Nam diễn viên Kim Woo Bin (김우빈) đã chính thức trở lại với nghệ thuật qua bộ phim điện ảnh Alien (외계인) do đạo diễn Choi Dong Hoon (최동훈) sản xuất.

Ngày 10/04, trả lời phỏng vấn qua điện thoại với Dispatch, đại diện công ty quản lý AM Entertainment (에이엠엔터테인먼트) cho biết: “Mới đây, Kim Woo Bin đã bắt đầu quay những thước phim đầu tiên cho Alien”.

Mặt khác, công ty rất tiếc khi không thể công bố thêm về vai diễn cũng như thời gian quay của anh. “Do tính bảo mật của bộ phim, rất khó để chúng tôi có thể thông tin cụ thể” – đại diện AM Ent. giải thích thêm.

Đây là bộ phim đánh dấu hoạt động trở lại của anh sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Năm 2016, anh đóng cặp với “tình đầu quốc dân” Bae Suzy trong phim truyền hình Uncontrollably Fonded (함부로 애틋하게), đồng thời góp mặt trong phim điện ảnh ăn khách Master của đạo diễn Jo Ui Seok (조의석).

Phim Uncontrollably Fonded

Dàn diễn viên trong phim Master

Năm 2017, đạo diễn Choi Dong Hoon đã quyết định chọn Kim Woo Bin vào một nhân vật trong tác phẩm tiếp theo của ông: Wiretap (도청). Tuy nhiên, bộ phim buộc phải hoãn sản xuất vô thời hạn sau khi nhận được tin tình hình sức khỏe không khả quan của nam diễn viên.

Hai năm sau, đạo diễn Choi chính thức bắt tay hợp tác với Kim Woo Bin để cùng chuẩn bị cho phim Alien sắp tới. Phim xoay xung quanh các nhân vật chính là tầng lớp thanh niên trẻ sống trong thời hiện đại tại Hàn Quốc và sự xuất hiện của “Alien”.

Vai chính xuyên suốt 2 phần của phim sẽ do nam diễn viên Ryu Jun Yeol (류준열) và nữ diễn viên Kim Tae Ri (김태리) đảm nhiệm. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng khác như Kim Woo Bin, Jo Woo Jin (조우진), Kim Ui Seong (김의성), So Ji Sub (소지섭)…

Cặp diễn viên chính Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri

Ngày 30/03, đoàn làm phim cho biết phim đã được khởi quay từ ngày 28/03. Ban đầu, phim dự kiến sẽ bắt đầu quay từ giữa tháng 3 nhưng lịch trình đã bị hoãn lại do dịch COVID-19.

Kim Woo Bin, sinh năm 1989, được biết đến với vai trò là người mẫu trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất qua bộ phim truyền hình đầu tay của anh là White Christmas năm 2011.

Với gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng, anh tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả yêu thích phim Hàn qua các vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim đình đám như Phẩm chất quý ông, School 2013 và đặc biệt là Những người thừa kế.

Kim Woo Bin trong Những người thừa kế

Tổng hợp từ DispatchInsight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).