữa chốn showbiz đầy rẫy thị phi này, bất cứ cặp đôi nào công khai tình cảm trước báo giới, điều phải chuẩn bị tinh thần chiến đấu trước hai luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Một bên tiêu cực cho rằng: “Nghệ sĩ yêu nhanh, chóng chán, chẳng mấy mà chia tay thôi”.

Một bên thì ủng hộ, nhưng đôi khi cũng không tránh khỏi những lần “cuốn theo chiều gió”, bởi ai có thể nói trước được rằng hai nghệ sĩ vốn “đa sầu đa cảm lại đa tình” có thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin & Shin Min Ah

Như một lẽ tất yếu trong giới showbiz, cả hai cũng không thể thoát khỏi những lời gièm pha trong những ngày đầu mới công khai chuyện tình cảm. Thậm chí khi đó, Kim Woo Bin còn bị dính lời đồn “sau khi nổi tiếng đã hất văng bạn gái thuở mới vào nghề”, và Shin Min Ah chính là “kẻ thứ ba”.

Cũng khó trách, bởi vào thời điểm 2014-2015, trong khi Shin Min Ah đã sớm nổi tiếng trong giới truyền hình, Kim Woo Bin vẫn chỉ là một tân binh, từ người mẫu lấn sân diễn xuất. May mắn nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo lại có khả năng nhập vai tự nhiên, Kim Woo Bin nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều fan girl để mắt tới, nhưng đồng thời anh chàng cũng bị soi mói đời tư không ít.

Bất cứ ai là fan của Kim Woo Bin cũng đều biết rằng, khác với những tân binh “trắng như một tờ giấy”, không vướng mối tình nào khi mới vào nghề, Kim Woo Bin lại có một người bạn gái rất xinh đẹp, cũng là người mẫu, tên Yoo Ji Ahn (유지안) và hơn anh một tuổi.

Yoo Ji An, mối tình đầu của Kim Woo Bin, đang sải bước trên dàn diễn thời trang.

Vào thời điểm xác nhận mối quan hệ với Yoo Ji Ahn năm 2013, Kim Woo Bin khiến không ít fan hâm mộ “tan nát con tim”, nhưng anh chàng vẫn được phần lớn các fan ủng hộ vì đã dũng cảm công khai người bạn gái từ thuở chưa nổi tiếng của mình.

Trong khi đó, Yoo Ji Ahn lại được ca ngợi là hậu phương vững chắc, và là chỗ dựa tinh thần cho Kim Woo Bin khi anh chàng lấn sân diễn xuất.

Tuy nhiên, trở thành cặp đôi lý tưởng trong mắt công chúng chưa được bao lâu, một năm sau đó, Kim Woo Bin và Yoo Ji Ahn tuyên bố đường ai nấy đi, vẫn với lý do muôn thuở: “Lịch trình bận rộn, không có thời gian dành cho nhau”.

Lúc này, Kim Woo Bin đã trở thành một nam diễn viên triển vọng, nhờ vai diễn thành công trong bộ phim thần tượng “Những Người Thừa Kế” (The Heirs), và chuẩn bị góp mặt cho tác phẩm điện ảnh nổi tiếng “Tuổi 20” (Twenty Years Old) cùng Kang Ha Neul (강하늘) và Lee Jun Ho (이준호).

Vì vậy, không cần biết Kim Woo Bin có thật sự chia tay Yoo Ji Ahn vì lý do bận rộn hay không, một số cư dân mạng đã để lại bình luận tiêu cực rằng: “Hoàn toàn sụp đổ hình tượng”, “Tình yêu showbiz cũng chỉ đến vậy”, hay thậm chí “Vừa nổi tiếng là trở mặt ngay”

Trong suốt một thời gian dài, Kim Woo Bin phải chịu không ít cái nhìn thiếu thiện cảm từ cộng đồng netizen quá khích. Câu chuyện về đời tư của Woo Bin lại càng trở nên “gay cấn” hơn khi vào tháng 7/2015, anh bất ngờ công khai mối quan hệ hẹn hò với nữ diễn viên Shin Min Ah, tiền bối hơn 5 tuổi.

Shin Min Ah (trái) và Kim Woo Bin (phải)

Trên mạng xã hội lập tức xuất hiện những bình luận khó chịu như: “Đá người mẫu để đến với diễn viên đấy”, “Lại là tình yêu chị em à”, “Để xem đi được đến đâu”. Thậm chí, Shin Min Ah còn bị lôi vào cuộc khi có người gán ghép cô với cái danh “kẻ thứ 3”.

Tuy nhiên, trên thực tế, Kim Woo Bin tuyên bố chia tay bạn gái cũ Yoo Ji Ahn vào tháng 5/2014. Mãi đến tháng 7/2015, anh mới chính thức công khai hẹn hò nữ tiền bối. Vì vậy, khó có thể nói Shin Min Ah là “tiểu tam”, xen vào mối quan hệ giữa Kim Woo Bin và Yoo Ji Ahn.

Thay vì lên tiếng giải thích hoặc chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình, cặp đôi lại chọn cách im lặng, không khoe mẽ, cũng không phô trương, nhưng vẫn đủ sức chứng minh, họ đến với nhau bằng một tình yêu chân thật, giản dị nhưng bền vững và xứng đáng được nhận sự chúc phúc của giới truyền thông và công chúng.

Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin & Shin Min Ah

Nhớ lại lần gặp gỡ định mệnh giữa mình và Shin Min Ah vào năm 2015 tại một phim trường quảng cáo, Kim Woo Bin đã chia sẻ ấn tượng của mình về người bạn gái một cách gián tiếp rằng: “Tôi thật sự rất thích những người có nụ cười đẹp”.

Quả thật, Shin Min Ah không chỉ cười rất đẹp, mà còn may mắn sở hữu lúm đồng tiền đáng yêu, khiến khó ai có thể rời mắt. Có lẽ Kim Woo Bin là một trong số đó. Ngay sau khi đoạn quảng cáo giữa hai nghệ sĩ được lên sóng, không ít người đã nhận thấy rằng: “Ánh mắt anh ấy khi nhìn Shin Min Ah rất đặc biệt. Lẽ nào đây là dấu hiệu cho thấy một cặp đôi mới của showbiz Hàn Quốc sắp lộ diện?”.

Không ngoài dự đoán, vào tháng 7/2015, cặp đôi chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ hẹn hò của mình, bất chấp mọi sự dèm pha và chỉ trích từ cộng đồng cư dân mạng thích soi mói.

Ảnh hẹn hò của cặp đôi diễn viên.

Sau thời gian công khai chuyện tình cảm, Kim Woo Bin và Shin Min Ah trở nên kín tiếng hẳn và gần như không bao giờ nhắc đến đối phương trước báo giới. Tuy nhiên, những buổi hẹn hò bí mật của cả hai vẫn không thể tránh khỏi tai mắt của cánh nhà báo.

Không ít lần, Kim Woo Bin bị phát hiện tận tình đưa đón Shin Min Ah từ phim trường trở về nhà, hay cả những khi gặp mặt chóng vánh trên xe. Nhiều người may mắn tình cờ bắt gặp cặp đôi trai tài gái sắc này đã phải thốt lên rằng: “Cách h thể hiện tình cảm với nhau rất kín đáo và tế nhị, nhưng trông họ vẫn thật hạnh phúc”.

Bản đồ quãng đường Kim Woo Bin đến đón Shin Min Ah ở phim trường.

Nổi tiếng là một trong những cặp đôi kín tiếng của showbiz Hàn Quốc, Kim Woo Bin chỉ có duy nhất một lần công khai thể hiện tình cảm với Shin Min Ah bằng cách gửi tặng cô một chiếc xe cà phê, nhằm cổ vũ tinh thần bạn gái và đoàn làm phim “Chief of Staff” (보좌관) giữa thời tiết nóng như đổ lửa của mùa hè năm 2019.

Xe tải trở đồ ăn của Shin Min Ah dành tặng cho Kim Woo Bin và đoàn làm phim Yêu Không Kiểm Soát

Trước đó vào năm 2016, Shin Min Ah cũng từng một lần làm điều tương tự với Kim Woo Bin, khi gửi tặng bạn trai và đoàn làm phim “Yêu Không Kiểm Soát” (함부로 애틋하게) một chiếc xe đầy ắp những món ăn chất lượng do chính tay cô chuẩn bị.

Song, để dẫn chứng cho tình yêu thủy chung giữa Kim Woo Bin và Shin Min Ah, có lẽ phải nhắc đến khoảng thời gian Shin Min Ah luôn đồng hành và gắn bó cùng Kim Woo Bin khi anh phải điều trị căn bệnh ung thư vòm họng quái ác.

Vào tháng 5/2017, sau khi Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng giai đoạn đầu, nhiều fan hâm mộ tỏ ra rất lo lắng cho tình trạng của anh, nhưng đồng thời không ít người cũng mạnh miệng dự đoán về tương lai của anh và Shin Min Ah rằng: “Tình cảm giữa cặp đôi này không sớm cũng muộn sẽ lung lay thôi”.

Bản thân Shin Min Ah cũng liên tục phải nhận những câu hỏi “xoáy” của cánh nhà báo về tình trạng của Kim Woo Bin, cũng như chuyện tình với anh. Thế nhưng, hết lần này đến lần khác, Shin Min Ah vẫn rất điềm tĩnh và trả lời chắc nịch rằng: “Tôi đang giúp anh ấy vượt qua quá trình điều trị”.

Nhờ tình yêu và sự quan tâm, săn sóc của Shin Min Ah, Kim Woo Bin đã từng bước vượt qua 35 đợt xạ trị, 4 lần hóa trị đầy đau đớn và mệt mỏi, đồng thời đập tan mọi tin đồn rạn nứt không ngừng bủa vây mối quan hệ riêng tư của cả hai.

Chuyện tình yêu của Kim Woo Bin & Shin Min Ah

Trải qua 6 năm gắn bó bên nhau với không ít những thử thách và biến cố, do đó cũng không ngoa khi nói tình yêu của Kim Woo Bin và Shin Min Ah có đủ dư vị ngọt ngào và đau khổ. Nhưng cuối cùng, họ cũng đã cùng nhau vượt qua tất cả.

Nếu như Kim Woo Bin vẫn luôn hết mực yêu thương và biết ơn bạn gái đã cùng mình trải qua quãng thời gian khó khăn nhất, thì Shin Min Ah cũng không một lời ca thán mà tình nguyện ở bên anh, cùng sản sẻ những nỗi đau bạn trai phải chịu đựng trong giai đoạn điều trị ung thư khắc nghiệt.

Trong giới showbiz đầy rẫy những thị phi và giả dối này, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã yêu nhau theo một cách bình lặng như thế, không phô trương, ồn ào, nhưng vẫn mặn nồng và bền vững, khiến ngay cả những người từng nghi ngờ về tình cảm của họ trong quá khứ cũng phải công nhận: “Chuyện tình của họ quả thật tựa như tiểu thuyết”.

Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin & Shin Min Ah

Vượt qua những giai đoạn thử thách nhất, giờ đây Kim Woo Bin và Shin Min Ah đang rục rịch chuẩn bị thực hiện những dự án cá nhân của mình.

Cộng đồng fan hâm mộ của cặp đôi chỉ mong rằng, Kim Woo Bin sẽ hoàn toàn bình phục và sớm trở về với các hoạt động nghệ thuật, đồng thời cầu chúc cho chuyện tình giữa anh và Shin Min Ah sẽ mãi vẹn nguyên như những ngày đầu, để có thể cùng nhau đi đến một cái kết viên mãn mà ai cũng nóng lòng chờ đợi.

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).